Inside Dara
เขาหาว่าหนู 'อัพอึ๋ม'?!

เป็นดารายุค “คมชัดสูง” ระดับ HD แค่สวยอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมี “อึ๋ม” เป็นออปชั่นเสริมที่ขาดไม่ได้จึงจะดังทะลุจอ!...ยิ่งมีตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นไอดอลที่มีพัฒนาการความสวยบวกอึ๋มจนมาไกลไต่ระดับขึ้นเป็น “ซุปเปอร์ สตาร์” ดารารุ่นน้องเห็นก็ยิ่งเอาเป็นแบบอย่าง ใครไม่สวยก็ทำสวย ใครไม่อึ๋มก็ไปทำอึ๋ม เพราะเดี๋ยวนี้ทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด จึงเห็นดาราสาวหลายราย “กล้าทำ กล้ารับ” แต่ก็มีดาราที่อึ๋มผิดหูผิดตาจนน่าสงสัย แต่ปฏิเสธเสียงแข็งว่า...ป๊าว! ใครมั่งไปดูกัน

ประเดิมคนแรกก็นักร้องสาวสวยหมวยเซ็กซี่ เนย–วรัฐฐา อิมราพร หนึ่งในวงดูโอ เนโกะ จัมพ์ ที่มีข่าวแลบว่าแอบไป “อัพอึ๋ม” มาแล้ว แต่พอถามจากปากก็บอกว่าเปล่าทำซะหน่อย! แหม จะขอพิสูจน์ก็ไม่กล้า คริๆ, ต่อมาก็สาวสั้นเสมอหู หนูใบเตย–สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ถูกเม้าท์ว่าเสริมหน้าอกเอาใจ ดีเจแมน–พัฒนพล แต่เจ้าตัวปฏิเสธดังลั่นว่าไม่จริ๊งไม่จริง ที่เห็นอึ๋มเพราะยัดฟองน้ำ 3 ชั้น!, ด้านนักร้องร่วมค่าย กระแต–นิภาพร แปงอ้วน หรือ กระแต อาร์สยาม ก็ถูกเม้าท์ทันทีหลังโชว์ “อกอึ๋ม” ในเอ็มวีเพลง “เมรี” เมื่อลองส่อง 2 เต้าจนตาแทบทะลักก็ชัดเจนว่า “อึ๋มขึ้น” แต่นางก็ยืนยันนอนยันว่าอาศัยตัวช่วย

ส่วนนางเอกพิธีกรดัง แพท–ณปภา ตันตระกูล จู่ๆก็อึ๋มขึ้นแถมยังขยันโชว์ แต่ แพท ก็ยังสวนทันควันว่าของจริง ก็คิดอยากจะทำ แต่ยังไม่ได้ทำ...เชื่อดีมั้ย?, ด้าน กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ระยะหลังก็ถ่ายรูปโชว์อึ๋มลงไอจีเหลือเกิ๊น เลยถูกเม้าท์ว่าแอบไปอัพไซส์มาแล้ว แต่ “นังร้ายไซส์มินิ” ก็ยังยืนยันว่าไม่เอา กลัวเจ็บ อีกอย่างถ้าตอนแต่งตัวแบบเซอร์ๆแล้วจะไม่เข้ากับ “นมใหญ่” เหตุผลแบบนี้ก็มีด้วย (ฮา)!...

ส่วนนังร้ายสาวหุ่นเซียะ เนย–โชติกา วงศ์วิลาศ ที่โดนเม้าท์มาตลอดว่า “อึ๋มเพราะมีดหมอ” ก็ยืนยันอีกคนว่าไม่ได้ทำ ถ้าอัพอึ๋มมาแล้ว ได้แค่เนี้ยอย่าทำดีฝ่า อีกอย่างเป็นคนตัวเล็กถ้าอึ๋มมากไปก็ไม่ดี ตนพอใจในสิ่งที่มีเท่านี้ก็ดีอยู่แล้ว, นังร้ายสุดแซ่บ ไอซ์–อภิษฎา เครือคงคา ก็ถูกนำภาพ “นมทะลัก” ไปเปรียบเทียบกับตอนเข้าวงการใหม่ๆที่ “จอแบน” แต่ ไอซ์ ก็ย้ำหนักแน่นว่า เทคนิคดันให้อึ๋มมีหลายวิธี ทุกวันนี้พอใจที่มีอยู่, สาวหน้าหวาน หญิง– กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ พอสลัดลุคหวานมาเป็นสาวเซ็กซี่ หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ ตามมา แต่ หญิง ก็ยันว่าหน้าอกนี้หม่ามี้ให้มา 100% ไม่ได้ทำศัลยกรรมหน้าอก แน่นอน ที่เห็นว่าดูมีมากขึ้นเพราะดันจร้า...เชื่อกันมั้ย ใช้วิจารณญาณกันเอง.