Inside Dara
'แพทริเซีย'ขำเฝ้า'สน' เด็กไปสำหรับเรื่องรัก

"แพทริเซีย" เผยยังห่างไกลรื่องความรัก เพราะยังเด็กมาก ขำข่าวตามเฝ้าพระเอกหนุ่ม "สน-ยุกต์" ถึงฟิตเนส รับเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดเพราะร่วมงานกันบ่อย

กำลังมีผลงานละครที่ กำลังโลดแล่นอยู่ในขณะนี้ สำหรับนางเอกสาว "แพทริเซีย-ธัญญ์ชนก กู๊ด" ที่ล่าสุดดันมีข่าวเม้าท์กันออกมาว่า มีคนเห็นนางเอกสาววัยใส แอบไปเดินตาม ไปเฝ้าพระเอกหนุ่ม "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ถึงฟิตเนส ล่าสุดได้เจอตัวสาวแพทริเซีย ในงานบวงสรวงละครเรื่อง ลมซ่อนรัก เลยต้องขอสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวสักหน่อย

"คือข่าวนี้จริงๆ มันขำมาก แพทต้องชี้แจงก่อนว่า ข่าวที่แพทไปตามเฝ้าพี่สนถึงฟิตเนส จะบอกว่าฟิสเนสนั่นมันอยู่ใน จุฬาฯ อยู่ในมหาวิทยาลัยของหนูอยู่แล้ว และพี่สนเขาก็ผ่านไปแถวนั้นแล้วเขาก็โทรมาชวนหนูไปเล่นฟิตเนสด้วยกันบ้างบางครั้ง คือหนูว่ามันไม่แปลกนะ ที่จะไปเล่นด้วยกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย เอาจริงๆก็ขำนะกับข่าวที่ออกมา หรือล่าสุดก็นัดเจอกัน คุณแม่หนูโทรชวนพี่สนมาทานข้าวด้วยกัน" นางเอกสาวกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงก่อนหน้านี้หนุ่มสนเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่กล้าจีบแพทริเซียเพราะว่ายังเด็กอยู่ โดยนางเอกสาวกล่าวถึงประเด็นนี้ว่า

"จริงเหรอพี่สนเขาให้สัมภาษณ์อย่างนั้นจริงเหรอ หนูว่าเขาคงอำเล่นหรือเปล่า เพราะปกติเขาเป็นคนขี้โม้อยู่เรื่อยเลย (หัวเราะ) หนูว่าเขาโม้มากกว่านะ เอาจริงๆแล้วกับเรื่องความรักแพทคิดว่าตัวเองก็ยังเด็กอยู่จริงๆ นะ มันดูเหมือนห่างไกลมากเลยนะ กับพี่สนเองอนาคตหนูก็ไม่รู้หรอกว่าจะเป็นยังไง หนูไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น มันเป็นอะไรที่ไกลตัวอยู่หนูบอกไม่ได้หรอก แต่ตอนนี้ถามว่าเขาเป็นพี่ชายที่เราสนิทด้วยที่สุดมั้ยก็ใช่นะ เพราะเราได้ทำงานร่วมกันก็บ่อยนะ และพี่สนก็ให้คำปรึกษาเรื่องเรียนกับหนูด้วย ถึงแม้จะไม่ได้ค่อยช่วยอะไรก็ตาม(หัวเราะ) แต่โดยรวมเขาก็เป็นคนน่ารักดี" แพทริเซียกล่าวสรุป