Inside Dara
หัวใจยังว่าง “โป๊ป” ปัดดามใจ “พลอย” ปลื้ม! แฟนละครลุ้น จิ้น “มิว”

“โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ปัด! ดามใจ “พลอย เฌอมาลย์” หลังร่วมงานละคร “สามีตีตรา” ปลื้มสุดๆ แฟนละครลุ้นจิ้นนอกจอกับสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ถูกใจตาสวยตรงสเปก

เรียกกว่ากระแสคู่จิ้นนอกจอของ “นายโป๊ป” กับ “สาวมิว” ยังแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะละคร “คุณชายปวรรุจ”แท้ๆ ที่ทำเอาแฟนละครยังอินไม่หาย แถมยังลุ้นให้ทั้งคู่จิ้นกันทั้งในจอ และนอกจออย่างต่อเนื่องอีกด้วย ล่าสุด ยังมีสายข่าวจากกองละคร “สามีตีตรา” ว่าตอนนี้คุณชายปวรรุจของเราแอบกิ๊กกับนางเอกรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง “สาวพลอย เฌอมาลย์” อีกด้วย “นายโป๊ป” รีบปฏิเสธลั่น บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่ได้อาสาดามหัวใจให้สาวพลอยอย่างแน่นอน เผยยังแอบหวั่นไหว “สาวมิว” มากกว่าเพราะชอบดวงตาที่สวยถือว่าเป็นสาวในสเปกจริง ยันอนาคตไม่แน่ใจหากลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ

“คนเขาคงชอบแนวอินกับละครมากกว่าก็เลยเชียร์กัน ถามว่ามีหวั่นไหวไหม ก็มีนิดๆแหละ คนเรามันก็มีที่รู้สึกใช่ไหมล่ะว่าเอ๊ะ! ทำไมให้เราไปจิ้นกับมิวเพราะอะไร ก็ต้องมีคิดบ้างแหละ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะจีบหรือว่าอะไร เป็นน้องปกติเหมือนเดิม เรื่องพัฒนาคงยังไม่ เราเองก็คุยกันอยู่บ้างแต่ไม่ค่อยบ่อย ก็คุยกันในฐานะพี่น้อง เราก็ชอบเขาในฐานะน้องสาว เพื่อนร่วมงาน เพราะน้องเขาเป็นคนนิสัยดี มันเหมือนเวลาที่เราถ่ายรูปลงกับเขาแล้วคนชอบไง เราก็อยากให้แฟนคลับที่ดูละครของเราชอบ แต่ถ้าจะยุต่อไปก็...ขอไม่ตอบแล้วกัน (หัวเราะ) ไม่มีหรอกครับ เราคิดกับเขาเป็นพี่น้องมากกว่าครับไม่ได้คิดจะอยากไปจีบ หรือเป็นแฟนกับน้องเขาเลย แต่ยอมรับว่ามีหวั่นไหวในเรื่องของความคิดเพราะน้องเขาน่ารักจริงๆ ตาสวย สเปกอ่ะ”

“ส่วนในอนาคตก็ไม่รู้เหมือนกัน มันไม่ใช่แล้วไง คิดกับเขาเป็นน้อง อีกอย่างน้องเขาก็มีคนที่เขาคุยอยู่บ้างแล้วด้วย พอมีข่าวแบบนี้ก็ไม่ได้กลัวว่าคนจะมองว่าผมไปเป็นมือที่ 3 หรือว่าอะไรนะ เราไม่ได้ไปชอบอะไรน้องเขาแบบนั้น เป็นพี่น้องจริงๆ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกลัวครับ มิวเองเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน แต่น้องเขาก็เป็นสเปกผมอยู่นะ เขาเป็นคนน่ารัก ตาสวย แต่ก็หวั่นไหวแค่ในละครครับ เรื่องจริงไม่มีครับ อนาคตไม่รู้ครับ ตอนนี้คิดแต่เรื่องปัจจุบัน มันอาจจะมีโอกาส หรือไม่มีโอกาสก็ได้ อยากตอบเรื่องมิว ตอบได้ตลอดครับ”

“โป๊ป” โต้ย่องดามใจสาว “พลอย เฌอมายล์ บุญศักดิ์” หลังร่วมงานละคร “สามีตีตรา” ด้วยกัน บอกปลื้มในความเป็นมืออาชีพร่วมงานแล้วแฮปปี้ เผยตอนนี้ไม่มีใครเพราะหัวใจยังว่าง

“เล่นกับใครก็เป็นข่าวกับคนนั้นกับ “พลอย” ไม่รู้ว่ามีข่าวได้ไง เราเป็นเพื่อนกัน พลอยเป็นคนนิสัยดี เราก็คุยกันปกตินะ ทำงานกับพอลยก็สนุกดี เขาทำงานดี จากตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นกับเขา เราก็มีอาการเกร็งๆ กลัวๆ บ้าง แต่พอได้ร่วมงานแล้วก็แฮปปี้ครับ เขาเป็นมืออาชีพครับ ความสนิทพลอยเองก็สนิทพอๆ กับมิวแหละครับ กับพลอยเราคุยกันแต่ในกองอย่างเดียว สงสัยผมเล่นกับใครก็คงจะเหมาะสมจิ้นกับเขาไปหมด ผมเองไม่มีใครมาตั้งนานแล้วครับ มีแต่ในข่าว แต่จริงไม่มีใครเลย ยืนยันว่ายังโสดอยู่ครับ”