Inside Dara
50 ยังแจ๋ว! ‘แอน สิเรียม’ เดบิวต์เป็นเจ้าแม่ติ๊กต็อกออดอ้อนออเซาะสุดๆ

"แอน สิเรียม" เดบิวต์เป็นเจ้าแม่ติ๊กต็อกออดอ้อนออเซาะสุดๆ งานนี้หลายคนแซวหนัก สวยไม่พอแซ่บมาด้วย พร้อมไปย้อนดูรูปในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่นั่นเอง...

จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดฮอตที่หลายคนชื่นชอบอย่างมาก สำหรับดาราสาว แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่ปีนี้เธอก็มีอายุอานาม 50 ปีแล้ว แต่บอกเลยความสวย ความสามาราถ และรูปร่างของเธอนั้น สาวๆ ต้องยกธงยอมแพ้อย่างแน่นอน เพราะเธอปังในทุกๆ อณูจริงๆ

กาลเวลาไม่อาจทำอะไรเธอได้จริงๆ สำหรับดาราสาว แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ แม้ว่าอายุของเธอ 50 ปีแล้วก็ตาม ทว่าความสวย พร้อมทั้งรูปร่างของเธอนั้นยังเป๊ะอยู่ เรียกว่า สาวๆถึงกับต้องยอมแพ้

เจ้าตัวได้อัพเดทคลิปผ่านแอพพลิเคชั่น ติ๊กต็อก ชื่อบัญชี siriumpuk เป็นการเต้นประกอบเพลงฮิต พร้อมแคปชั่น เด็ดว่า ไปฟังมาจากไหนว่าเหนื่อยแล้วต้องพัก แต่เหนื่อยแล้วมากอดเราดิ

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาแฟนๆเข้ามาชมกันอย่างมากมายต่างพากันชมในอินเนอร์ของสาวแอนและพากันบอกว่า ออดอ้อนออเซาะสุดๆ ทำเอาใจอ่อนแถมรูปร่างหุ่นของเธอยังเป๊ะปังอย่างมากเลยทีเดียว

โดยล่าสุดสาวแอนได้ออกมาอัพเดทคลิปผ่านแอพพลิเคชั่นดัง ติ๊กต็อก ของตนเองที่ใช้ชื่อว่า siriumpuk เป็นคลิปเกี่ยวกับการแซวไม่เหมือนในรูป และแซวเรื่องไปฟังมาจากไหนว่าเหนื่อยแล้วต้องพัก แต่เหนื่อยแล้วมากอดเราดิ งานนี้เรียกว่าหลายคนเห็นคลิปนี้แล้ว ชมหนักในอินเนอร์ของสาวแอนและพากันบอกว่า ออดอ้อนออเซาะสุดๆ จนใจอ่อนทีเดียว และยิ่งถ้าดูรูปร่างเธอแล้ว บอกเลยว่าปังหนักมาก และเธอก็มักจะออกมาอวดความสวยให้ได้เห็นผ่านชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

จะว่าไป เรื่องความปังของสาวแอนนั้นก็ไม่ได้มีแค่นี้ เพราะแม้วันนี้เธอจะหันมารับบทแม่แล้วก็ตามในด้านการแสดง แต่บอกเลยว่าทุกบทบาทของเธอนั้น เป็นที่ประทับใจและเธอก็แสดงได้สมบทบาทสุดๆ นั่นเอง