Inside Dara
‘ใหม่’รักผี ดีทุกเรื่อง เฟื่องอีกนาน!

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกดังผู้ที่รับบท "นางเอกผี" ที่สวยที่สุดในวงการ ดวงเธอคงเหมือนมีอะไรดลใจ บทที่ได้รับ ที่ผ่านมา ทั้ง “นางนาค” ตำนานที่โด่งดังแห่ง ทุ่งพระโขนง จนล่าสุด “นางชฎา” รักปนหลอน! เค้าโครงเรื่องจากนวนิยายของ ภาคินัย ละครก็ฮอตเว่อร์ แฟนละครช่อง 7 พูดเป็นเสียงเดียวกัน สุดหลอน สุดสะพรึง แต่น่ากลัวยังไง ก็ไม่ขอพลาดเลยสักตอน

ตอนดู ใหม่ เล่นเป็นคน ก็สวยสะกดใจ จนไม่อาจคลาดสายตา ตอนใหม่แต่งหน้าเป็นผี โอ๊ย...ย น่ากลัวกว่านี้มีอีกมั้ย สมจริง สมจัง จนต่อมกลัวผีแฟนละครกำเริบกันเป็นแถว ทุกอย่างที่ออกสู่สายตาคนดู ค่ายโพลีพลัส เค้าตั้งใจทุกเม็ด เพื่อให้ออกมาสมจริง เรตติ้งเลยวิ่งฉิ่ว มีการยืนยันด้วยเสียงเฮจากคู่จิ้น “ดาวิกันต์” ดาวิกา กับ กันต์ กันตถาวร เฮลั่น! ดราม่าสุดติ่ง หลอนสุดสะพรึง จน “นางชฎา” คว้าเรตติ้งกระฉูดแรงสุด ช่อง 7 ตัวเลขเดือน มี.ค. ถึง เม.ย. เรตติ้ง 10.69 สูงสุดๆ!

ฟีดแบ็กจากปากนางเอกก็มี ใหม่ ฟุ้งเองเลยว่า “ฟีดแบ็กดีในโซเชียลพูดถึงกันเยอะ เพื่อนก็พูด เวลาไปอีเวนต์ต่างจังหวัด ถามใครดู “นางชฎา” บ้าง ก็ยกมือกันเพียบ เสียงชื่นชมก็จะน่ากลัว น่าสงสาร ร้องไห้ตาม แค่นี้หนูก็แฮปปี้ อยู่กอง นางชฎา อย่าหาว่า หนูใหม่หยิ่งเธอยิ้มน้อยเพราะ แต่งเอฟเฟกต์ผี หน้ามันตึง ดวง ใหม่ ถูกโฉลกกับบทผี แต่เรื่องหน้า ใหม่ งดบทผี เบรกไปเป็นนางเอกธรรมดา ไม่ว่าจะรับบทอะไร งาน ใหม่ มีต่อเนื่อง เพราะฮอตเว่อร์ เป็นที่ต้องการของตลาด!

สวยจริงไรจริง ดูจากนิตยสาร “GRAZIA” ใหม่ เป๊ะทุกท่า เธอโกยความดังและเตรียมโกยสตางค์เข้ากระเป๋าตุง งานละครแน่น ธุรกิจ ใหม่ ฟิตปั๋งเปิดตัวร้านคาเฟ่เก๋ๆ Misstar Cafe’ by Davika ย่านสายไหม โครงสร้างและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ตกแต่งสไตล์สวนเมืองผู้ดี เหมาะสมกับไฮไลต์สถานที่ถ่ายรูปชิคๆของวัยรุ่น ร้านนี้คืองานที่รัก ร้านในฝันของ ใหม่–ดาวิกา เธอขยันตามหาความฝัน คำว่า “จน” คงไม่ย่างใกล้เธอ

