Inside Dara
'ดิว อริสรา'ใจป้ำ เปิดตัวแคมเปญ ดิสบิวตี้หมื่นแตกแจกรถ ดึงแม่ค้าตัวท็อป ไลฟ์สดแจกของไม่อั้น ยอดขายถล่มทลาย

สมกับเป็นตัวแม่แห่งบิ๊กโปรเจกต์ สำหรับ “ดิว อริสรา” ที่ล่าสุดจับมือหุ้นส่วน“ถิงถิง ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์” คณะกรรมการบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ กรุ๊ป ร่วมปั้นแบรนด์บิวตี้ Thisbeautyที่มาในแคมเปญใหญ่สะเทือนวงการ #ดิสบิวตี้หมื่นแตกแจกรถ#หมื่นแตกแจกอาวดี้ รถอาวดี้ Q3 แจกทองคำ เงินสด ตุ๊กตาลาบูบู้ไม่อั้น พร้อมจับมือแม่ค้ามือทอง 4 เพจใหญ่ได้แก่เหมี่ยว เพจ Chuanchom, เบย์ เพจ แล้วแต่ Bay, สุ เพจ Indy55 ราคาส่ง และ ซวง เพจPappim Shopดึงกลยุทธ์ และวิธีการกระจายสินค้าผ่านการขายไลฟ์สด ขยายยอดคนดู และการขยายฐานลูกค้า ถือว่าเป็นตัวแม่หัวธุรกิจ และนักกลยุทธ์ทางการตลาด ตัวจริง เพราะเพียงแค่เริ่มต้นก็ประสบความสำเร็จเกินคา

“ดิวอริสรา” เปิดใจ “ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ตามสนับสนุนซื้อสินค้าแบรนด์ This Beauty กันตั้งแต่วันที่ 3 - 5 พ.ค. ที่ผ่านมา และดีใจกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล และติดตามกันตลอด แต่อยากบอกว่าเรามีขยายเวลาแจกรถอาวดี้ และรางวัลอื่นๆเพิ่ม อนาคตดิวและเพื่อนจะมีสินค้าตัวใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ดิสบิวตี้อีก อยากให้ติดตาม สินค้าของเราจะเป็นสินค้าแบรนด์บิวตี้ที่อยู่ในกระแส หมดแล้ว หมดเลย เหมือนได้สินค้าลิมิเต็ดในราคาย่อมเยาและคุณภาพดี หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจลูกค้าทุกคน และลุ้นรับรางวัลกลับไปเช่นกัน โปรเจกต์นี้ยังมีต่อเนื่อง และส่วนใครที่อยากช้อปอีก สามารถติดตามช้อปต่อกันได้ที่ช่องทาง Lazada | Shopee | TikTokshop | Line my shop : @th.isbeauty และมาร่วมลุ้นรางวัลมหกรรมการแจกของดิสบิวตี้กันต่อนะคะ“

คุณถิงถิง ธัญรดี (หุ้นส่วน) เสริมปิดท้าย “ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่คอยติดตาม สนับสนุน และมาร่วมลุ้นรับรางวัล และสนุกไปด้วยกัน ทั้ง 3 วันที่ผ่านมา และเราขอประกาศว่า ขอเดินหน้าแจกรางวัลกันต่อเนื่อง รวมถึงแม่ค้าตัวท็อปก็ยังร่วมมือกับเรา ก็สามารถติดตามทั้งเพจแม่ค้า และดิสบิวตี้ค่ะ การเปิดตัวแบรนด์กับการไลฟ์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีในการเริ่มต้นแบรนด์ This Beauty เชื่อว่าใครได้ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดิสบิวตี้จะมีความสุข เพราะผลิตภัณฑ์ของเราเต็มไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศ และเราทั้งคู่ทดลองใช้ด้วยตัวเอง แบบใช้จริง และหนึ่งในเรื่องที่เราให้ความสำคัญ คือเรื่องของคุณภาพของสินค้า การบริการหลังการขาย ความรวดเร็วการส่งสินค้า และการบริการหลังบ้านที่เราใส่ใจ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการช้อปแบรนด์ดิสบิวตี้ต่อลูกค้าทุกคนค่ะ ”