Inside Dara
แพทริค SPD เจอชาวเน็ตแห่ถล่มหนัก หลัง เบสท์ คำสิงห์ ยอมรับจบไม่สวย

หลังจากที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ได้ออกมายอมรับว่าจบไม่สวย กับ แพทริค ปวริศ กฤษฤานนท์ หรือ แพทริค SPD เพราะก่อนหน้านี้ได้มีคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงได้ทำให้มีการตัดสินใจอันฟอลโลว์กัน และลบรูปคู่เกลี้ยงอินสตาแกรม

ซึ่ง เบสท์ ได้เผยว่า เป็นคนลบออกเอง สถานะกับแพทริคนั้นเป็นแค่คนคุย และเขาเป็นฝ่ายเข้ามาจีบก่อน และยังบอกอีกว่าครั้งนี้รีบเอง ถ้าใครอยากด่า ด่าเบสท์ได้เลย หลังจากที่ เบสท์ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ก็ได้มีแฟนคลับของเบสท์ และแฟนคลับคู่จิ้น เบสท์-แพทริค เข้ามาส่งกำลังใจให้เบสท์จำนวนมาก

และล่าสุด แพทริค เองก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง หลังจากเกิดดราม่า แต่งานนี้ก็มีคนได้เข้ามาคอมเมนต์ถล่มอย่างหนัก อาทิ

- ผิดหวังมากๆ ถ้าที่ผ่านไม่ได้ไห้ความหวัง วันนี้ทุกคนจะไม่เสียใจแบบนี้เลย อย่าไปล้อเล่นกับความรุ้สึกใครอีกน่ะ มันไม่ได้เท่ห์เลย ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะบ้าผู้ชายแบบยู ยูก้อรู้ว่าน้องเจออะไรมา เหมือนยูช่วยคนที่จมน้ำแล้วปล่อยมือให้เขาตกซ้ำลงไปอีก ใจร้ายกว่าที่คิดน่ะ

- ทำไมคนต้องถล่มเหรอครับ ? เพราะว่าน้องไปพูดออกช่องยูทูปแบบแมนมากสุดๆ ที่มีคนดูล้านกว่า คนที่ชอบเขาก็เชื่อว่าที่น้องพูดชัดเจน จะจีบเบสคนเดียวแน่นอนและจะโสดรอเบส ถ้าไม่พูดประกาศชัดขนาดนั้นก็ไม่มีใครดราม่าขนาดนี้หรอกน้องชาย

- เบสแพงเกินไป แพททริคไม่มีจ่ายให้ เพราะมันต้องจ่ายด้วยความจริงใจและความจริงจัง

- เราแค่สงสัยทำไมในคลิปแบบเหมือนจะอยากคุยกับเบสมาก..อยากได้ใจ..อยากคบ

- น้องเบลสเรามีใจให้แล้ว ไม่น่าพลาดเลยแพททริค ดูสัมภาษณ์ในแฉ น้องเบลสรักแล้วนะ

- งง ว่าทำไมไปพูดกับแม่น้องเบสว่าขอดูแลลูกสาวแม่ งงในงง

- แล้วพูดในคลิป แล้วไปรับ แล้วพาไปกินข้าว เจอครอบครัวคือ fcเค้าเห็นถึงความน่ารักเคมีได้อ่ะเนอะ.เค้าเลยเชียร์ แต่ถ้าน้องบอกเป็นแค่แซวเล่นๆหรือบอกว่า.ผมมีคนคุยแล้วซะยังดีกว่า ผู้หญิงอ่ะลองเเซวลองหยอด..คิดจริงมีใจจริงทุกคน.พี่พุดเเบบกลางๆ น่ะ เป็นพี่พี่ก็คิดว่าน้องมีใจจริงๆ..เเต่อย่าไปล้อเล่นกับความรุ้สึกใครอีกน่ะมันจะหารักแท้ยาก.ถ้าเราจีบหรือคุยกับใครก็คุยเป็นคนๆ ไปเอาให้ชัด..อย่าไปทำแบบกึ่งเล่นกึ่งจริง..ผู้หญิงมันมีความรุ้สึกจริงๆ..พี่ไม่ต่อว่าใครหรอกแต่เเค่อยากบอกให้ฟังว่า..ผู้หญิงเค้าคิดจริงอย่าเล่นกับความรุ้สึก

