Inside Dara
“ณเดชน์” ผ่านข่าวแง่ลบ เชื่อติ่ง NY ไม่ตี “ป้าแจ๋ว”

“ณเดชน์” เผยไม่เข้าข้างใครเพราะรักทั้งแฟนคลับ และ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ลั่นไม่อึดอัดกับกระแสวิจารณ์ แต่ขอปล่อยผ่าน เพราะไม่อยากคิดมาก เชื่อติ่ง NY ไม่อยากให้คู่นางเอกคนอื่นนอกจาก “ญาญ่า” แค่เสียงส่วนน้อย ไม่ซีเรียสมือดีโพสต์เฟซบุ๊กประมูลขนเพชร

เป็นพระเอกอีกคนหนึ่งที่โดนแอบอ้างชื่อนำไปโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมประมูลขนในที่ลับไว้เป็นที่ระลึก งานนี้หลังรู้ข่าว พระเอกดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็เปิดใจว่าไม่ซีเรียสแถมยังเป็นเรื่องตลกด้วยซ้ำ ลั่นยังไงก็ไม่มีราคา พร้อมเปิดใจกระแส “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” โพสต์จวกแฟนคลับ NY ที่ไม่ยอมให้ณเดชน์เล่นละครคู่กับนางเอกคนไหน หากไม่ใช่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ยันไม่เข้าข้างใครเพราะรักทั้งสองฝ่าย

“เห็นข่าวแล้วครับ มีคนเอามาให้ดูเยอะ (ยิ้ม) ประเมินราคาอยู่ว่าเท่าไหร่ดีครับ (หัวเราะ) ไม่จริงครับ ไม่จริงๆ แต่ก็ตลกดีครับ ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตลำบากขึ้นนะครับ ของอย่างนี้ผมก็ต้องเก็บเองนะ คนอื่นจะมาเก็บให้ผมได้ยังไง (หัวเราะ) มันเป็นไปไม่ได้หรอก เขาจะรู้ได้ยังไงว่าของใครเป็นของใคร มันก็เหมือนๆ กันไปหมดนะ (หัวเราะ) แต่ถ้าอยากจะตรวจดีเอ็นเอก็ตรวจเลยครับ ส่วนตัวผมไม่ซีเรียสครับ (ยิ้ม) แต่ของผมน่าจะไม่มีราคาที่สุดแล้วครับ (ยิ้ม)”

บอกไม่เข้าข้างฝั่งไหนระหว่างแฟนคลับกับป้าแจ๋วเพราะรักทั้งคู่เหมือนกัน

“ก็พอทราบเรื่องอยู่นะครับ ผมก็ไม่ได้อยู่ฝั่งไหนนะ ผมก็ทำงานของผม และป้าแจ๋วก็เป็นผู้กำกับที่ผมเคารพและก็รัก แฟนคลับผมก็รักนะครับ ผมก็ยังเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนก็ยังเหมือนเดิม ทั้งแฟนคลับกับป้าแจ๋วก็ยังเหมือนเดิมครับ แต่ไม่ได้คุยกับป้าแจ๋วเลยนะครับ ถ่ายละครปกติเลย กับแฟนคลับก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้นะครับ ทุกวันนี้ก็ถ่ายรูปเฮฮาเหมือนเดิมหมด ไม่ได้มาคุย เพราะว่าเขาเองก็ไม่อยากเครียด เราเองก็ไม่อยากเครียด ป้าแจ๋วเองก็ไม่อยากเครียดครับ ผมก็ได้แต่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายครับ”

“แต่ที่ไม่อยากให้คู่กับมิว (นิษฐา จิรยั่งยืน) อยากให้คู่กับญาญ่ามากกว่า อันนี้ก็คงเป็นบางเสียงมากกว่าครับ เราก็จับมือใครดมไม่ได้นะ ก็ปล่อยไปเถอะครับเรื่องมันนานแล้ว คือไม่ใช่ว่าผมจะต้องเล่นกับน้องญาญ่าอย่างเดียว ผมว่าก็เป็นแค่เสียงเล็กเสียงน้อยบางเสียง แล้วแต่มุมมองความคิดของคนมากกว่า ไม่เกี่ยวว่ากลัวกระแสละครไม่เปรี้ยงหรอกนะครับ อย่างเรื่องลมซ่อนรักก็มีคนให้กำลังใจค่อนข้างเยอะนะครับ ผมว่าดูที่เนื้อเรื่อง ดูที่ละครดีกว่า ดูการกำกับ ดูนักแสดง ดูความเปลี่ยนแปลงของเรื่องตามรักคืนใจ เพราะเรื่องนั้นก็จะมีไว้หนวดด้วย (ยิ้ม)”

เผยซีเรียสเรื่องการแสดงละครมากกว่า ส่วนกระแสวิจารณ์ต่างๆ ตนขอปล่อยผ่าน

“คงไม่ถึงขั้นต้องตั้งกฎเกณฑ์ขนาดนั้นหรอกครับ เพราะผมก็ไม่ได้อึดอัดอะไรนะครับ ก็ยังทำงานแฮปปี้ปกติ จะไปจริงจังจะไปเครียดกับการเล่นละครมากกว่า กับเรื่องของการทำงานให้ออกมาดีมากกว่า เรื่องรอบๆ ตัวบางทีผมไม่ได้เอาอะไรมาคิดมาก ผมว่าปล่อยให้มันผ่านๆ ไปจะได้เบาอก เบาสมองบ้าง กับมิวก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ครับ ไม่อยากคุย จะคุยกันเรื่องปกติธรรมดา เรื่องเครียดๆ จะไม่คุยกัน ผมว่านางเอกที่จะร่วมงานกับผมก็คงไม่ได้รู้สึกอะไรหรอกครับ ผมว่าเขาไม่น่าจะเอาประเด็นตรงนี้มาเครียดหรอก น่าจะใส่ใจเรื่องละครมากกว่า แต่ผมก็ร่วมงานได้กับทุกคนนะครับ มิวก็ตัวเบาเชียว อุ้มเบามากครับ ถ้าเทียบกับพี่แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) กับน้องญาญ่าหนักมากครับ (หัวเราะ)”

“ฝากอะไรถึงแฟนคลับก็ฝากละครแล้วกัน ลมซ่อนรักนะครับ แล้วก็ตามรักคืนใจนะครับ ให้กำลังใจกัน รอดูว่าละครจะเป็นยังไง ทั้งสองเรื่องผมว่ามีความแตกต่างกันค่อนข้างมากนะครับ ก็จะได้รับชมเนื้อเรื่อง เรื่องราวและคาแรกเตอร์ที่ทุกคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนครับ (ยิ้ม)”