Inside Dara
โม ไม่เกร็งดินเนอร์เจอแม่ บี้ แจงกินข้าวกับ เวียร์ แค่พี่ชาย

ตกเป็นประเด็นเมาท์อีกแล้วสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกนักร้องลูกรักค่ายเอ็กแซ็กท์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และนางเอกหน้าใสร่วมค่ายเดียวกันอย่าง โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เพราะล่าสุดเมื่อวันเกิดหนุ่มบี้ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันไปทานข้าวย่านทองหล่อพร้อมคุณแม่ฝ่ายชายด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าโมไปทานข้าวกับพระเอกหนุ่มเข้มวิกหมอชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ระหว่างไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ ด้วย ได้เจอ โม มาร่วมงานแถลงข่าว"วัน ขำ ดี Comedy ที่ 2 ทุ่ม" ที่ชั้น 3 อาคารจีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ สุขุมวิท 21 เลยถามถึงทุกประเด็น

วันเกิดบี้ที่ผ่านมามีอะไรพิเศษให้เขาไหม? "ก็มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไม่ขอบอกว่าเป็นอะไรเก็บไว้รู้กันสองคน แล้วก็ไปทานข้าวกัน" เป็นความลับจริงๆ เพราะบี้บอกว่าไม่ได้ของขวัญ? "เหรอ ทำไมทำแบบนี้ (ยิ้ม) พี่บี้อาจจะลืม" ให้เพราะเขาอยากได้? "โมเห็นว่ามันน่ารัก เหมาะกับเขา เป็นของทั่วไปไม่ได้หายากอะไร" บรรยากาศตอนไปทานข้าวเป็นยังไง? "ปกติ เป็นคิวว่างพอดี ไม่ใช่เป็นโอกาสพิเศษ วันเกิดอะไร" คุณแม่เขาค่อนข้างเอ็นดูเรา? "ปกติ เวลาเราเจอผู้ใหญ่ก็แปลกๆ ดี ไม่ได้เอ็นดูอะไร" ก่อนหน้านี้เคยเจอคุณแม่บี้ไหม? "เจอบ้างค่ะ นานๆ ที เพราะคุณแม่อยู่เชียงใหม่" เกร็งไหม? "ไม่ค่ะ ปกติทั่วไปเหมือนเจอคุณพ่อคุณแม่เพื่อน" หลายคนแซวว่าความสัมพันธ์ดูชัดเจนมากขึ้น? "ก็ไม่นะ ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง" สบายใจไหมที่กระแสโจมตีลดน้อยลง? "โมว่าเขาคงเหนื่อย ไม่ได้แปลว่าดีขึ้น โมชินแล้ว เราเลือกมองสิ่งที่ดีให้เป็นเรื่องบวกกับใจเรา"

ถามถึงทริปเชียงใหม่ที่เวียร์ร่วมทริปด้วย? "โมไม่รู้เรื่อง ไม่เกี่ยวเลย เคยเจอพี่เวียร์ตามงานแต่ไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าเจอก็คุยได้ พี่เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่" เห็นว่ามีไปทานข้าวกันด้วย? "ค่ะ ไปทานข้าวกัน คือเราเพิ่งรู้ว่าพี่เวียร์ไปทำงานที่เชียงใหม่จากการเห็นป้ายโฆษณาข้างทาง พอรู้ว่าพี่เขามาทำงานก็ชวนทานข้าวกันปกติ เหมือนเจอคนอื่นทั่วไป" แก๊งค์เรากับเวียร์เป็นยังไง? "โมเพิ่งเคยเจอแต่ก็ไม่ได้สนิท ก็ดีนะคะ เขาก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องกล้อง" เขาไปเที่ยวพร้อมกับแก๊งเรา? "ไม่ค่ะ เราแพลนไปเที่ยวกันอยู่แล้ว พอรู้ว่าเขาไปทำงานที่นั่น ก็เจอกัน ชวนกันทานข้าวตามประสาคนรู้จัก"