Inside Dara
ค่าตัว'ชมพู่-น็อต'แพ็คคู่ 50 ล้าน!

ฮอตจริงจังสำหรับเจ้าสาวป้ายแดง ชมพู่ อารยา ล่าสุดมีกระแสข่าวลือหลุดออกมาว่า เจ้าตัวควงสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต รับงานพรีเซนเตอร์คู่ให้กับสินค้าชื่อดัง พร้อมฟันค่าตัวก้อนใหญ่มูลค่าสูงถึง 50 ล้านบาท

งานนี้ สาวชมพู่ ออกอาการงง ยังไม่ทราบเรื่องงานคู่เลย หากมีติดต่อเข้ามาก็ต้องดูตามความเหมาะสมอีกที

"ล่าสุดมีข่าวว่ารับพรีเซนเตอร์คู่พี่น็อตค่าตัว 50 ล้าน ยังไม่มีสักอันเลยค่ะ ต้องถามพี่หวาน ผู้จัดการชม เอาจริง ๆ ตัวชมเองก็ยังไม่ได้ยินอะไรเลย เคยมีคนติดต่อเข้ามามั้ยก็เคยมีนะ นานมากแล้วตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแฟนกันค่ะ ถ้ามีติดต่อเข้ามาอันนี้ต้องคุยกันอีกทีค่ะ เพราะพี่น็อตไม่ใช่นักแสดง อะไรที่ทำแล้วมันเกินจริตเค้ามากไปก็อาจจะต้องคุยกันก่อน แต่เรื่องค่าตัวอันนี้ชมเก็บเองคนเดียวนะ"

"เรทค่าตัวจะสูงถึง 50 ล้านมั้ย จริง ๆ ก็คงต้องดูกันตามเนื้อผ้านะ แต่ชมมองว่า 50 ล้าน มันอาจจะโหดเกินไปนิดนึงนะ ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรติดต่อมาเลยค่ะ แต่ถ้าติดต่อเข้ามาจริง ๆ เราก็ต้องดูความเหมาะสมก่อน ดูว่าเหมาะกับเค้า เหมาะกับเรามากแค่ไหน"

"ส่วนข่าวที่ว่าหลังแต่งงานชมจะเล่นละคร บุพเพสันนิวาส เป็นเรื่องสุดท้าย ไม่จริงเลย เรื่องนี้ไม่มีมูลเลยค่ะ แต่ชมรับละครจริง ซึ่งไม่ใช่เรื่องนี้ด้วย อีกอย่างตัวชมก็ไม่ได้ตั้งข้อจำกัดอะไรกับตัวเอง ชมวางแผนเป็นปีต่อปีค่ะ"

"เรื่องที่จะเบรกงานวงการให้น้อยลง จริง ๆ เรื่องนี้ชมเคยชี้แจงไปแล้วนะคะว่าชมเล่นละคร เพียงแค่ไม่ได้ผูกมัดว่าจะต้องปีละกี่เรื่องเหมือนสมัยก่อน ตอนนี้ชมมีละครของพี่หน่องอยู่แล้วเรื่องนึงค่ะ เอาจริง ๆ นะชมไม่รู้ชื่อเรื่อง แต่ไม่ใช่ดอกส้มสีทอง เป็นประมาณซีรี่ส์หลาย ๆ เรื่องที่ต่อกัน พระเอกก็คงจะคนเดิม ๆ ที่เคยร่วมงานกันค่ะ" ชมพู่ กล่าว