Inside Dara
วุ้นเส้น วิริฒิพา เคลียร์แทน เจนี่ หลังเพื่อนรักถูกจับตาสถานะขาเตียง

หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ถูกคนจับตาสถานะความรักกับ มิกกี้ นนท์ เพราะมีข่าวอักษรย่อพูดถึงนางเอกแอ๊บแบ๊วเลิกสามีเด็ก ฝ่ายชายขนของออกจากบ้าน

ล่าสุด วุ้นเส้น วิริฒิพา หนึ่งในแก๊งนางฟ้า เพื่อนรักของเจนี่ ที่มางานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีสุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ เทีย บาย ธารา ก็ถูกนักข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งวุ้นเส้นก็ได้เคลียร์เรื่องนี้แทนเจนี่ว่า

ขอถามเรื่องเจนี่ อยู่ๆ ก็มีข่าวอักษรย่อออกมา?

จริงๆ เพิ่งได้ข่าวเมื่อกี้ แป๊บเดียวเองก่อนมา แต่ว่าก็เห็นว่าปกติดีไม่มีอะไร

ยืนยันว่าไม่มีอะไร?

เพิ่งเจอกัน ช่วงนี้จะเจอกันบ่อยหน่อย เพราะทำงานด้วยกัน เมื่อวานเพิ่งไปเจอนานามาก็ยังแบบปกติไม่มีการบ่นอะไร หรือพูดอะไร

ไม่ได้ดูเศร้าอะไร?

วุ้นไม่เห็น แต่มีคนเล่า มันเป็นเรื่องของเจนี่ที่จะต้องมาตอบเองแล้ว แต่ถ้าถามในฐานะเป็นเพื่อนเรา เห็นว่าเขาปกติดีอยู่ เราก็ไม่ได้เห็นว่ามีอะไร

เพื่อนก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร?

ไม่มี เพราะทุกวันนี้ก็ยังเห็นอยู่ด้วยกันปกติ ก็เลยงงๆ ว่าข่าวมันออกมาจากทางไหน นอกนั้นก็คือต้องถามเขาแหละ เพราะมันเป็นเรื่องในครอบครัว

ยืนยันว่าเจนี่และมิกกี้ยังอยู่ด้วยกัน?

ก็ยังอยู่ด้วยกันค่ะ ยังอยู่ปกติค่ะ

ยืนยันว่าไม่น่าจะมีปัญหา?

แต่วุ้นไม่ได้เจอเขาเลยไง ไม่ได้เจอมิกกี้เท่าไร หลังๆ เจนเน้นเรื่องงาน โปรเจกต์เยอะมาก ตอนนี้ก็เห็นแต่ทำงาน ออกงาน ถ่ายงาน ไม่ได้มีเวลามานั่งคุยอะไร แต่ถ้าเพื่อนมีอะไรก็คงบอกแล้วแหละ

ปกติเจนี่ก็คุยทุกเรื่อง?

เขาก็คุย ถ้านัมเบอร์วันก็คือนานาค่ะ นานารีบออกงานค่ะ (ยิ้ม) เป็นโฆษกให้ทุกคน ส่วนวุ้นถ้าเจอตามงานก็ถามวุ้นได้ แต่เท่าที่ดูตอนนี้ก็ปกติค่ะ (คนโยงเยอะ) เข้าใจแหละ เราอยู่วงการมานาน เรารู้สึกว่าทุกคนก็ต้องมีข่าวอะไรบ้าง แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร วุ้นว่าต้องไปคุยกับเขาเอง ว่าร้อยเปอร์เซ็นต์มันคืออะไร แต่เราคนที่ดูอยู่ใกล้ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันมีอะไร ก็ไม่มีอะไร

เจนี่ก็แฮปปี้ดี?

ใช่ค่ะ ก็เห็นว่าเขาแฮปปี้ดี สวยขึ้นทุกวัน หน้าใสหุ่นดี (ไม่น่าจะมีเรื่องเครียด ไม่น่าจะมีเรื่องปวดหัว) ดูไม่เครียดเท่าไรตอนนี้

เห็นว่าเพื่อนเราเป็นคนเข้มแข็ง?

เขาผ่านอะไรมาเยอะมากแล้ว เราว่าทุกอย่างมันก็คือแบบตามประสบการณ์ ตามวัยที่โตขึ้น อะไรที่เข้ามา ผ่านมาผ่านไป วุ้นว่าเขาผ่านไปได้หมดแหละ รวมถึงเรื่องนี้ด้วย ไม่น่ามีอะไร ถามวุ้นก็ตอบได้แต่นี้ อันนี้คือสิ่งที่วุ้นรู้ ทุกอย่างโอเคอยู่ ถ้ามีอะไรถึงขั้นนั้น เจนี่ไม่เป็นอย่างนี้ เขาก็คงต้องบอกทุกคนแล้วแหละ

เจอเจนี่อยู่กับมิกกี้ครั้งล่าสุดนานหรือยัง?

ครั้งล่าสุดเหรอคะ ก็สักพักนึงก็ไม่ได้นานมาก จริงๆ ส่วนใหญ่เจอคนเดียวเวลามาทำงานเจนี่ก็มาคนเดียว ไม่ได้มาทั้งครอบครัวอยู่แล้ว

อาจจะเป็นเพราะว่าเจนี่โฟกัสงาน เลยทำให้ไม่ค่อยได้ลงภาพครอบครัว?

ไม่เป็นไรหรอก คนเรามีแฟน คบกันหลายปีก็ไม่ได้ลงรูปคู่ ความจริงจะเป็นอย่างไรอย่าไปคิดว่าโซเชียลจะเป็นทุกอย่าง เพราะมันก็แค่เป็นภาพในไอจี มันก็ไม่ได้ตัดสินได้หมด ใครสไตล์ไหน ใครชอบยังไง เมื่อก่อนเขาก็ลงเยอะใช่มั้ย แต่ตอนนี้เขาทำงานเยอะก็เลยอยากลงผลงานมากกว่า.