Inside Dara
'ณเดชน์'โต้ร่วมชายคา'ญาญ่า' เผยช่วงนี้บ้าพลังชวนกันฟิตหุ่น dDate

ขยับตัวผิดสังเกตนิดหน่อยก็เป็นข่าวสำหรับคู่จิ้นซุป’ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ล่าสุด ทั้งคู่ควงกันไปเล่นฟิตเนสแต่เช้าตรู่ ก็มีเสียงเม้าท์ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันรึเปล่า เจอ ณเดชน์ มาร่วมงาน “Let’s Walk by Shokubutsu for Men : Mission 3 เสียเหงื่อเพื่อก้าวเดินของน้อง” ที่อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม เลยถามว่า ตั้งใจเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้ญาญ่าเลยรึเปล่า? “ไม่ได้เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวเลย ถ้าว่างตรงกัน เราก็ชวนน้องไปออกกำลังกาย ปีนเขา เล่นฟิตเนสด้วยกันอยู่แล้ว ผมไม่อยากให้เค้าอดอาหารเยอะ ผู้หญิงเวลาควบคุมอาหารก็จะอดอาหาร หรือกินน้อย ผมก็เลยชวนน้องไปออกกำลังกายดีกว่า”

แต่มีเวลาไปเล่นฟิตเนสตอนเช้ามาก? “ใช่ครับ ก็เห็นข่าวแซวเหมือนกัน ออกกำลังกายตอนเช้าก็ผิดเนอะ (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรครับ ไม่ใช่อย่างที่คิด ช่วงนี้ผมก็ชอบออก กำลังกายมากๆ กำลังบ้ากับการมองตัวเองในกระจก แล้วก็อยากชวนน้องมาออกกำลังกายด้วยกัน”

เห็นเปลี่ยนลุคทรงผมทรงใหม่? “ตัดนานแล้วครับ แต่ช่วงนี้อาจจะสั้นกว่าเดิมเพราะเล่นละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” ประกบกับญาญ่า รับบทเป็นผู้กองครับ ตัดแล้วก็หน้าเด็กดีครับ ช่วงนี้มีเวลาว่างก็ออก กำลังกาย หาเวลาให้ตัวเองรู้สึกสดชื่นขึ้นมา น้ำหนักลดลงครับ 8 กิโลกรัม ช่วงนี้บ้าปีนหน้าผาและเข้าฟิตเนส แรงจูงใจมาจากเล่นละครด้วยครับ เป็นผู้กองต้องเก่ง ฉลาดมีเสน่ห์ ขี้หลี ต้องโชว์ซิกซ์แพ็ก แต่ผมไม่เจ้าชู้ครับ”

มีดราม่าวันฟิตติ้งละครไม่มีรูปคู่เรากับญาญ่า จนแม่แก้วต้องออกมาเตือนสติแฟนคลับ? “มันเป็นการฟิตติ้งอย่างไม่เป็นทางการ เราก็อยากให้เป็นความลับอยู่ แล้วมีคนใช้วาจาค่อนข้างหยาบคาย ไม่ให้เกียรติกันในเรื่องของคอมเมนต์ แม่ก็ชี้แจงให้ทราบกันทุกคน” เห็นว่าเกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทางเกิดอะไรขึ้น? “ไปทำงานที่ระยองครับ รถยางแตก โชคดีรถสมรรถนะดี แต่ก็น่ากลัวมาก ตอนนั้นผมนอนหลับอยู่ แต่ตัวผมก็ไม่ได้เป็นอะไรเลยครับ”.