Inside Dara
'ซูซี่ สุษิรา'เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียคู่หมั้น

หลังสูญเสียคู่หมั้นหนุ่มไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักแสดงสาว ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา ก็เก็บตัวเงียบ ห่างหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมารับงานอีกครั้ง ด้วยสภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็งขึ้น โดยยอมรับว่าสาเหตุที่ทำให้ตนเองผ่านช่วงเลวร้ายของชีวิตมาได้ เพราะใช้ธรรมชาติบำบัด

"ดีขึ้น ก้าวหน้าต่อไปค่ะ ช่วงนี้ดูสดใสขึ้นเยอะ ก็ต้องดูแลตัวเองขึ้นเยอะ ทั้งกาย ใจ สภาวะของทุกอย่าง ถ้าเราได้อยู่กับธรรมชาติมันทำให้เราดูไบรท์ขึ้น มันดูสดใส มีพลังที่แข็งแรงขึ้น ซี่เกิดมาเป็นชาวต่างชาติที่ไม่ได้เกิดมาในเมือง ซี่เกิดในเมืองธรรมชาติอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นบ้านของเรา แล้วธรรมชาติก็เป็นอะไรสูงที่สุดในโลกนี้ มันให้พลังเรา

เราก็แนะนำให้ใครที่กำลังดาวน์ๆ พลังงานต่ำๆ ให้ไปอยู่กับธรรมชาติ ถ้าเราได้ไปเดินป่าได้ไปซึมซับธรรมชาติ แล้วซี่ก็ชอบไปทะเลด้วย อย่างที่ผ่านมาก็พาครอบครัวไปด้วย พอดีวันเกิดซี่ก็เลยได้พาครอบครัวไป ก็ไม่ได้ไปเที่ยวกันนาน ก็ดีขึ้นแล้ว เราก็ต้องดูแลตัวเองแล้วล่ะ กำลังใจสำคัญก็คือครอบครัว

เรื่องงานตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีงานละคร แต่ก็ยังไม่มีละครที่เหมาะสม ก็เลือกงานพอสมควร คือซี่อยากให้คุณผู้ชมมีความสุข รู้สึกดีและมีโพซิทีฟให้กับตัวเอง ปัจจุบันซี่ก็ยังอยู่เชียงใหม่เหมือนเดิม ก็บินไปบินมานี่ล่ะ ไม่ใช่อุปสรรคในการทำงานค่ะ"