- ลงรูปในไอจีก็พอจะน่าจะเดาได้แล้วค่ะ ว่าแพททริคไม่ได้สนใจ หรือแคร์น้องเบสแล้ว เขาเลือกที่จะอยู่กับเพื่อนๆของเขามากกว่า ดีใจกับน้องเบสด้วยค่ะ ที่รีบถอยออกมาก่อน ก่อนที่จะเจ็บหนักกว่านี้ ให้กำลังใจน้องเบสค่ะ ขอให้เจอคนที่จริงใจ และรักน้องเบสที่ตัวของน้องเบสค่ะ ไม่ใช่ทำตามกระแส

- ไม่ได้หล่อมากแค่รวย เอาจริง

- เค้าแค่มาเกาะกระแสเบส สูวววว

นอกจากนี้ก็ได้มีคนเข้ามาเตือนสติแฟนคลับของเบสท์ พร้อมกับให้กำลังใจ แพทริค อีกด้วย อาทิ

- เวลาเค้าคุยกัน เค้าก็คุยกัน 2 คน แล้วเวลาเค้าคุยกันก็ไม่มีใครรับรู้ว่าเค้าคุยไรกัน อย่าสรุปเอาเองค่ะ เค้าแค่กำลังศึกษาคุยกัน แพทริคอาจจะอยากคบเบสจริงแต่อาจจะมีไรที่เข้ากันไม่ได้ ก็แค่แยกย้าย อย่าติดมุ่งค่ะทุกคน อย่าๆๆๆๆ

- ทุกๆคนควรหยุดหาคำตอบได้แล้วกับความสัมพันธ์ของเค้าว่าจบลงด้วยสาเหตุอะไร สิ่งที่พวกเราไปเสาะหาคำตอบรับรู้มันมีรายละเอียดอีกเยอะที่เราไม่รู้ มันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ พวกเราก็ไม่รุ้ทั้งหมด พากันไปเดาไปต่างๆนานาๆตีความว่ามันต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ไปแล้ว อย่าเอาความรุ้สึกของตัวเราไปตัดสินหรือพิพากษาเค้าเลย บางทีมันอาจจะไม่มีใครผิดหรือถูก 100 %หรอก เราไม่เข้าข้างหรือตำหนิฝ่ายใดเลย เพราะที่ผ่านสิ่งที่เราเห็นเค้าปฎิบัติต่อกันมันดีมากจริงๆ นึกไม่ออกเลยว่าเค้าไม่รักกันตอนไหน มันมีแต่เรื่องราวและสิ่งดีที่เค้าได้ทำร่วมกัน

ตอนนี้ทุกคนจัดการความรุ้สึกตัวเองกันไม่ได้ เสียใจ เข้าใจเลย เพราะกลัวความสุขตรงนี้มันจะหายไป เพราะมันเหมือนกับว่า เราตกหลุมรักคนนึงก็ต้องเศร้า และคิดว่าน้องทั้งสองก็เสียใจไม่ต่างจากพวกเรา สิ่งที่พวกเราควรทำตอนนี้ควรให้กำลังทั้งคู่มากกว่านะคะ เราเองก็มูฟวอนเป็นวงกลมเหมือนกัน สำหรับเราคิดว่าเรายังอยากมีคู่เค้าอยู่ ควรจะส่งพลังบวกให้น้องๆ ไม่ comment ลบ หรือ toxic จะดีกว่านะคะ เพราะนี่ยังเชื่อว่า ถ้าทั้งคู่ยังมีความรุ้สึกที่ดีให้กัน และเค้าอยากมีกันและกันอยู่ เชื่อว่าในอนาคตเค้าจะกลับมาเจอกันอีกครั้งและเป็นความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นแน่นอน ไม่ว่าสถานะไหน ยังรักน้องทั้งคู่ เป็นกำลังใจเป็นพลังบวกให้ทั้งคู่ดีกว่า นะคะ ยังไงก็จะรอว่าสักวันนึงเค้าจะกลับมาค่ะ รัก แพทริคเบส

- มีแต่ติ่งปัญญาอ่อน คนคุยก็แค่คุยไม่มีสถานะ ไม่ใช่ก็จบ มากดทับคนอื่น ต้องเป็นคนยังไง

- เป็นกำลังใจให้ ใช้ชีวิตให้สนุกค่ะ อย่าเอาตัวเองไปเป็นความหวังให้ใคร