Inside Dara
ดราม่าเพราะเพื่อน! ‘พอลล่า’ เจออีกแอนตี้ ‘เซลิน่า’ จวกแรงปลอม!

ดารายิ้มหวาน "พอลล่า เทเลอร์" หนีไม่พ้นดราม่าจากเพื่อนนางแบบ "เซลิน่า เจด" หลังถูกแซะแรงอวยพรแล้วปลอม ไม่บอกความจริงแฟนคลับ งานนี้เจ้าตัวยังเงียบ

หนีไม่พ้นจริงๆสำหรับนักแสดงสาวยิ้มหวาน พอลล่า เทเลอร์ ที่ก่อนหน้านี้มีชื่อถูกแอนตี้ชาวเน็ตหลากหลายประเทศที่พิมพ์ข้อความต่อว่าทั้งภาษาไทยและอังกฤษจากการที่ตนเป็นเพื่อนสนิทกับนางแบบชาวต่างชาติ เซลิน่า เจด แฟนของ หานเกิง ดาราและนักร้องชาวจีน โดยชาวเน็ตได้แอนตี้สาวพอลล่าในทำนองว่า ทำไมไม่ยอมบอกคนอื่นว่าเซลิน่ายังไม่เลิกกับแฟนเก่าและมาคบหาหานเกิง ทำให้เกิดความไม่พอใจและคอมเมนต์ดราม่าถึงสาวพอลล่า ซึ่งแม้สาวพอลล่าจะเคยออกมาตอบปมนี้ไปแล้วว่าไม่มีอะไรเลย เธอชิลๆแต่ดราม่านี้ก็ยังไม่ได้หมดไป

‘พอลล่า’ไม่คิดมากติดร่างแห คนแอนตี้’เซลิน่า’โพสต์ด่า!

ล่าสุดสาวพอลล่าไปแสดงความยินดีกับเซลิน่าที่เพิ่งคลอดลูกในไอจี แต่กลายเป็นว่าข้อความที่เธอเขียนว่า “Congratulations! So happy for you “ กับถูกเกรียนคีย์บอร์ดออกมาตอบกลับในทำนองว่าเธอโกหกและไม่เห็นแสดงความยินดีกับแฟนเก่าของเซลิน่าเลย อาทิ “fake friendship” ตามด้วย “celina horan lying in the same gang” และ “Didn’t congratulate celina’s ex-husband when he got married? Fake friend Paula” เป็นต้น

จากนั้นไม่นานแฟนๆที่เห็นข้อความก็มีคนมามอนีเตอร์มากมายว่าสาวพอลล่าจะออกมาตอบโต้อย่างไร และเพื่อนของเธอเซลิน่าจะว่าอย่างไรบ้าง ขณะเดียวกันเมื่อเข้าไปดูข้อความดังกล่าวก็ไม่พบข้อความแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม paulataylorbuttery