Inside Dara
‘แก้ม’ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ น้องสาวเข้าค่ายอาร์เอส

"แก้ม"เผย"เกด"น้องสาวที่เคยเข้าประกวดเดอะสตาร์ 6 ตอนนี้เป็นศิลปินภายใต้สังกัด"อาร์เอสฯ"แจงน้องสาวได้เข้ามาปรึกษาผู้ใหญ่ทาง"เอ็กแซ็กท์"ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญา

มีข่าวว่า "เกด-จิณภัค เปียกลิ่น" น้องสาวของ "แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น" กำลังจะเปิดตัว เป็นนักร้องน้องใหม่ของค่าย "อาร์เอส"ฯ" ทั้งที่เกดเอง เคยเข้าประกวดเดอะสตาร์ 6 และติดหนึ่งใน 8 คนสุดท้ายมาก่อน งานนี้หลายคนเลยมองว่า แบบนี้จะมีปัญหากับ "เอ็กแซ็กท์" หรือเปล่า ซึ่งมีโอกาสเจอสาวแก้ม เลยถามถึงเรื่องนี้

"คือทางอาร์เอส เขาสนใจในตัวน้องเรา แล้วจริงๆ เกดหมดสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ตั้งนานแล้ว คือเขาเซ็นสัญญาในตอนนั้นแค่ปีเดียว และพอหมดสัญญา เขาก็ไปเรียน เพราะตอนนั้นเกดเองเขาอยากที่จะเรียนให้เต็มที่ แต่ตอนนี้เขาเรียนจบแล้ว ซึ่งเกด เขาสนิทกับพี่ใบเตย อาร์สยาม แล้วทางนั้นเขาก็อยากให้เกดร้องเพลง ซึ่งกับทางค่ายเพลงในแกรมมี่ก็มีการคุยกันบ้าง แต่ต้องรอช่วงเวลา แต่กับทางนั้น เขาอยากให้เกดออกเลย ซึ่งก็เหมือนเป็นโอกาสที่ดีของเขา คือเราเข้าใจ ว่าการที่พี่น้องอยู่ต่างค่าย ก็อาจจะมีหลายคนมองว่า ทำไมพี่น้องอยู่คนละค่าย จะมีปัญหากันไหม แล้วเกด เขาก็เคยประกวดเดอะสตาร์มาก่อน อาจจะทำให้หลายคนมองไปในอีกทางได้ แต่จะบอกว่า ก่อนที่เกดเขาจะตัดสินใจ ก็ได้มีการเข้ามาปรึกษากับทางผู้ใหญ่ของเอ็กแซ็กท์ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าให้ไปเลย เพราะเป็นโอกาสของเกด ที่เขาจะได้ทำในสิ่งที่เขารัก" เดอะสตาร์หญิงของเมืองไทยเผย

มาถามถึงเรื่องของสาวแก้ม เพราะมีข่าวเม้าท์ว่าสาวแก้มปฏิเสธการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ทั้งที่มีนิตยสารดังหลายเล่มติดต่อให้ขึ้นปก ซึ่งนักร้องสาวยืนยันว่าไม่ขอถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำจริงๆ

"เอาจริงๆ เหตุผลคือหนูอายตัวเอง แล้วก็อายคนเห็น เขินอ่ะ จริงๆ เราไม่ขายเซ็กซี่ไง ด้วยความที่เราเป็นนักร้องที่ร้องเพลงช้าๆ แล้วมาถ่ายชุดว่ายน้ำ ส่วนตัวแก้มว่า มันไม่เข้า คือนักร้องบางคนที่เขาถ่าย เขาสวยไง แต่เรากลัวเราถ่ายแล้ว จะออกแนวน่ากลัว ซึ่งเราก็ได้รับความเอ็นดูจากพี่ๆ นิตยสารหลายเล่ม ที่ติดต่อมาให้เราถ่าย แต่เราก็ไม่กล้า ต้องขอโทษพี่ๆ เขาด้วย และที่สำคัญคือพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็ไม่ให้ด้วย เพราะว่าลุคแก้มไม่ได้เป็นแบบนั้น" แก้มกล่าวปิดท้าย