Inside Dara
“ศรีริต้า” พัวพัน 2 พ่อหม้าย ยัน “ไฮโซปลาวาฬ” ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ “ไฮโซกรณ์” ยังไม่รู้!

“ศรีริต้า” ยันสัมพันธ์ “ไฮโซปลาวาฬ” แค่เพื่อน บอกคนใกล้ชิดกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเสมอไป ปิดตายไม่ต้องลุ้น ไม่มีทางพัฒนาเป็นอย่างอื่นไปได้ ส่อพิรุธรีบจ้ำอ้าว หลังถูกถามถึง “กรณ์ ณรงค์เดช” บอกรู้จักนานแล้วแต่อนาคตยังไม่รู้! ประกาศไม่ปิดโอกาสใคร

พัวพัน 2 พ่อหม้ายไฮโซ ทั้ง “ไฮโซปลาวาฬ” เจ้าของศรีพันวา และ “กรณ์ ณรงค์เดช” ล่าสุด สาวโสดแซบ “ศรีริต้า เจนเซ่น” เลยขอเคลียร์เรื่องความรัก ในงานมอบรางวัล WONGNAI USERS' CHOICE 2016 - 2017 PRESENTED BY Nestlé Pure Life ณ โรงละครอักษรา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ โดยยืนยันสัมพันธ์หนุ่มปลาวาฬไม่มีทางพัฒนาแน่นอน แต่พอถูกถามถึงหนุ่มกรณ์กลับรีบจ้ำอ้าวเฉย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยบอกว่า “มีอะไรให้ถามได้”

“คือเรากำลังร่วมมือกันค่ะ ในเรื่องของการทำ สปา โปรดักส์ ไม่ว่าจะเป็น ครีม แชมพู ครีมนวด ยาสระผม ซึ่งเราก็ได้จัดการเปิดตัวกลิ่นใหม่ให้กับทางนั้น ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ (ยิ้ม) สนิทกันค่ะ แต่สนิทกันแบบเพื่อน ยืนยันค่ะว่าเป็นเพื่อนแน่นอน ริต้าเห็นข่าวแล้วริต้าก็หัวเราะมากกว่า เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่กังวลค่ะ เพราะอย่างที่บอกมันไม่ใช่เรื่องจริง ก็เลยไม่มีอะไรกังวล”

“ริต้าไปที่นั่นบ่อยมาก และเราก็สนิทกันจริงๆ แต่สนิทแบบเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นเลย เป็นแค่เพื่อนอย่างเดียว งงเหมือนกันว่าทำไมอยู่ๆ ถึงได้กลายเป็นข่าว แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร โอกาสพัฒนา (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ ไม่ลุ้น (หัวเราะ) จริงๆ ก็คุยกันเขานะ คือเราเป็นเพื่อนกัน ก็คุยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว”

ไม่มีเซ้นส์ว่าจะจีบ บอกคนใกล้ชิดกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนและไม่มีทางพัฒนาเป็นอย่างอื่นไปได้

“ไม่เลยค่ะ และก็ไม่ต้องระวังอะไรเลยด้วย เพราะเรารู้กันอยู่แล้วไงคะว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ และก็ไม่มีทางพัฒนาไปเป็นอย่างอื่นได้เลย เพราะว่าเราสนิทกันมาก สนิทกันแบบครอบครัว ครอบครัวเขาทุกคนน่ารักมาก จิตใจดีมาก เรารู้จักกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่มีศรีพันวาเกิดขึ้นเลย ถามว่าเพื่อนๆ เชียร์มั้ยมันเป็นไม่ได้ค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน คนเราบางทีเป็นเพื่อนกันก็ได้นะคะ ไม่จำเป็นเลยว่าใกล้ชิดกัน แล้วจะต้องเป็นแฟนกันเสมอไป”

เสียงอ่อนยอมรับรู้จัก “ไฮโซกรณ์” ส่วนโอกาสพัฒนายังไม่รู้ โสดและไม่ปิดโอกาสใคร

“ค่ะ (ยิ้ม) เรารู้จักกันมาตั้งนานแล้วค่ะ (ถูกแซวว่าตอบเสียงอ่อน เจ้าตัวหัวเราะ) โอกาสพัฒนาไม่รู้จริงๆ ค่ะ เป็นเพราะริต้าโสดมั้งคะ อยู่ใกล้ใครก็คงเป็นข่าวไปหมด เราก็เจอกันอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องความรักค่ะ ขอยังไม่คิดละกันนะคะ เรื่องที่เคยเป็นข่าวด้วยกัน ก็ค่ะ พูดถึงรางวัลดีกว่าค่ะ”

“เรื่องสถานะอยากให้พูดถึงรางวัลวันนี้มากกว่าค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวริต้าขอเข้าไปรับรางวัลก่อนนะคะ วันนี้ริต้าได้รับรางวัลด้วย ก็โสดค่ะ แต่ก็เปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย ไม่ได้ปิดโอกาสใคร”