Inside Dara
เผยการ์ดงานแต่ง ใหม่ สุคนธวา สวยเรียบง่าย ไม่มีปาร์ตี้ ไร้แอลกอฮอล์

หลังจากประกาศเตรียมวิวาห์หวานในวันที่ 14 พ.ย. 2562 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ห้องรอยัลจูบิลี่บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ล่าสุดคู่รักหวานอย่างนางร้ายสาวแซ่บ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร และดีเจหนุ่มเข้ม ต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ได้เผยภาพการ์ดงานแต่งงานที่เพิ่งทำเสร็จสดๆ ร้อนๆ พร้อมเชิญแขกคนสำคัญมาร่วมงานครั้งสำคัญในชีวิตแล้วจ้า

โดย ใหม่ โพสต์ภาพการ์ดงานแต่งงานของตนเอง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “กราบเรียนเชิญนะคะ เพิ่งจะเสร็จสมบูรณ์ สดๆ ร้อนๆ เลย กำลังเตรียมตัวแจกการ์ดทุกท่านนะคะ เท่าที่ทำและไปได้ค่ะ ท่านใดไม่ได้ส่งถึงมือ อาจจะขออนุญาตยกหูเชิญทางโทรศัพท์นะ อย่าว่ากันนะคะ คิวเดือนนี้ งานสุคนเกือบทุกวันเลย ขออภัยที่ไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเองนะคะ #งานเย็น #เจอกัน #14พ.ย #รอยัลจูบิลี่บอลรูม #อิมแพค #เมืองทองธานี *ธีมงาน เงิน ขาว ทอง นะคะ 18.00-21.30 น. (No After Party / No Alcohol)” พร้อมทั้งติดแฮชแท็กเด็ด #จะมีผัวกะเขาแล้ว

ด้าน ดีเจต้น โพสต์ภาพการ์ดงานแต่งเช่นกัน และเขียนข้อความว่า “ตัวจริงมาแล้วนะครับ จะเริ่มเชิญทุกท่านตั้งแต่กลางสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปนะครับ งานแต่ง #สส #สุคนธวา #สรพงษ์ #เรียนเชิญ #คนที่รักเรา #คนที่เรารัก #14พฤศจิกายน2562 #impact #wedding #card #happy @maisukhon” โดยมีแฟนๆ ของทั้งคู่คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

เรียกว่าเป็นการ์ดงานแต่งที่สวยแบบเรียบง่าย ส่วนงานก็จัดอย่างเรียบง่าย เพราะเป็นงานเลี้ยงที่ไม่มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้แบบคู่รักอื่นๆ และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย.