Inside Dara
“จุ๋ย” โดนเต็มๆ ใส่ชุดแบรนด์ดังโพเอมถูกวิจารณ์ยับ

“จุ๋ย วรัทยา” รับอาจมีทั้งคนเก็ตและไม่เก็ตในการออกแบบชุดแบรนด์ดังโพเอมที่ใส่ แต่ให้เกียรติดีไซเนอร์ เหน็บวิจารณ์ง่ายกว่าคนที่ตั้งใจทำ บอกคนที่ดูแฟชั่นออกจะบอกว่าสวยดี ฟุ้งคนกดไลก์รูปดังกล่าวในเพจแบรนด์ดังเยอะมาก

ถูกวิจารณ์ถึงกรณีที่ใส่ชุดจากแบรนด์ดังโพเอมออกอีเวนต์หนึ่ง ว่าคนทั่วไปอาจเข้าไม่ถึงแฟชั่น เป็นการออกแบบที่แปลกประหลาด ดูยังไงก็ไม่สวย งานนี้ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เลยขอชี้แจงระหว่างมาร่วมงาน “พระบรมธาตุพุทธศิลป์ แผ่นดินพระทรงธรรม” ณ บริเวณลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ ถนนราชดำเนิน กรุงเทพมหานคร ยันนานาจิตตัง แต่เชื่อว่าคนวิจารณ์ง่ายกว่าคนที่ตั้งใจทำ

“ก็มีเห็นบ้างนะคะ ก็นานาจิตตังค่ะ จุ๋ยเคารพการออกแบบของดีไซเนอร์ ในวันนั้นเราก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดแต่ว่าในส่วนที่คนเจอหน้ากันในวันงานทุกคนก็ชอบชุดนี้ ก็คงจะมีทั้งคนที่อาจจะเก็ตและไม่เก็ตในการออกแบบดีไซน์ชุดนี้เป็นของโพเอมค่ะ สำหรับตัวจุ๋ยเวลาทำงานก็ไว้ใจ มั่นใจ ลองแล้วก็ไปทำงานเลย”

“ส่วนตัวก็รู้สึกว่าสวยดีนะคะ รู้สึกว่าเป็นชุดที่มีเรื่องราวที่เน้นสรีระของผู้หญิง จุ๋ยก็ให้เกียรติดีไซเนอร์ จุ๋ยว่าการวิจารณ์มันง่ายแต่คนที่เขาตั้งใจทำ ลงมือทำออกมามันยาก เขาก็คงจะตั้งใจทำมาเป็นอย่างดี พี่ดีไซเนอร์เองเขาก็ดูแลเราดีมากๆ ดังนั้นก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องเสียใจ”

ไม่นอยด์ถูกคอมเมนต์เรื่องแต่งตัว บอกคนดูแฟชั่นออกจะบอกว่าสวย

“ไม่เลย ส่วนคนที่เจอกันในงานวันนั้น คนที่เขาดูเรื่องแฟชั่นกันอยู่แล้วเขาก็จะบอกว่าสวยดี ถามว่าเราเลือกชุดเองมั้ย ในทุกงานจะให้พี่เขาดีไซน์ออกมาให้เลย ไม่ว่าจะงานไหนๆ ก็บอกแค่ลักษณะงาน อย่างชุดงานวันนั้นก็เป็นงานเทคโนโลยีนิดนึง ก็เข้าใจว่าเป็นแนวนั้น คงมีแรงบันดาลใจจากหลายสิ่ง”

“ถามว่าเจ้าของแบรนด์เข้ามาคุยอะไรมั้ย จุ๋ยก็เห็นคนไปกดไลก์ในรูปของเพจแบรนด์เยอะมากเลยนะคะ ไม่มีมานอยด์ จุ๋ยว่าคนที่ทำงานศิลปะหรืองานอะไรก็ตามก็จะต้องมีเจออะไรแบบนี้ ต้องเจอกระแสหลายรูปแบบ จุ๋ยเชื่อว่าทุกคนรับมือได้”