Inside Dara
ลั่นไม่อยากมีปัญหากับใคร ใหม่ เมินเจอข่าวแง่ลบ ขอบคุณที่สงสารหนู

ใหม่ ดาวิกา รับเล่น บ่วงบรรจถรณ์ ประกบ มาริโอ้ ไม่หวั่นคนมองเล่นคู่เด็ก พี่เอ ศุภชัย ลั่นไม่รู้ ชมพู่ อารยา ฉีกตั๋วเครื่องบินไม่ยอมร่วมไฟลต์เครื่องบินเดียวกันตอนไปปารีส ขอบคุณ คุณหญิงต้น ให้โอกาสร่วมงาน ขำๆ ภาพคู่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บ้านเบี้ยว แจง พี่เกล้า ผู้จัดการ อยากให้ทุกคนหัวเราะ...

ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีชงของสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ รึเปล่าก็ไม่รู้ เพราะตั้งแต่ต้นปีมาก็เจอแต่กระแสดราม่าเยอะแยะมากมาย อีกทั้งถูกโยงให้เกาเหลากับคนอื่นตลอด

มีข่าวว่าเราได้เล่นละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ คู่ มาริโอ้ คอนเฟิร์มแล้วใช่ไหม? “ก็มีพูดคุยเอาไว้ค่ะ ติดต่อมา ก็รับค่ะ คอนเฟิร์มค่ะ พี่โอ้ก็เป็นพระเอกค่ะ” พอมาริโอ้เป็นพระเอกคู่เรา ก็ถูกโยงเข้าเรื่องพี่เอ ศุภชัย เลย? “ใหม่ว่าเราอย่าโยงกันเลยค่ะ เอาเป็นว่าใหม่ก็ทำงานของใหม่ที่ได้รับ และก็ได้ร่วมงานกับคนที่ใหม่อยากร่วมงานด้วย และบรอดคาสท์ก็ได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกด้วย ก็ตื่นเต้นและรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานมากๆ ค่ะ” มันมีข่าวออกมาว่า ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงทันที? “อันนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะ ใหม่ไม่กลัวมีปัญหานะคะ คือใหม่ก็ทำหน้าที่ของใหม่ แสดงละครของเราไป เล่นหนังของเราไป ถ้าใครติดตามก็จะรู้ว่าใหม่ก็ทำงาน ไม่ได้คิดอะไรค่ะ” มีโอกาสได้คุยกับมาริโอ้หรือยัง? “ยังค่ะ”

ถามถึงคลิปที่ลง หงส์เหนือมังกร? “ที่พี่เกล้าลงใช่ไหม พี่เกล้าก็ได้เคลียร์ไปแล้วเนอะ ไม่มีอะไรค่ะ แค่ใหม่ได้ดูคลิปที่เป็นวิดีโอของพี่มาช่าแล้วชอบ แค่นั้นเองค่ะ ทำไมทำเสียงเหมือนสงสารหนูจัง หนูโดนเยอะใช่ไหม” คนมองว่าเป็นการบลัฟ มิน พีชญา ที่ได้เล่นละครเรื่องนี้? “อย่าคิดอย่างนั้นเลยค่ะ ใหม่อยู่ตรงนี้ใหม่ไม่อยากมีปัญหากับใครทั้งสิ้นค่ะ ใหม่อยากเป็น ใหม่ ดาวิกา จะดีหรือไม่ดีก็เป็นตัวของเราเองค่ะ ไม่อยากมีปัญหากับใครทั้งสิ้นเลยค่ะ” อยากบอกอะไรกับคนที่คิดว่าเราสร้างกระแสไหม? “ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่เมตตา และเอ็นดูหนู พอมาถามข่าวแบบนี้พี่ๆ ก็น่ารัก ถามคำถามด้วยโทนเสียงที่สงสารหนู หนูก็ต้องขอบคุณมากที่พี่คอยฟังทางใหม่ด้วย ก็ขอบคุณมากนะ”

พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวเราตกใจไหมที่อยู่ๆ ก็มีกระแสดราม่า? “ต้องถามพี่เกล้าเลยค่ะ” เหมือนช่วงนี้เราโดนกระแสดราม่าถี่? “หนูว่ามันเป็นสิ่งที่สอนนะคะ ทำให้เข้มแข็งขึ้น ให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง” เป็นการสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า? “นี่ใหม่ยังเป็นดาวรุ่งอยู่เหรอคะ ไม่น่าแล้วนะ (หัวเราะ) ใหม่ถือว่ามันเป็นการทดสอบในชีวิตค่ะ บอกตรงนี้เลยค่ะ ไม่อยากมีปัญหากับใคร และไม่อยากเกาเหลากับใครทั้งสิ้นค่ะ”

มีอีกกระแสข่าวที่ชมพู่จองตั๋วไปที่ปารีสแฟชั่นวีค แต่พอรู้ว่าเราไปด้วย เขาฉีกตั๋วทิ้งเลย? “เร็วๆ นี้ใหม่ไม่มีเดินทางไปดูแฟชั่นโชว์ หรือแฟชั่นวีคเลยค่ะ คืนนี้พอเสร็จจากตรงนี้ก็จะต้องไปสนามบิน ไปออสเตรียถ่ายละคร เพลิงนารี ต่อเลยค่ะ แต่อาจจะมีพักผ่อนต่อนิดหน่อยไม่กี่วัน แล้วกลับมาลุยงานต่อ” อย่าง คุณหญิงต้น ออกมาสนับสนุนเราเต็มที่? “ต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่เมตตาใหม่ค่ะ” คนมองว่าเขาเป็นแบ็กเรา? “โอ๊ยอย่ามองขนาดนั้นเลยค่ะ ใหม่แค่รู้สึกโชคดีที่ผู้ใหญ่เอ็นดูเราค่ะ และยื่นโอกาสดีๆ ให้” ถามถึงเรื่องรูปเบี้ยวที่เข้าไปแซวพี่เกล้า? “อันนี้ฮามากเลยค่ะ ถ้าใครเครียดแนะนำให้เข้าไปดูเลย เพราะพี่เกล้าตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข ใหม่ก็เข้าไปแซว”.