Inside Dara
“พิ้งกี้” สะท้านวงการบันเทิง ประกาศแต่งงานหนุ่มนักธุรกิจ

วันที่ 30 ก.ค. มีกระแสข่าวสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า นางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เตรียมจะสละโสด เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ นักธุรกิจที่อายุห่างกัน 10 ปี

โดยรายการข่าวบันเทิง “คันปาก” ทางช่อง 7 สี ระบุว่า “พิ้งกี้ สาวิกา” เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มคนหนึ่ง อายุแตกต่างกันถึง 10 ปี หลังจากคบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง ซึ่งกำหนดฤกษ์วันแต่งงานจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังเดือนสิงหาคมนี้ โดยจะจัดพิธีตามแบบศาสนาอิสลาม เชื่อว่าน่าจะอยู่ในช่วงปลายปี 2557 นี้

สำหรับประเด็นที่ถูกมองว่า สาวพิ้งกี้ แต่งงานแบบสายฟ้าแลบหรือเปล่า? หรือกำลังตั้งครรภ์อยู่หรือเปล่า? สาวพิ้งกี้ ได้ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะตนคบหากับหนุ่มคนปัจจุบันคนนี้มาได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้เปิดตัวกับสื่อเท่านั้นเอง สำหรับเรื่องอายุที่ห่างกัน 10 ปี ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

พิ้งกี้ บอกด้วยว่า ตนคบหาดูใจกับฝ่ายชายมาสักระยะ โดยที่ครอบครัวและคนใกล้ชิดก็รับทราบ แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวหวือหวา ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนได้เคยรู้จักกับฝ่ายชายมาก่อนและมีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ จนฝ่ายชายขอตนแต่งงาน โดยรายละเอียดอื่นๆ อยากจะพูดในวันงาน และจะให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดเองดีกว่า

ส่วนข่าวที่หลายคนจับตามองว่า ตนท้องก่อนแต่งหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเข้าใจว่าคนอาจจะมองว่าเร็วไป และเรื่องทายาท หากตนอยากมี ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าคงยังไม่ใช่ตอนนี้ สำหรับเรื่องอายุที่ห่างกัน 10 ปี ก็ไม่ได้มีปัญหา ตนมองว่าคนสองคนคบกัน เรื่องของความรู้สึกดี ๆ และความรักความเข้าใจกันนั้นสำคัญกว่า