Inside Dara
จียอน รับเป็นคนติดแฟน ฮั่น ขยันเซอร์ไพรส์ บอกรักทุกวัน

วันที่ 8 ก.ค. ซอ จียอน ไปร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ของ บริษัท เจ เอส แอล หลังจากจบพิธีนักแสดงได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ ตั้งแต่เปิดตัวดีกรีความหวานมากขึ้นทุกวัน

หลายคนแซวว่าเป็นคนติดแฟน 2019 ยอมรับไหม

“ได้ค่ะ ทั้งคู่ค่ะ ถ้าว่างก็เจอค่ะ เพราะว่าช่วงนี้เขาต้องการกำลังใจเยอะ เขาหยุดงานเกือบ 2 เดือนเพื่อที่จะซ้อมและเตรียมตัว วันนี้แล้วก็เป็นกำลังใจให้เขาค่ะ”

เขาออกมาบอกว่า บอกรักเราทุกวัน รู้สึกยังไงบ้าง

“ตามนั้นค่ะ เขินค่ะ ไม่รู้ว่าเขาจะพูดออกไปขนาดนั้น ถามว่าชอบไหม ก็ชอบค่ะ เพราะตรงกับความรู้สึกดีค่ะ ทุกวันนี้เขาก็เซอร์ไพรส์เรื่อยๆ เรารู้สึกว่าเขามีมุมแบบนี้ด้วยเหรอ เราบอกรักเขาทุกวันเหมือนกันค่ะ”

คนบอกว่าคู่เราเป็นคู่รักโปรโมชั่นแรง

“เป็นปกติของทั้งคู่ค่ะ รู้สึกยังไงก็ตามนั้น ทุกคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆบ้าง หรือโมเมนต์ที่ต้องทะเลาะกันบ้าง ปกติค่ะ ไม่ได้คิดว่าโปรโมชั่นแรงหรืออะไร ถามว่ากลัวไหมถ้าอนาคต ความหวานจะลดลง ไม่กลัวค่ะ เราทำทุกวันให้ดีที่สุด นี่ก็ตกใจกับการพูดหรือการแสดงออกของเขาว่าสามารถพูดแบบนี้กับเราได้ เพราะตอนแรกไม่เคยคิดหรือคาดหวังว่าเขาจะพูดแบบนี้กับเรา แต่เขาทำให้เรารู้สึกดีขึ้นด้วย จีเป็นคนที่รู้สึกอะไรก็พูดตรงๆว่าตอนนี้รู้สึกยังไง ดีที่ไม่ต้องโกหกหรือซ่อนอะไร ว่า เอ้ย! อยากพูด แต่ไม่ต้องพูดอะไรแบบนั้น ทุกวันนี้ก็คุยกันว่าถ้าคิดอะไรไม่เหมือนกัน เห็นอะไรไม่ตรงกันก็คุยเลย”

นอกจากคำพูดหวานๆ เขามีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกแปลกใจอีกไหม

“เขาพูดความรู้สึกชัดเจนกับเรา และกับคนอื่นๆ อย่างแรกคือช่วงแรกๆที่เขายังไม่พูดกับเราแบบนั้น หลังๆเขาเริ่มที่จะกล้าพูดความรู้สึกของเขาแบบตรงๆและชัดเจน รู้สึกดีใจค่ะ”

วันนี้เขาจะต่อยมวยแล้ว ไปเชียร์ไหม

“ไปค่ะ เขาก็เตรียมตัวนานแล้ว เห็นเขาตั้งแต่เตรียม ตอนที่ไปยุโรปเขาก็ออกกำลังกายทุกเช้า เขาไม่อยากให้ทีมเขาเสียเพราะน้ำหนักของเขา เขาก็ลดน้ำหนักเยอะมากภายในหนึ่งเดือน การกินบางทีก็สงสารมาก กินอะไรไม่ได้เลย นอกจากน้ำเปล่า เพราะเขาก็เป็นคนที่ชอบกิน เราก็เลยสงสาร ยังไงวันนี้ก็เชื่อว่าเขาทำได้อยู่แล้ว หลังชกเสร็จอยากกินอะไรก็กินเลยค่ะ ตอนนี้สิ่งที่เราทำได้คืออยู่ข้างๆเขา ไม่สามารถที่จะทำอะไรให้เขาได้ เขาเป็นคนที่ทำอะไรต้องทำเอง ซ้อมเอง วิ่งเอง ลดน้ำหนักเอง เราเห็นแล้วก็ทรมานแทน”