Inside Dara
“ณเดชน์” โชว์แผงอกขนยุบยับที่บาหลี เขินจัดนมชมพูไม่ได้ใช้งาน

“ณเดชน์” มุ่งมั่นฟิตหุ่น เพื่อถอดเสื้อโชว์กล้ามที่บาหลี เขินจัดถูกทักหัวนมสีชมพู บอกไม่ค่อยได้ใช้งานหนัก ซุ่มเงียบดูหนังที่ “ญาญ่า” แสดง ชมทุกคนเล่นดี นางเอกสวย

จัดทริปที่ทำเอาสาวๆ ละลายเลยทีเดียว สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”ซึ่งเจ้าตัวอวดสรีระแน่นๆ ซิกแพ็กฟิตเปรี๊ยะที่บาหลี โดยหนุ่มณเดชน์เผยว่าฟิตมาเพื่อเล่นเซิร์ฟโดยเฉพาะ

“เป็นทริปที่แพลนกันมานานมากตั้งแต่ปีที่แล้วครับ แต่เกิดภูเขาไฟระเบิดจึงต้องเลื่อนมาและได้ไปในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้แทนครับ ผมไปกับพี่ๆ ที่ออกกำลังกายด้วยกัน และมีโอกาสได้ไปเล่นเซิร์ฟ พี่ๆ เขาใจดีได้ให้โอกาสเราไปลองเล่นดูแต่เล่นแค่วันเดียวครับ ก็สนุกมากเลย เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้เล่นเซิร์ฟน้ำคลื่น ไม่ได้แรงมากจนน่ากลัว มันก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีครับ”

“เรื่องเตรียมความพร้อมผมมีออกกำลังกายตามปกติอยู่แล้วครับ แต่พอได้ไปผมโชคดีที่มีพื้นฐานการเล่นกีฬาทางน้ำอยู่บ้างเลยมีส่วนอาจจะช่วยได้บ้าง ก็เลยทำให้สนุกครับ”

รับฟิตหุ่นเพื่อถอดเสื้อเล่นเซิร์ฟเพื่อบาหลี

“ไปทะเลทั้งทีครับ จะให้ใส่เสื้อได้ยังไง ก็ต้องถอดเสื้อรับไอแดดหน่อย อีกอย่างผมเป็นคนไม่ได้กลัวแดดหรือกลัวดำอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงกับให้ดำจนเสียงานนะครับ ผมว่าอาจจะเพราะผมไม่ได้ถ่ายแบบที่ถอดเสื้อเต็มๆ มาค่อนข้างนาน แต่คนรอบข้างก็จะชินกับรูปร่างแบบนี้อยู่แล้วครับ หมายถึงถ้าอยู่ในยิมอะไรแบบนี้จะไม่ค่อยได้ใส่เสื้อเท่าไหร่”

“ถามว่ามั่นใจกับหุ่นมั้ย ถามว่าจะใช้ในงานแบบไหนมากกว่าครับ อะไรที่ผมทำมักจะมีเป้าหมาย อย่างเช่น เดี๋ยวฟิตหุ่นไปบาหลีนะ หรือฟิตหุ่นเล่นละครนะ เอาจริงๆ ละครเรื่องลิขิตรักดวงดาวผมก็ไม่อยากให้เป็นหุ่นที่ใหญ่มากๆ อยากจะให้ดูบางๆ อย่างที่ต้นฉบับเขามีไว้ เราก็อยากจะทำให้ได้แบบนั้น แต่ไม่ได้ให้ผอมจนเกินไปจนดูไม่สวยงาม ไปบาหลีก็ฟิตหุ่นเพื่อถอดไปเล่นเซิร์ฟเลย”

เขินจัด ถูกทักนมสีชมพู

“ชมพูเหรอ นี่ขนาดตากแดดแล้วนะ (หัวเราะ) ไม่เขินครับ ก็น่าดีใจนะ รู้สึกว่าไม่ได้โดนใช้งานหนักขนาดนั้น เอาจริงๆ ก็เขินครับพี่ๆ เล่นถามเรื่องนี้ผมซะขนาดนี้ แต่ไม่ได้ซีเรียสครับ ถ้าไม่ได้เป็นปัญหาของสังคมก็โอเค”

ซุ่มเงียบดูหนัง น้อง.พี่.ที่รัก ที่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แสดง ปรบมือให้ เล่นดีทุกคน

“ไปดูมาแล้ว หนังดีนะครับ หนังหลอกคนดู นึกว่าจะเป็นหนังตลกอย่างเดียว ไม่ใช่ เป็นหนังที่หัวเราะทั้งน้ำตา ประทับใจครับ นางเอกสวยครับ จริงๆ แล้วถือว่าแคสลงตัวมาก ทุกคนเล่นดีหมดเลย ปรบมือให้ ผมไปดูห่างๆ คนเดียวครับ ถามว่าจะมีโอกาสได้ไปดูกับน้องมั้ย ผมว่ารอบเดียวก็หดหู่แล้วนะ มันเศร้าแล้ว แค่นี้ก็ประทับใจแล้วครับ”

ไม่ได้หอบดอกไม้ไปยินดีในวันรอบปฐมทัศน์ เพราะต้องไปบาหลี แต่ให้กำลังใจไปแล้ว

“ไม่มีครับ แต่ก็มีบอก มีคุยให้กำลังใจไปครับ ผมก็บอกน้องว่าไม่ได้ไปนะ เพราะไปบาหลี เขาก็คงเข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร คนไม่ได้ไปก็มีเยอะ ซึ่งผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้ไปร่วมงาน”