Inside Dara
‘โม’วอนอย่าจับโยงสัมพันธ์‘บี้-แป้ง’

‘โม-มนชนก’ ป้อง ‘บี้’ และ ‘แป้ง’ แค่มีมิตรภาพที่ดีในฐานะเพื่อน วอนจบข่าวลือ หวั่นกระทบจิตใจนางเอกรุ่นพี่ เผยอดไปดู ‘วอเตอร์ ฟอล’ ที่เมริกา เพราะติดละคร 3 เรื่อง

มีภาพความสนิทสนมของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม "บี้" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว กับ "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกองจัดรัก และล่าสุดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ทั้งคู่ถูกจับโยงไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวการหย่าร้างของนางเอกสาวกับอดีตสามี "ผู้กองต้อม" ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก งานนี้เลยเดือดร้อนถึงน้องสาวคนสนิทของหนุ่มบี้ อย่างสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ต้องเป็นคนชี้แจงเรื่องนี้แทน

"โมว่าเรื่องนี้อย่าจับมาโยงเลยดีกว่า เพราะมันไม่ได้มีผลดีกับใครเลย พี่บี้กับพี่แป้งรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว รู้จักกันก่อนโมอีก โมเองก็รู้จักกับพี่แป้ง และเห็นมิตรภาพของเขาว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เลยไม่อยากให้ใครมองเขาสองคนไปในทิศทางแบบนั้น ซึ่งพี่บี้เองตอนนี้เขามีหน้าที่ต้องทำ เขาต้องรับผิดชอบงานที่อเมริกา ส่วนพี่แป้งโมว่าน่าจะให้กำลังใจพี่เขามากกว่า อย่าเอาเรื่องนี้ไปกระทบจิตใจพี่เขาเลย โมว่าจบเรื่องนี้ดีกว่า เพื่อความสบายใจของทุกคน" ดาราสาวเผย

ถามถึงว่าสาวโมจะบินไปดูละครเวทีบรอดเวย์ "วอเตอร์ ฟอล" ที่หนุ่มบี้เล่นที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือไม่ ดาราสาวเผยว่า ตอนนี้มีละคร 3 เรื่องที่ต้องรับผิดชอบ รวมถึงกำลังเตรียมตัวรับปริญญาในเดือน พ.ค.นี้ คงไม่ได้ไปดู

"ตอนนี้โมมีละคร 3 เรื่อง คือเรื่อง ตะวันตัดบูรพา แอมซอรี่ ไอเลิฟยู และซิทคอม มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ซึ่งก็หมดไป 7 วันแล้ว และอีกอย่างโมกำลังจะรับปริญญาในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วย ซึ่งก็คงไม่ได้ไปดู แต่โมเชื่อว่าพี่เขาเป็นคนเก่ง มีความสามรถอยู่แล้ว และก็ได้กำลังใจจากทุกคน เขาต้องออกมาได้ดี" โม กล่าวปิดท้าย