ชีวิต ใหม่ ช่วงนี้ มีร้านหรู ขับรถหรู ทำตัวหรูหรา ก็ด้วยรสนิยมที่มีมากขึ้น และลือหรูๆว่า หาก ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต แต่งงานไป ใหม่ นี่แหละ จะกลายเป็น ตัวตายตัวแทน ใหม่ ได้ยินรีบร้องว้าย...ย “เรียกอย่างนั้นคงไม่ได้เนอะ เพราะ ใหม่ ก็เป็น ใหม่ คอนเฟิร์มได้เลยว่าไม่มีแน่นอน ที่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน แล้วหนูก็เชื่อว่า พี่ชม ยังไม่ไปไหนค่ะ พี่ชม ก็ยังเป็น ดาวค้างฟ้าอยู่อย่างนี้ ไม่มีใครที่จะมาแทนได้” ไปร่วมงานปาร์ตี้ ฉลองวันเกิดของรุ่นพี่ ไอซ์–อภิษฎา ขาเม้าท์เห็นก็ปากยื่นปากยาว เม้าท์ว่า ใหม่ ทำตัวสนิทรุ่นพี่สุดแซ่บตั้งแต่เมื่อไหร่ เจอดอกนี้เข้าไป ใหม่ ชี้แจงรู้จักกับพี่ๆแก๊งนี้มานานแล้ว เพราะผู้จัดการสนิทกัน ไม่ได้คิดจะเทียบรุ่นกับใคร เพียงแต่อยู่ด้วยและมีความสุขเท่านั้นเอง แต่ขาเม้าท์อีกกลุ่มก็บอก ใหม่ ไม่ค่อยออกไปปาร์ตี้กับใคร เป็นคนติดบ้าน ใหม่ รีบพูดติดตลก “ไม่ได้ติดบ้าน แต่เป็นคนทำงานด้วยแหละ และไม่มีใครชวนหนูไป ไม่ได้รู้จักใคร เพื่อนที่สนิทก็เรียนหนังสือ วันๆจะคุยเรื่องเรียน”

ใหม่ ดีไซน์ชีวิตตัวเองว่า ทำงานอีกสักพัก อาจจะเที่ยวรอบโลก เธออยากกลับไป เบลเยียมบ้านเกิดอีกสักรอบ ชอบเรียนรู้โลกกว้างหาประสบการณ์ แต่เรื่องเรียนในห้องเรียน ใหม่ ก็ยังเรียนอยู่ ดร็อปไว้!

ดีไซน์ชีวิตไว้ทุกรูปแบบ แต่ ใหม่ ลืมคิดเรื่อง “หัวใจ” หรือเปล่า เธอสวยไร้แฟนมาแสนนาน ใหม่ ว่า เธอเด็กไปที่จะมีความรัก อายุ 22 กว่าจะแต่งงานก็อีกนาน แต่ “พระเอก” คนไหนอยู่ใกล้ หลงใหม่กันทุกคน!

สมัยเล่นกับมาริโอ้ เมาเร่อ, โดม-ปกรณ์ ลัม ก็มีข่าว แต่พอห่างหายกันไป ข่าวรักก็เลิกราและซากันไป แล้ว “ผู้ชาย” แบบไหน ที่จะเหมาะสมเป็น “พระเอก” ในใจ ใหม่–ดาวิกา “ตอนนี้เข้ามาได้ คุยกันเป็นเพื่อน คงต้องเริ่มจากเพื่อน มีแฟนคงเป็นเพื่อนมาก่อน หรือเป็นคนที่รู้จักเป็นแฟนได้ง่ายกว่าเดินตรงเข้ามาจีบ” ใครจะมาเป็น “แฟน” ใหม่ ต้องผ่านด่านหลายชั้น ผู้จัดการสกรีนก่อนถึงมือแม่ ใหม่ ไม่ได้ปิดกั้น หากมีคนโดนหัวใจ ก็เปิดรับและเปิดตัว อยากมีโมเมนต์น่ารัก ผู้ชายเทกแคร์บ้าง แต่ ใหม่ ก็บ่น จะไปเจอที่ไหน วันๆทำแต่งาน เธอเลย ให้เวลาหารักอีกยาวๆอายุ 35 ค่อยหาแฟน...ทำมั้ย มันนานจัง!?