Inside Dara
‘มุกดา’ ชวนฟิตแอนด์เฟิร์มวิถีใหม่ ในกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศล 7HD Charity Virtual Run 2020

นางเอกสุดฮอต “มุกดา” มุกดา นรินทร์รักษ์ ควง มิกค์ ทองระย้า ชวนคนไทยและแฟนๆ ช่อง 7HD มาร่วมใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยกันอีกครั้งใน กิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล “7HD Charity VirtualRun 2020” สนับสนุนโดย ลอรีเอะ เนเชอรัลคูล, นมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์, น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ และ น้ำแร่ผสมวิตามินบีรวม ตราอควา วิตซ์ (By Jele) และร่วมส่งต่อเพื่อส่วนรวมโดยรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” พร้อมกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป สามารถเริ่มออกสตาร์ทวิ่งสะสมระยะทางได้ตามความถนัดระยะ 15 กิโลเมตร, 35 กิโลเมตร และ70 กิโลเมตร ตามลำดับ ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน-30 ธันวาคมนี้ “มุกดา” เชิญชวนว่า

“เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับกิจกรรมดีๆโดยในครั้งนี้แม้เราจะอยู่ในช่วงดูแลตัวเองและต้องปรับตัวใช้ชีวิตวิถีใหม่ให้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 แต่พวกเรายังสามารถออกกำลังกาย มาร่วมออกวิ่งเพื่อสุขภาพที่ต่างไปจากที่คุ้นเคย ในการวิ่งรูปแบบใหม่ Virtual Run อยู่ที่ไหนก็วิ่งได้ “วิ่งไปไม่เสียเที่ยว”

ขอเชิญชวนมาร่วมเดิน-วิ่ง การกุศล 7HD Charity Virtual Run 2020 ไปกับพวกเรานะคะ นอกจากจะมีสุขภาพที่ดีและยังได้ร่วมช่วยสังคมส่วนรวมด้วย สมัครได้ที่ www.ch7.Com/7hdcharityvirtualrun2020 หรือลงทะเบียนได้ที่ www.runlah.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป”