Inside Dara
‘นุ่น’แจงเหตุดราม่าเงินสมาคมวิศวฯมช.

“นุ่น”แจงเหตุดราม่าเอาเงินสมาคมวิศวกรรมศาสตร์ ม.เชียงใหม่ ไปฮันนีมูน ยันเป็นเงินส่วนตัวของรุ่นพี่ แต่ให้ในนามคณะกลุ่มใหญ่ มองเป็นเรื่องเล็ก

เกิดดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อนางเอกสาว “นุ่น” ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับ “ท็อป” พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร คู่หวานข้าวใหม่ปลามัน ได้เงินพ็อกเก็ตมันนี่ เป็นจำนวน 1.5 แสนบาท ไปฮันนีมูนไกลถึงอิตาลี แต่กลับมีคนมองว่าเงินที่ได้มาจากสมาคมวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มอบให้เธอเป็นทุนไปดูงาน พ่วงการฮันนีมูนไปด้วย ซึ่งคนบางส่วนมองว่า เงินสมาคมไม่สมควรให้นำไปใช้ส่วนตัว มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงาน “Hamburger 14 th Aniversary" สอบถามได้ความดังนี้

“เรื่องประเด็นดราม่า คือนุ่นตกใจ พอกลับมาแล้วทุกคนคิดว่าดราม่า จะบอกว่า มันเป็นเรื่องเล็กๆ น่ารักๆ ที่มีพี่กลุ่มหนึ่งใจดี ให้เงินขวัญถุงแต่งงาน ซึ่งเป็นคนเงินส่วนตัวของพี่เขา เพียงแต่ว่าให้ในนามของกลุ่มใหญ่ ซึ่งข่าวสารมันไม่ได้กระจายทั่วถึงทุกคนให้ทราบ พอคนไม่ทราบก็เลยสงสัย แต่ว่าในมุมของนุ่น เรารู้สึกว่าน่ารักมาก ที่มีรุ่นพี่รุ่นน้องใจดี สนับสนุนเรา เป็นเรื่องเล็กๆ ถามว่ากังวลมั้ย ไม่เลย นุ่นกลับมองว่า มันเป็นมุมที่ทำให้เห็นว่า สถาบันนุ่นรักกันนะ พอกลับมา เห็นหลายคนเป็นห่วง นุ่นมองว่าการเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้องเรารักกันอยู่แล้ว พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เรารักกันมากขึ้น สบายๆ ไม่มีอะไร (ไปเที่ยวมา) ถ้ารู้ว่าแต่งงานแล้วมันดี นี่แต่งไปนานแล้ว (หัวเราะ) ตอนเป็นแฟนกัน จะมีภาวะการงอนกันได้ แต่พอแต่งงานแล้ว เราจะรู้สึกว่า สุดท้ายก็ต้องกลับมานอนห้องเดียวกัน มาเจอหน้ากัน ฉะนั้นภาวะการรอมชอมมันดีกว่า รู้สึกว่าทุกอย่างมันสมูทขึ้น ก็ดูแลกันดี พี่ท็อป เสมอต้น เสมอปลายดี พอแต่งแล้วเรารู้สึกว่า เขาใจเย็น และน่ารักขึ้นเยอะเลย ส่วนเรื่องมีน้องเดี๋ยวก่อนนะ อาจจะสักพักหนึ่ง เพราะคิดว่าพี่ท็อปน่าจะเป็นพ่อที่ดีได้แน่ๆ ถามว่าวางแผนไว้มั้ย คิดว่าน่าจะอีก 2-3 ปี” นุ่นกล่าว

ส่วน “ท็อป” พิพัฒน์ สามี กล่าวถึงการไปเที่ยวอิตาลีครั้งนี้ว่า ได้ไปดูงานเวิลด์เอ็กซ์โปร์ และถือว่าเป็นการไปสวีทในฐานะสามี ภรรยา

“ไปเที่ยวอิตาลีก็สนุกสนานดี ได้ไปดูงาน เวิลด์เอ็กซ์โปร์ ด้วย น่าจะเอามาปรับใช้ กับสิ่งที่เราทำอยู่ได้ดี ช่วงที่ไปพักผ่อน ผมมีไปกรีซด้วย ไปเที่ยวครั้งนี้ก็สวีทเลย เพราะเราไปในฐานะสามี ภรรยา ถามว่าทริปนี้มีของขวัญให้กันมั้ย ไม่ได้มีของขวัญเป็นชิ้นเป็นอัน แต่เรารู้สึกว่า การไปครั้งนี้ เราให้ทุกอย่างที่เราสามารถจะทำได้ ตอนอยู่ที่นั่น ผมพยายามทำให้เป็นธรรมชาติ เดี๋ยวจะเหมือนว่า เพิ่งแต่งงานแล้วมีโปรแรงเสริมเข้าไป มันจะไม่ดี ทำให้ปกติ ส่วนเรื่องมีน้อง ผมยังไม่กล้าที่จะมีน้องเร็วๆ นี้เลย ถ้าวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่น่าจะโอเค” ท็อปกล่าวทิ้งท้าย