Inside Dara
“สายป่าน” งานเข้า สนิท “ไมค์” เกินไปทำแฟนฝรั่งหึง

“สายป่าน” รับแฟนฝรั่งหึง “ไมค์” เหตุร่วมงานและสนิทกันมากเกินไป บอกตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ปีใหม่เตรียมควงแฟนหนุ่มเที่ยวยุโรป พร้อมเผยได้ “ณเดชน์” ช่วยทำโปรเจกต์จบ ป.ตรี

งานเข้าจนได้ สำหรับนางเอกสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ในภาพยนตร์สยองขวัญ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ก็มีข่าวว่าทั้งคู่สนิทสนมกันจนแฟนหนุ่ม “จอร์จ” ดีกรีนักกีฬาพารามอเตอร์ ออกอาการหึงหวงขนาดไม่ให้สายป่ายรับโทรศัพท์ของไมค์เลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงสาวยอมรับว่าแฟนหึง เพระไมค์หล่อ แต่ไม่ขนาดห้ามไม่ให้รับโทรศัพท์

“ไม่แปลกก็ไมค์หล่อ (หัวเราะ) คือเขาก็ไม่ได้หึงอะไรมากหรอก แต่เหมือนว่าตอนแรกจอร์จเขาไม่ค่อยเข้าใจการทำงานของเรา คือเราทำงานร่วมกันก็ต้องมีไปไหนมาไหนร่วมกันบ้าง และข่าวที่บอกว่าหึงขนาดไม่ให้รับโทรศัพท์ก็ไม่จริงค่ะ ยังรับได้ไม่มีอะไร คือเรื่องงานยังไงก็รับได้อยู่แล้ว เพราะเราต่างคนต่างทำงานไม่ได้มีอะไร”

“คือไมค์เขาก็ไม่ได้จีบไง เราทำงานด้วยกันโอเคแฮปปี้ เข้าขากันได้ดี ถามว่าเขารู้ไหมว่าแฟนป่านหึง ไมค์เขารู้ค่ะ ยังมาถามอยู่เลยว่าจริงเหรอ เราก็บอกว่านิดหน่อยเพราะไมค์หล่อ เขาก็หัวเราะ ทุกวันนี้กับไมค์ป่านก็คุยกันเหมือนเดิม คือไมค์เขาเป็นเด็กไทยสไตล์ฝรั่งอย่างเวลาเจอกันก็มีกอดกันก็เลยดูสนิทกันมาก แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ ซึ่งตอนนี้ป่านก็อธิบายให้จอร์จฟังแล้วเขาก็เข้าใจค่ะ และตอนนี้เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้ว แต่ว่าก็ยังมีถามๆ บ้างนิดหน่อย”

ปีใหม่เตรียมควงแฟนหนุ่มเที่ยวยุโรป

“คงจะชวนกันไปยุโรปค่ะ คงไปหลายประเทศ แต่ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจเลย ก็ขอดูเรื่องงานกับเรื่องเรียนด้วย ยังไงก็อยากให้ทีสิสจบก่อน ส่วนเรื่องแต่งตอนนี้ยังค่ะ ขอมองเรื่องเรียนอย่างเดียว ยังไม่คิดอะไรเลยเพราะว่าเรียนจบยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรเลยด้วยซ้ำ”

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังเผยอีกว่าได้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ช่วยทำโปรเจกต์จบปริญญาตรี

“ใช่ค่ะ แต่เราอยู่คนละกลุ่ม คือโปรเจกต์มันมีการแสดงด้วย ก็เลยชวนณเดชน์มาเล่นให้ เพราะเราเรียนสาขาภาพยนตร์ด้วยกัน ก็เหมือนช่วยงานกลุ่มกันค่ะ”