Inside Dara
‘วุ้นเส้น’ปัดลือ!ซุ่มคบไฮโซ‘ณัย’ ตกใจเป็นข่าวกับเด็กอายุห่างกันเยอะ

ถูกจับตาว่าคบกับไฮโซ พก–ประธานวงศ์ พรประภา อดีตคนรักของ น้ำชา–ชีรณัฐ ยูสานนท์ แต่ว่าล่าสุดคดีพลิกจร้า เพราะมีคนวงในกระซิบว่านั่นเป็นตัวหลอก แต่จริงๆ แล้วม่ายสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง ณัย–ประณัย พรประภา น้องชายของ พก–ประธานวงศ์ ล่าสุดเจอ วุ้นเส้น มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “Meiyoku” ที่ศูนย์ การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถาม มีข่าวว่ามีความรักครั้งใหม่กับ ไฮโซณัย? “ไม่มีอะไร ไม่ใช่แฟนค่ะ รู้จักกัน คนนี้เป็นรุ่นน้องที่น้องลงไปอีก”

มีไปไหนด้วยกันมั้ย? “ก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่ได้เป็นความสัมพันธ์แบบนั้น”

มีข่าวได้คุยกับเค้ามั้ย? “ก็บอกน้องว่าขอโทษทีที่เป็นข่าวด้วย (หัวเราะ) แต่น้องคงชิล ไม่คิดอะไรมากค่ะ”

คนก็จับตามองเพราะก็มีไปไหนด้วยกัน? “น้องจะแนวสไตล์ชอบกินอะไรคล้ายๆกัน บางทีไปกันหลายคนก็จะถ่ายรูปกัน แต่อาจจะไม่เห็นคนอื่นมากกว่า เค้าก็มีชวนไปบ้างว่า เฮ้ย พี่ ร้านนี้อร่อย เราก็แนวขากินขาเที่ยวอยู่แล้ว ก็ไปด้วยกันบ้าง”

เป็นรุ่นน้องที่ห่างกันเยอะมั้ย? “ห่างกันเยอะค่ะ (หัวเราะ) วุ้นเห็นข่าวก็ตกใจมาก มันไม่มีอะไรขนาดนั้น”

น้องเค้าเป็นยังไงบ้าง? “วุ้นก็ไม่กล้าพูดถึงเค้าเยอะ เกรงใจเค้า แต่เค้าเป็นคนน่ารักดี เรียบร้อย”

ไปทริปด้วยกันเค้าดูแลเราเป็นพิเศษ? “คนอื่นก็ดูแล เค้าเป็นเพื่อนสนิทกับน้องเป๋า-วฤธไงคะ ก็เลยได้ไปเจอกัน เพราะวุ้นสนิทกับพลอย-ชวพร ก็ชวนไปดูคอนเสิร์ต ในทริปมีอีกตั้งหลายคน แต่ก็ไม่ได้ถูกพูดถึง”

จะมีโอกาสพัฒนามั้ย? “เค้าอายุเท่าไหร่ (หัวเราะ) ตอนนี้วุ้นแฮปปี้กับชีวิตอยู่ค่ะ เอาเป็นว่าเรื่องความรักมันเป็นเรื่องที่เราอยากให้มันมีอยู่แล้ว คือเราเจอมาหลายเหตุการณ์แล้ว วุ้นก็อยากให้สุดท้ายแล้ววุ้นจบด้วยอะไรที่มันดีจริงๆค่ะ ฉะนั้นไม่สามารถรีบได้”

ยังสนุกกับชีวิตโสด? “มันก็ไม่ได้สนุกหรอก มันก็เหงา แต่ยังไม่เจออะไรลงตัว ก็ขอให้ทุกอย่างมันชัดเจนกว่านี้ก่อน”

หลังจากนี้ก็ยังไปไหนด้วยกันได้มั้ย? “พอเป็นข่าวกับใคร วุ้นก็พยายามไม่เจอนะ แต่วุ้นก็รู้สึกว่ามันไม่ดี เพราะคนเรารู้จักกันอยู่แล้ว พอเป็นข่าวทำให้ความสัมพันธ์มันเปลี่ยนไปก็ไม่แฟร์เนอะ เราก็เลยคิดว่าคงทำตัวปกติแหละ”.