Inside Dara
เนย ร้องไห้ซึ้งวิวาห์ อาร์ม เพื่อนดาราแห่ร่วมยินดี

เนย โชติกา ร้องไห้ตื้นตันใจวิวาห์อาร์ม จันทร์สิริ นักธุรกิจเจ้าของสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ที่โรงแรมพลาซา แอทธินี เมื่อเช้าวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท ด้านอาร์มสัญญาจะรักและดูแลเนยตลอดไป

ได้ฤกษ์อย่างเป็นทางการสำหรับพิธีหลั่งน้ำสังข์ของดาราสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ควงคู่หนุ่มนอกวงการ อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย นักธุรกิจสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ผลิตคู่มือการเรียน หนังสือเรียน โดยพิธีหมั้นจัดขึ้นอย่างเป็นกันเอง เน้นผู้ใหญ่ภายในครอบครัวและเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซึ่งพิธีหมั้นของทั้งคู่จัดขึ้นที่โรงแรมพลาซา แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2559 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 8.00 น. โดยมีเพื่อนสนิทในเดอะแก๊งของเนย นำโดย มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา, ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว, เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ไอซ์ อามีนา กูล, ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, มิเชล เบอร์แมน มาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว

ทั้งนี้ ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นมาจากการพบกันครั้งแรกงานเปิดร้านอาหารเพื่อน ได้รับการแนะนำผ่านเพื่อนๆ จากนั้นทั้งคู่ก็ค่อยๆ ใช้เวลาสะสมความสัมพันธ์อันดีอย่างสม่ำเสมออยู่ตลอดเวลา ซึ่งในช่วงนั้นดาราสาวก็มุ่งหน้าในเรื่องงานละครมากเป็นพิเศษ โดยหนุ่มอาร์มก็อยู่ในสถานะเพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจตลอดมา ทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ เรียนรู้และเติมเต็มซึ่งกันและกันจนเปลี่ยนแปลงจากเพื่อนธรรมดากลายเป็นความรักที่ยิ่งนานวันมันก็ยิ่งมั่นคง สิ่งที่เป็นจุดเด่นของฝ่ายชายซึ่งสามารถชนะใจฝ่ายหญิงได้ นั่นคือความคงเส้นคงวาเสมอต้นเสมอปลาย เริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างไรก็ยังคงเป็นอย่างนั้น แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไร มีแต่จะยิ่งเพิ่มพูนความรักความห่วงใยมากขึ้นทุกวัน ทำให้ดาราสาวยิ่งเปิดใจยอมรับชายหนุ่มมากขึ้นทุกวัน

เมื่อความสัมพันธ์พัฒนาถึงระดับที่เหมาะสม หนุ่มอาร์มก็ทำเซอร์ไพรส์ขอดาราสาวแต่งงานในวันเกิดของฝ่ายหญิงเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ หนุ่มอาร์มกล่าวคำขอแต่งงานที่แสนโรแมนติกกับดาราสาวว่า "หนู อาร์มรักหนูนะ 6 ปีที่ผ่านมา มันทำให้อาร์มรู้ว่า หนูคือคนที่ใช่ หนูเป็นคนน่ารักนะ และอยู่ข้างๆ อาร์มมาตลอด อาร์มเป็นผู้ชายที่โชคดีที่ได้มาเจอหนู อาร์มอยากจะใช้ชีวิตกับหนูตลอดไป แต่งงานกันนะ" ทำให้ดาราสาวตอบตกลงรับคำขอแต่งงานจากชายหนุ่มด้วยหัวใจตื้นตัน

สำหรับพิธีหมั้นจัดมีขึ้นในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ ห้องคันธวาส โรงแรมพลาซา แอทธินี เวลา 09.09 น. ซึ่งภายในงานได้ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี รับหน้าที่พิธีกรของงาน โดยทางฝ่ายเจ้าบ่าว อาร์ม และครอบครัว ทั้งมารดาฝ่ายเจ้าบ่าว นางเบญจวรรณ มณีฉาย รวมถึงเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว ดร. ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ฤกษ์แห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาวคนสวย บรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยบรรดาญาติมิตรของทั้งสองฝ่าย ด้านดาราสาว เนย โชติกา มาในชุดไทยสี Pink Gold ปักเลื่อมงดงามจากห้องเสื้ออารดา กูตูร์ และมีเพื่อนๆ เจ้าสาว อาทิ มิ้นท์ ณัฐวรา, ฝ้าย นิชานันท์, เบนซ์ ปุณยาพร, ไอซ์ อามีนา สวยงามในชุดไทยสีชมพูทองคอยกั้นประตูเงินประตูทอง เพื่อรอรับฝ่ายเจ้าบ่าวและเถ้าแก่อย่างสนุกสนาน

จากนั้นในเวลา 09.49 น. ก็เริ่มเข้าสู่พิธีการหมั้น โดยเจ้าบ่าวได้สวมแหวนหมั้นเพชร 5 กะรัตให้เจ้าสาว โดยมีบิดามารดาฝ่ายเจ้าสาว พันเอก สงวนศักดิ์ วงศ์วิลาศ และ นางกิ้มชี้ วงษ์ครุธ และเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาว ยุวดี ไทยหิรัญ ร่วมพิธีสำคัญด้วย ก่อนเข้าสู่พิธีหลั่งน้ำสังข์ เจ้าสาวคนสวยได้เปลี่ยนมาอยู่ในชุดไทยสีสวยสดในโทนสีชมพูทองจากห้องเสื้ออารดา กูตูร์ ซึ่งในช่วงพิธีหลั่งน้ำสังข์ เจ้าสาวเนยถึงกับร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจ ด้านเจ้าบ่าวอาร์มก็ยืนยันว่าจะรักและดูแลเนยตลอดไป พร้อมทั้งชมเนยว่าเป็นคนน่ารัก จิตใจดี ทำอาหารเก่งอีกด้วย.