Inside Dara
“มิว” แอบไม่ชอบใจ ต้องเป็นยังไงถึงจะเรียกไฮโซ!

“มิว นิษฐา” ลั่นเป็นไปตามที่ “ไฮโซคิด” ให้สัมภาษณ์ สถานะแค่เพื่อน ไม่มีโอกาสพัฒนา แต่ยอมรับแอบไม่ชอบใจ ต้องเป็นยังไงถึงจะเรียกไฮโซ ไม่เข้าใจคำนิยามของคำว่าไฮโซ

นางเอกงานชุก “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ออกมาเผยแพลนปีใหม่ว่าเตรียมบินไปเชียงใหม่ไปเดินเล่นสัมผัสอากาศเย็นๆ กับครอบครัว พร้อมเคลียร์กรณีความสัมพันธ์ “ไฮโซคิด เบญจรงคกุล” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเพิ่งจะออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์โดยยืนยันว่าไม่มีโอกาสพัฒนา

“ปีใหม่อยู่กรุงเทพฯ ค่ะ ไม่ได้รับงาน ทำงานถึงวันที่ 26 ธ.ค. วันที่ 27-28 ธ.ค. ไปเชียงใหม่ แล้วก็จะกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ไปเชียงใหม่ก็คิดว่าจะไปไหว้พระ เดินเล่น อากาศเย็นๆ ไปกับครอบครัวค่ะ ก็พักผ่อน แต่ตอนแรกจริงๆ จะไปเที่ยวแต่ไม่ได้จองตั๋ว ก็คงไม่ได้ไปแล้ว (หัวเราะ) ปกติงานเยอะ ก็ต้องรอวันหยุดช่วงเทศกาลถึงจะไก้หยุดยาวๆ เรื่องวางแผนจริงๆ แล้วนึกว่าจะเสร็จงานวันที่ 25 ธ.ค. แต่ก็มีงานเข้ามาถึงวันที่ 26”

เปิดใจถึงกรณีที่ “คิด เบญจรงคกุล” ออกมาเผยแล้วว่าไม่มีโอกาสพัฒนา ยันเคยบอกไปแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน

“ใช่ เราเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้ดูเขาสัมภาษณ์ แต่ว่าคุณคิดมาบอกว่าโดนสัมภาษณ์ เราก็บอก โอ้โห เดียวนี้โดนสัมภาษณ์ด้วย ก็ไม่มีอะไร เขาไม่เครียดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ”

แอบไม่ชอบ บอกไม่เข้าใจคำนิยามของคำว่าไฮโซ

“นั่นน่ะสิ มิวก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน บางทีคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรา เขาเป็นคนนอกวงการก็โดนเรียกเป็นไฮโซหมดเลย ก็ตลกดีค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร มิวก็ไม่ได้กังวลนะคะ เพราะมิวค่อนข้างจะเปิด บริสุทธิ์ใจ เราเป็นเพื่อน แต่ส่วนตัวมิวไม่ชอบ เพราะไม่เข้าใจคำนิยามของคำว่าไฮโซ ต้องเป็นยังไงถึงเรียกว่าไฮโซ เขาก็เป็นคนนอกวงการคนหนึ่งคนธรรมดานี่แหละ เราเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ที่ยังต้องเจอ ไปโน่นไปนี่ด้วยกัน เมื่อวานก็ยังเจอคุณคิดอยู่เลย”

บอกแฮปปี้กับความโสด ได้ทำอะไรที่อยากทำ

“ก็ยังโสด (หัวเราะ) ลองคิดดูแล้วว่าตอนนี้งานเยอะ ก็อาจจะยาก งานแน่นจริงๆ อาจจะยากถ้าคุยกับใครตอนนี้ งานทำให้เราไม่มีเวลาไปโฟกัสเรื่องนั้น ตอนนี้แฮปปี้กับความโสดมากเลยค่ะ ได้อยู่กับเพื่อน อยากทำอะไรก็ทำ ทำงานก็ทำเต็มที่ ไม่ต้องคอยห่วงใครว่าจะเหงา เราไม่เวลาให้เขา”