Inside Dara
'ฟิล์ม-ปราง' เสิร์ฟความเขินตัวบิด

บทจะฟาด ช้างก็ฉุดไม่อยู่ แต่พอบทจะฟิน บอกเลยเตรียมเขินตัวบิด โดยสัปดาห์นี้ พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ในละคร ฟ้าเพียงดิน ช่องวัน31 เล่นเปิดโหมดรุก นางเอก ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หนักมาก

โดยฉากนี้ ผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ เติมโมเม้นต์ความฟินให้พระนางเต็มเหนี่ยว เพราะเป็นตอนที่ เทวราช (ฟิล์ม) อยากให้ สาริกา (ปราง) ผ่อนคลายกับปัญหาหลายอย่างที่เจอในบ้านสรายุทธพิชัย จึงชวนออกไปคลายเครียด แต่สาริกาปฏิเสธเพราะกำลังตรวจความถูกต้องบัญชีอยู่ ทั้งคู่ถกเถียงและยื้อยุดกันไปมาจนเป็นเรื่อง

ฉากนี้ถึงบล็อคกิ้งจะเยอะ บทจะยาว แต่ฟิล์ม-ปราง สมาธิดีตั้งแต่ตอนซ้อม แม้จะมีหลุดขำบ้างเพราะโดนแซว ล้มเก่ง ยิ่งกว่าตุ๊กตาล้มลุก เริ่มถ่ายจริง ฟิล์มเห็นปรางเครียด เลยพยายามชวนออกไปคลายเครียด จังหวะที่ฟิล์มดึงปรางให้ลุกจากเก้าอี้ ปรางไม่ไป ฝืนแรงกลับ เพราะยังตรวจบัญชียังไม่เสร็จ ทำให้ฟิล์มเซเข้าหาปราง แบบหน้าประชิดกัน จนฟิล์มแอบหวั่นไหว

ส่วนปรางก็แอบเลิ่กลั่ก ทำตัวไม่ถูก แต่ก็ยังคงดื้อดึง ไม่ไปกับฟิล์ม ทั้งคู่ยื้อยุดกันไปมา จนล้มทับกอดกันแนบแน่นอีกครั้ง แต่คราวนี้ดูท่าจะหวั่นไหวหนักมาก ตามลุ้นฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31