Inside Dara
เพลง โต้เปิดศึก แซมมี่ ฉก กอล์ฟ มั่นใจวางตัวดี ต่อให้จีบก็ไม่เอา!

“เพลง กวิตา” โต้ฉก “กอล์ฟ อนุวัฒน์” จากอก “แซมมี่” ลั่นต่อให้จีบแต่มีเจ้าของก็ไม่เอา มั่นใจวางตัวดี ถ้าแซมมี่ข้องใจยินดีเคลียร์!

เพิ่งมีกระแสข่าวว่า “เพลง กวิตา รอดเกิด” ออกตัวแรง หลุดปากเมาท์ว่ากำลังคบหาดูใจกับ “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” จนทำให้มีผู้สื่อข่าวตามไปสัมภาษณ์ความรู้สึกของ “แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์” ที่ยังแทงกั้กความสัมพันธ์ว่าสรุปคบหากันหรือไม่ โดยแซมมี่เปิดใจว่าถ้าเป็นตนจะไม่พูดว่าคบอีกฝ่ายถ้ายังไม่ใช่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอเพลง เจ้าตัวยืนยันไม่เคยพูดว่าคบกอล์ฟ บอกบริสุทธิ์ใจ ยินดีเคลียร์ถ้าอีกฝ่ายต้องการ

“ยืนยันว่าหนูไม่เคยพูดว่าหนูคบกับพี่กอล์ฟนะ เพราะหนูโอกาสน้อยมากที่จะเจอนักข่าวไม่ค่อยมีใครถามหนูเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ก็งงมากว่าเขาเอามาจากไหนว่าหนูพูด หรือใครพูดก็ไม่ทราบ หนูกับพี่กอล์ฟเล่นละครเรื่องแรก หลังจากนั้นเรื่องที่สองก็เล่นกับเขาอีก เป็นเพื่อนในวงการที่สนิทเหมือนกัน เพราะไม่ค่อยสนิทกับใครเท่าไหร่ โดนจับเป็นคู่จิ้นด้วยเลยมีข่าวกัน เขาก็มีข่าวของเขา บางช่วงก็มีปัญหากันทำให้คนอาจมองว่าไปจับคู่กับคนอื่นหรือเปล่า ก็เหมือนเราไปฉกมา แต่หนูไม่ฉกนะคะ(หัวเราะ) จริงๆ ก็งงว่ามาจากปากเรา แต่เราไม่ได้พูด ถ้าพูดเรื่องฉกไหมไม่เกิดกับหนูแน่นอน หนูไม่ฉกนะคะ ถ้ามาเองมีเจ้าของก็ไม่เอา ก็ค่อนข้างถือตรงนี้เหมือนกันถ้าเป็นเราเองจะรู้สึกยังไง ก็ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องความรักด้วย”

“สถานะเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เพราะพี่กอล์ฟถ้าใครรู้จักเขาเป็นคนเรื่อยๆ เฟรนด์ลี่ ขำๆ อยากทำอะไรทำ ก็เลยอาจทำให้คนมองว่าเขาคุยกับเราเยอะ แต่ไม่ทราบเหมือนกัน เพลงก็ไม่เครียดนะ อ่านข่าวในวงการมานาน ก็ชอบอ่านนะ ยืนยันว่าไม่ฉกค่ะ ถ้ามาถามเราก็รู้เรื่องแล้ว ค่อนข้างมั่นใจว่าเราวางตัวโอเคในเรื่องแบบนี้ มั่นใจว่าเราตอบได้ทุกคำถาม”

“คนเข้ามาจะดูว่าเขามีเจ้าของหรือไม่มีก็ไม่ยากนะ ถ้าจริงจังกับใครเราต้องศึกษาเขา ไม่คิดว่าจะตัดสินใจผิดพลาดนะคะ กำแพงสูงไหมก็ไม่ทราบหนูไม่อินเรื่องความรัก ไม่ได้ต้องการที่จะมีแฟนตลอดเวลา อยากมีเพื่อน อยากมีคนปรึกษา คนที่จริงใจกับเรา เข้ามาในสถานะอื่นๆ จริงๆ รู้สึกอยู่ได้นานกว่า คนในวงการก็ไม่ได้แอนตี้แต่คิดว่ายาก เพราะพอคุยกันถ้าไม่โอเคเลิกกันถ้าต้องกลับมาเจอกันอีก จะเสี่ยงหรือเปล่า เราอยากคบเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง”

ลั่นบริสุทธิ์ใจ ถ้าแซมมี่ข้องใจก็พร้อมเคลียร์

“ไม่ได้รู้จักมากค่ะ แต่หนูเคยเจอตามงานก็ทักกัน โดยส่วนตัวก็บริสุทธิ์ใจค่ะ พอเจออีกเราก็ทักเหมือนเดิม คิดว่าถ้าเขามีอะไรในใจจริงๆ ก็คุยกันได้ ถ้ามีโอกาสเจอกันก็ยินดีคุยกันอยู่แล้ว ไม่อยากมีปัญหากับใคร (คนมองว่าแซมมี่หวงก้างหรือเปล่า) เขาก็ค่อนข้างบอกว่าสถานะไม่ได้เป็นอะไร แต่อยู่ที่การกระทำมากกว่า ไม่ได้อยู่ที่คำพูดว่าจะเป็นอะไร เขาก็ไม่ได้ใช้คำว่าแฟน แต่ก็เหมือนดาราส่วนใหญ่ที่ใช้ แต่เพลงถ้าบริสุทธิ์ใจก็ยังทำตัวเหมือนเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนไปตามข่าวลือหรืออะไร เรารู้ว่าควรวางตัวยังไง ต่อให้ใครเข้ามา ถ้าเรามีจุดยืนเชื่อว่าทุกคนต้องเข้าใจและเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ”

ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7 ดันเป็นนางเอกละครหลังข่าวครั้งแรก เผยอยากเล่นบทแซ่บ ไม่น้อยใจบทไม่ส่งให้เปรี้ยง

“ไม่เลย ไม่ได้คิดแบบนั้น ถ้าคิดว่าเพลงกำลังขึ้นก็ดีใจ แต่เพลงไม่ได้มีงานเยอะ โดดเด่น ก็โชคดีที่ได้รับงานจากช่องมาต่อเนื่อง แต่ก็รออยู่อยากได้ละครสักเรื่องที่เราได้โชว์ศักยภาพของเราเต็มๆ อย่างดราม่าบทแซ่บๆ คนดูคนไทยชอบดู อย่างกุหลาบเล่นไฟ อยากลองแซ่บไปเลย ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เล่นดราม่าจริงๆ ส่วนใหญ่คอมเมดี้ หลายคนก็ทักว่าหน้าดุนะคะ ไม่ต้องแซ่บร้ายก็ได้ คืออยากให้เป็นดราม่าเพราะชอบการแสดง

“หลายคนบอกว่าเป็นเพราะบทไม่ส่งก็ไม่น้อยใจค่ะ เพราะเราผ่านผลงานมาไม่กี่เรื่อง ลองคิดว่าเราเป็นผู้บริหาร ก็อยากดูก่อนว่านักแสดงแต่ละคนทำได้ระดับไหนก่อนส่งงานให้เขา ดีกว่าส่งมั่วๆ ให้แล้วทำไม่ดี แล้วไม่ตั้งใจก็น่าเสียดาย ในฐานะเราเป็นนักแสดงก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้เขาเห็นว่าเราทำได้ และคิดว่าเขาน่าจะให้โอกาสเราในสักวัน”