Inside Dara
แนน ปิยะดา รักรวดเร็ว รอทายาท!

แนน-ปิยะดา ดุรงคกุล เซ็กซี่ทิ้งทวน ก่อนวิวาห์ หลังจากนี้ล่ะหนา แนน แสนหวง เพราะ กึ้ย–ศุภชัย จิระพจชพร ทายาท โรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น เจ้าบ่าวหมาดๆ เค้าหวง ไม่อยากให้ แนน โชว์อล่างฉ่างอวดใคร ขอเก็บ แนน ไว้ดูเพียงคนเดียว!

ต่อไปนี้หาก แนน คิดจะสลัดผ้าโชว์โป๊ ต้องผ่านการได้รับอนุญาตจาก สามีกึ้ย ซะก่อน ไม่งั้นบ้านแตก ตบเท้าเข้าเป็นสะใภ้ครอบครัวคนจีน แนน เลยต้องจำใจ ไม่โชว์ พร่ำเพรื่อ

ภาพของ แนน เซตนี้ นิตยสาร MAXIM สุดโชคดี ที่ได้แชะภาพ แนน ก่อนจะแขวนเต้า ตอนถ่ายเสร็จ คนที่ได้ดูคนแรกคือ กึ้ย อั้ยย่ะ! ชายคนนี้โชคดี ได้เห็นของดีก่อนใคร ถาม แนน มองตัวเองเป็นยังไง เธอบอกว่าไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย แล้วก็ไม่ได้เปรี้ยวมาก แนน บอกว่าคนอื่นอาจจะมองว่า แนน เป็นผู้หญิงหวาน แต่จริงๆแล้ว แนน ไม่หวาน อาจจะเพราะเสียงที่ดูหวาน และ หน้าหวาน เลยเหมือนเงียบๆแต่เรียบร้อย แนน ให้คะแนนความเซ็กซี่ตัวเอง เกือบเต็ม 10 เพราะวันที่ถ่ายแบบ การแต่งหน้า ทำผม ทำให้ แนน มั่นใจ ถ่ายแบบออกมาเซ็กซี่มาก ถือเป็นการทิ้งทวนภาพหวือแบบเต็มใจ!

คาดว่าหลังจาก แนน เลิกจาก น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ก็โสดอยู่พักใหญ่ จน ไฮโซกึ้ย มองเห็นในความสวยหวาน เลยเดินหน้าขายขนมจีบ แนน กับ กึ้ย เริ่มรู้จักกันได้ เพราะเพื่อนๆพี่ๆ อยู่แก๊งเดียวกัน ซึ่งตอนที่ยังคบกันเป็นแฟน แนน เคยให้สัมภาษณ์ว่า “อยากให้เป็นคนสุดท้าย อยากทำทุกวันให้ดีขึ้นเรื่อยๆ” โอ้โห!! แนน คงมีตาทิพย์ เล็งเห็นว่า กึ้ย คือเจ้าบ่าวในอนาคต คบหากัน 2 ปี จู่ๆวันคล้ายวันเกิดของสาว แนน แฟนหนุ่ม กึ้ย ก็ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ทำเอา แนน ปลื้มปริ่มน้ำตาแตก เพราะที่คิดไว้เป็นจริงขึ้นมา ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย หากคนที่รักมาขอแต่งงาน ดีใจ เหมือนถูกรางวัลที่ 1 เพราะไม่ค้างเติ่งอยู่บนคานทองแน่นอน!

หนุ่ม กึ้ย ทำโรแมนติก ในงานวันเกิด แนน พอเป่าเค้กเสร็จ เค้าก็เรียกไปดูพรีเซนเทชั่นก็นึกว่าเป็นของขวัญวันเกิด แนน ธรรมดาก็นั่งดูน้ำตาไหล สุดซึ้ง กึ้ย ทำเป็นภาพตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ก็ซึ้ง พอจบ กึ้ย ก็เอาแหวนขึ้นมา แนน ไม่ทันตั้งตัว ตกใจและดีใจ ร้องไห้โฮ แทนคำพูด แนน ยื่นนิ้ว กึ้ย ใส่แหวนให้ งานวิวาห์เลยบังเกิด หมั้นไปแล้ว 26 ม.ค. ที่ผ่านมา จดทะเบียนไปเรียบร้อย ฉลอง 8 มี.ค. วิวาห์อลังการ เพราะเป็นคนแรกของทั้งสองตระกูลที่แต่งงาน ผู้ใหญ่เลยเห่อ เร่งให้มีเลย กึ้ย ก็อยากมี แต่ แนน ต๊กกะใจ คิดว่าเร็วไป ขอชะลอเวลาออกไปสักหน่อย แต่ยังไง แนน ก็ฝันอยากเป็น คุณแม่ยังสาว คาดว่าคงไม่นานเกินรอ!

ปีนี้ก็ถือเป็นปีแห่ง ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ สำหรับ แนน งานรุ่ง รักดี ถึงฝั่งฝันได้วิวาห์ งานละคร “ในม่านเมฆ” ทางช่อง 3 แนน เล่นเป็นตัวร้าย หาก แนน จะร้าย ก็ร้ายแค่ในจอ เพราะตัวจริง แนน แสนหวาน กึ้ย ไม่ต้องออกแรงตาม แรงเฝ้า เพราะ แนน พูดเลยว่า “ติดแฟน”!

แนน ไม่เคยตั้งสเปกหนุ่มเอาไว้ อันดับแรกที่ แนน เลือกมาเป็นแฟน เพราะการคุย หากคุยกันถูกคอตั้งแต่แรก นั่นแสดงว่าสัมพันธ์น่าจะยาว แนน ไม่ตั้งสเปก เธอเลยได้เกินฝัน เพราะ กึ้ย รูปหล่อ ครอบครัวฐานะดี อยู่ในขั้นเศรษฐี แนน เลยแฮปปี้ ได้ทั้งหล่อและรวย!

ลองถามเล่นๆ ถ้าเจอแฟนเจ้าชู้จะมีวิธีปราบยังไง? แนน ฉลาดหัวไว บอกว่า ใช้ความนิ่ง สยบความเคลื่อนไหว แต่ แนน คาดว่าตัวเธอจะไม่เจอเรื่องแบบนี้ เพราะแฟนเป็นคน ไม่ชอบปาร์ตี้ เลยไม่มีอัตราเสี่ยง แนน เลยมีเวลาพัฒนาความสัมพันธ์ อยู่บ้าน อ้อนแฟน แค่นี้ก็โรแมนติกแล้ว!

เพราะ แนน บอกว่าสถานที่โรแมนติกกับแฟนคือที่บ้าน มันเป็นส่วนตัวและแสนสบาย หาก แนน คิดแบบนี้ เชื่อว่า เรื่องทายาท อาจ จะมาไวกว่าที่คิดไว้ เพราะบ้านคือวิมาน มีเวลา ทำกิจกรรมผลิตมนุษย์ได้บ่อย เท่าที่ กึ้ย ต้องการ ไม่แน่ แนน อาจจะได้เป็น “แม่ยังสาว” ในคราวนี้เอง!