Inside Dara
"แจ๊ส" จูงมือ "น้องแจง" แต่งงานสุดชื่นมื่น

แจ๊ส ชวนชื่น ฉลองแต่งงาน “น้องแจง” สุดชื่นมื่น หอบ 1 ล้าน ทอง 50 บาท เป็นค่าสินสอด คำมั่นสัญญาจะไม่มีผู้หญิงอื่นอีก

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ห้องศรีวรา โรงแรมทาวน์อินทาวน์ ได้มีการจัดงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง นายผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น อายุ 29 ปี ตลกหน้าทะเล้นชื่อดัง กับแฟนสาวนอกวงการ น.ส.ปุณณาสา พรหมยศ หรือ “แจง” อายุ 30 ปี หลังจากที่ทั้งคู่เข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในงานวันนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น ทีมงานจัดเป็นแบบโรงภาพยนตร์ ใช้ชื่อว่า “ชวนชื่น เธียเตอร์” มีการตัดต่อโปสเตอร์โปรโมตภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ อาทิ ทไวไลท์ , แฟนฉัน เป็นต้น เป็นภาพล้อเลียนใบหน้าของคู่บ่าวสาว ซึ่งงานนี้มี ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เป็นประธานของงาน และได้น้าเน็ก เสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน โดยมีสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนร่วมวงการมาแสดงความยินดีมากมาย อาทิ คุณพ่ออุดม ชวนชื่น , จิ้ม ชวนชื่น , วิลลี่ แมคอินทอช , เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค , ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่ควงมากับแฟนหนุ่ม ปอนด์–ชยพล หลีระพันธ์ เป็นต้น

โดย แจ๊ส เปิดใจว่า เราตกลงเป็นแฟนกันมา 2 ปี แต่ก่อนหน้านั้นเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้ว จากนั้นเราก็เข้าไปจีบเขา เพราะผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความรู้สึกนี้ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะรู้สึกใช่เอง และก็ขอเป็นแฟนเขา จนได้ตัดสินใจแต่งงานกับเขาในที่สุด ส่วนเรื่องคำมั่นสัญญา จริง ๆ ผมใช้ชีวิตมาไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่ก็คิดไว้แล้วว่าวันหนึ่งที่ผมแต่งงาน เราจะไม่ทำตัวอย่างที่เคยทำ เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสในเรื่องการแต่งงานมาก หากคิดว่าจะแต่งแล้ว ผมต้องทำให้ดีที่สุด ผมจะไม่เหมือนบางคนที่แต่งเร็วแต่ไม่พร้อม สำหรับผมก็ที่ผ่านมาก็เคยลองผิดลองถูกมาเยอะ จนคิดว่าจะแต่งงาน ก็เลือกแต่งกับเขา ก็สัญญาว่าจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี แม้ว่าจะนำได้ไม่เยอะมาก และจะไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุด สำหรับชีวิตหลังแต่งงาน ผมคิดว่าทุกคู่คงต้องปรับจูนกันอยู่แล้ว คือคนสองคนถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน แต่เราจะทำยังไง ให้นิสัยคนสองคนที่ไม่เหมือนกันนั้น ไปด้วยกันได้ ดังนั้นเวลามีปัญหาก็ค่อย ๆ คุยกันไปดีกว่า คือไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอให้ดูแลกันไป ตามที่สัญญากันไว้ และผมจะทำตัวให้ดีที่สุด เท่าที่จะดีได้ และไม่นอกลู่นอกทาง ไม่ทิ้งไปหาคนไหน ขอสาบานเลย

ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นนั้น แจ๊ส เผยต่อว่า มีบ้าน , เงินสด 1 ล้านบาท , ทองหนัก 50 บาท แต่แหวนหมั้นเป็นแบบแหวนคู่เรียบ ๆ เพราะว่าผมชอบใส่แบบธรรมดา ไม่ชอบมีเพชร เพราะคิดว่าไม่เหมาะกับตัวเอง ส่วนแพลนฮันนีมูน ที่คิดไว้ก็เป็น “เกาะเกร็ด” เพราะว่ายังไม่เคยไป แต่จริง ๆ อยากไปอเมริกา คือหลังจากงานแต่งเราคงต้องทำงานก่อน แล้วรอจังหวะดี ๆ ค่อยไปกัน เพราะปกติเราก็เที่ยวกันบ่อยอยู่แล้ว สำหรับเรื่องทายาทนั้น ผมว่าถ้าจะมาเดี๋ยวคงมาเอง ไม่ได้ต้องไปฝืน ส่วนตัวผมชอบเด็กผู้หญิง ส่วนเรือนหอตอนนี้ซื้อบ้านอยู่ด้วยกันแล้ว ย่านนิมิตใหม่

ด้าน แจง เจ้าสาวกล่าวเสริมว่า แจ๊สเป็นคนขยัน ดูแลครอบครัวได้ เลยคิดว่าถ้าจะฝากชีวิตกับใครสักคน ก็คิดว่าถ้าเขารักครอบครัวเขามากขนาดนั้น ก็น่าจะดูแลเราได้ ถามว่าทำไมถึงมั่นใจให้ขามาเป็นหัวหน้าครอบครัว คือเขาเป็นคนดี แค่เป็นขยันและเป็นคนดี แค่นี้ก็พอแล้ว หลังจากแต่งงานเราก็คงใช้ชีวิตปกติ แต่ก็คงดูแลกันมากขึ้น ช่วยพยุงกันไป เรื่องทายาทจริง ๆ แจงชอบเด็กผู้หญิงนะ แต่ตอนนี้อยู่กันแบบนี้ เริ่มต้นจากการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อน แต่ก็พร้อมมีน้อง เพราะทุกอย่างเราทำลงตัวและถูกต้องหมดแล้ว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเป็นคน ๆ เดียวกัน ก็จะทำทุกวันให้เป็นแห่งความสุข จะบ่นน้อยลง พยายามเป็นภรรยาที่ดี และอยู่แบบนี้ไปตราบนานเท่านาน.