Inside Dara
'โตโน่' เมินข่าว 'แตงโม' ตกอับ!! ย้ำจะเป็นยังไงก็ยังรัก

โตโน่ ภาคิน เมินข่าว แตงโม ภัทรธิดา ตกอับ ไม่มีงาน บอกขำๆ ไม่ซีเรียสและไม่สนใจด้วยซ้ำ แค่วันนี้ได้รักกันก็พอแล้ว ถึงแตงโมจะเป็นยังไงตนก็ยังรักเหมือนเดิม...

หลังมีข่าวออกมาว่า นางเอกตกอับทำตัวเป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสี พร้อมขุดพฤติกรรมแรงๆ ในอดีตออกมาแฉ คนเลยโยงเรื่องนี้ไปถึงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แต่งานนี้แฟนสุดรัก โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็ไม่แคร์ถึงข่าวนี้แต่อย่างใด อีกทั้งยังป้องแฟนสาวสุดรักอีกด้วยว่า ถึงจะเป็นยังไง ผมก็ยังรักเหมือนเดิม

"ตอนนี้กำลังถ่ายละคร 3 เรื่องครับ คือหัวใจมีเงา สื่อริษยา เพชรฆาตดาวโจร เปลี่ยนชื่อจากตี๋ใหญ่ครับ ก็มีงานต่อเนื่อง ตั้งใจทำงาน ถ่ายละครและเพลงก็เพิ่งปล่อยออกมา ผมก็ดีใจนะครับ มีความสุข เพราะเราได้รับโอกาสดีๆ มาตลอด เราก็ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้" สวนกระแสกับแตงโม ภัทรธิดา ที่มีคนเขียนว่า กำลังตกอับ ไม่มีงาน? "รู้สึกเฉยๆ ครับ เพราะไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะเขาก็ถ่ายละครหลายเรื่อง ผมไม่โกรธหรอกครับ ไม่รู้จะโกรธทำไม จะไปทะเลาะกับใคร ใครจะเขียนยังไงก็แล้วแต่ครับ ใครจะเขียนยังไงผมก็รักโมครับ โมเองก็ไม่ได้ซีเรียสครับ เขาเข้มแข็งและน่ารักมากครับ ไม่ได้มีการคุยเรื่องข่าวเลยครับ เพราะว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรเลย"

ตี๋ใหญ่เวอร์ชั่น 2015

ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้ก็มีความสุข เพราะเราผ่านช่วงเวลาที่หนักๆ มาด้วยกัน ผมโชคดีนะครับ ที่มาเจอผู้หญิงคนนี้ โมทำให้รู้สึกได้ว่าเขามีรักแท้ให้เรา ก็ทำให้รู้สึกดีและมีค่ามากๆ ครับ เรื่องปรับจูนมันมีทุกคู่นะครับ โดยรวมก็มีความสุขดี กำลังสนุกกับการทำงานทั้งโมและผม เวลาก็มีเจอกัน ไม่ว่างานจะยุ่งขนาดไหน ก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัวครับ"

คู่นี้เค้าน่ารักนะ

ทำงานเยอะขนาดนี้จะเก็บตังค์ให้ลูกหรือเปล่า? "ยังไม่ต้องมีลูก แต่เราก็มีเรื่องที่ต้องดูแล คุณแม่ น้องสาวผมก็ยังเรียนอยู่ โมก็มีครอบครัว เราก็ตั้งใจทำงาน จะรวยจะจนก็มีลูกได้ครับ มันอยู่ที่ความอบอุ่นของครอบครัวมากกว่า ตอนนี้ยังไม่คุยเรื่องมีลูกครับ ต่างคนต่างสนุกกับงานอยู่ครับ".