Inside Dara
รู้จัก เนเน่ พรนับพัน สาวสวยโปรไฟล์เริด หวานใจ ไบร์ท วชิรวิชญ์

นาทีนี้หลายคนคงอยากจะรู้จัก เนเน่ พรนับพัน ว่าเธอเป็นใคร หลังจากที่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ออกมายอมรับว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่ วันนี้เราเลยจะพาไปรู้จักเนเน่ สาวสวยโปรไฟล์เริดคนนี้กัน

เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ มีชื่อจีนว่า เจิ้ง หน่ายซิน เนเน่เป็นนักล่าฝันสู่เกิร์ลกรุ๊ปจีน BonBon Girls 303 ผ่านรายการเรียลลิตี้ CHUANG 2020 ของ Tencent Video และกลายเป็นศิลปินเดี่ยวผู้เปล่งประกายและน่าจับตามองของค่าย Sony Music

เนเน่ พรนับพัน ไม่เคยหยุดล่าฝัน เกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2540 จบจากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สาขาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ โดยที่ผ่านมาได้เดินทางตามฝันในการร้องเพลงไม่หยุด

เนเน่ เริ่มต้นเมื่อเธอเข้าแข่งรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 10 เมื่อปี พ.ศ. 2556 ก่อนที่จะร่วมทำเพลงในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Milkshake ภายใต้สังกัด Halo Society ในเครือ GMM Grammy ในปี พ.ศ. 2558

นอกจากผลงานด้านการร้องเพลงแล้ว เนเน่ ก็ได้รับโอกาสในการแสดงซีรีส์ดัง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ในบทของแอร์นักศึกษารุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้าชมรมดนตรี และยังได้แสดงหนังต่างประเทศอย่าง ภาพยนตร์เวียดนามเรื่อง Lat mat 3 และภาพยนตร์จีนเรื่อง The Doll

พอได้ร่วมแข่งขันรายการ CHUANG 2020 เนเน่ใช้ชื่อจีนในการแข่งว่า เจิ้งหน่ายซิน ได้สร้างความประทับใจให้กับเมนเทอร์และผู้ชมในตอนแรกด้วยการร้องเพลง Best Part ของ Daniel Caesar จน ZTAO (หวงจื่อเทา) ศิลปินดังชมว่าเธอสามารถทำให้เขาใจเต้นแรง

เนเน่ ทำผลงานได้ดีในทุกรอบการแข่งขัน อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ทั้งในจีน ไทย และต่างประเทศอย่างมากมาย เพราะโดนตกจากเสียงใสๆ และความน่ารักเป็นธรรมชาติของเนเน่ จึงทำให้สุดท้าย เนเน่ ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะ และเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BonBon Girls 303 ได้สำเร็จ เนเน่ หมดสัญญาของวง เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2565

ผลงานระดับอินเตอร์ของเนเน่กับ Sony Music และได้ออกผลงานเพลงทั้งภาษาจีน อังกฤษ และไทยมากมายหลายเพลง

ปัจจุบัน เนเน่ ยังเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงทั้งไทย จีน และสากล ด้วยความที่มีศักยภาพในการเป็นศิลปินของเนเน่ นับว่าเนเน่เป็นเพชรเม็ดงามที่หาได้ยากในวงการบันเทิงจริง.