Inside Dara
เพจอั้ม พัชราภา แจงข่าวเม้าธ์ อันฟอลโลว์ ไฮโซพก ยันไม่ได้เลิก หายห่วงได้เลย

เพจอั้ม พัชราภา แจงข่าวเม้าธ์ - หลังมีข่าวเม้าธ์ ซุปตาร์ตัวท็อป อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อันฟอลโลว์ ไฮโซพก ไปแล้ว ในขณะที่ฝ่ายชายยังกดติดตามอินสตาแกรมของสาวอั้มอยู่ แถม ไฮโซพก ยังเพิ่งเข้ามากดไลก์โพสต์ของสาวอั้มไปเมื่อ 2-3 วัน จนเกิดกระแสดราม่าจากคอมเมนต์ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ กำลังงอนกัน หรือมีเรื่องให้ง้อกันยู่หรือเปล่า เนื่องจากเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาสานสัมพันธ์กันต่ออีกครั้ง

เมื่อไม่นานมานี้ เพจอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โพสต์รูปภาพ พร้อมแจงกรณีอั้มเลิกติดตามไอจีไฮโซพก ทั้งยังยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกกัน ด้วยข้อความระบุว่า “เห็นมีหลายคนแชร์ข่าว กรณีพี่อั้มเลิกติดตามไอจีคุณพก 😅 แอดมินขออนุญาตชี้แจงนะคะ ไม่อยากให้ใครหลายคนเข้าใจผิด พี่อั้มไม่ได้พึ่งเลิกกดติดตาม แต่เลิกกดติดตามไอจีคุณพกตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 แล้วค่ะ

หลังจากนั้นพี่อั้มก็ไม่เคยกดติดตามอีกเลย ตลอดปีที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังดีเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดนี้ก็ยังไปทานข้าว ถ่ายรูปด้วยกันอยู่เลยค่ะ ไม่ได้ฟอลไอจีกันไม่ได้แปลว่าต้องเลิกกันน้า ใคร FC คู่นี้หายห่วงได้เลยค่ะ รอลุ้นกันต่อ 😁❤”งานนี้เรียกว่า แฟนคลับยังรอเชียร์คู่นี้กันต่ออีกเพียบ