Inside Dara
แอฟ เผย ปาล์มมี่ อยู่ทุกช่วงชีวิต วันที่ร้องไห้-รอใครถึงเช้า ชื่อสกุลตรงกัน

แม้ยามต้องอยู่คนเดียวตอนนี้แอฟก็มีปาล์มมี่เยียวยา - แอฟ ทักษอร เผยเรื่องราวที่มี ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ นักร้องสาวเสียงดีสุดอินดี้ มาเป็นแขกรับเชิญใน 3 แซ่บ ที่เจ้าตัวดีใจหนัก หนึ่งในแฟนคลับตัวยงสุดปลาบปลื้ม ที่มีปาล์มมี่อยู่ในทุกช่วงชีวิตก็ว่าได้แม้วันที่ร้องไห้

โดยแอฟ บอกว่า จะอินเลิฟ จะอกหัก อะไรอยู่กับพี่มี่ตลอด อยู่กับเพลงพี่มี่ ทำเอาปาล์มมี่ก็ปลื้มเหมือนกัน แอฟ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้อยู่คนเดียว รู้สึกว่าได้รับขวัญจาก ขวัญเอยขวัญมา ของพี่มี่ด้วย เมื่อถามว่าช่วงเยียวยาเปิดเพลงอะไรของปาล์มมี่ แอฟ บอกทันทีว่า 8โมงเช้าวันอังคาร

ส่วนเพลงที่ฟังเมื่อไหร่เรียกสมาธิเข้าคาแร็กเตอร์ได้เลยคือเพลง คิดถึง คาแร็กเตอร์นางเอกต้องมี จะติดโทรศัพท์ไว้ตลอด ปาล์มมี่ เผยติดตลก เพลงคิดถึงนี่ไม่มีใครฟังเลยนะ ก่อนจะร้องโชว์สดๆ สุดไพเราะให้แอฟกลางรายการ สุดปลื้มหนัก

ทางรายการเปิดเพลง 8โมงเข้าวันอังคาร ทำแอฟ ระลึกความหลัง เอามือปิดหน้า บอกเพลงที่สมัยก่อนร้องไห้อยู่ กาละแมร์ พัชรศรี ถามทันทีคุณฟังเพลงนี้ตอนเช้าเหรอ แอฟ ตอบว่า ฟังตอนเช้า สิ เคยรอใครถึงเช้าไหม ถึงกับมีคนแซวแรง พร้อมบอกว่า ไม่ได้รอคนเดียว รอกับพี่มี่

โดยแอฟได้โพสต์ภาพคู่ปาล์มมี่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งเผยเรื่องราวที่น้อยคนจะทราบพร้อมแท็กไอจีถึงปาล์มมี่ด้วยว่า “อีฟ ปานเจริญ & อีฟ ภักดิ์สุขเจริญ สูจิบัตรแอฟตอนเกิดชื่ออีฟเหมือนกันนะคะ @palmy.ig”

ขณะที่สาวปาล์มมี่ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบทำเอาหลายคนเห็นด้วยว่าตรงกันทั้งชื่อนามสกุลจริงๆ “@aff_taksaorn แล้วไหนจะคำว่าเจริญที่ปิดท้ายตรงนั้นอีก ต้องรวมด้วยมั้ยอะค้าบบพี่แอ้ฟว่า” ก่อน แอฟ จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “@palmy.ig มคป พลข ขออนุญาตพี่กาลาแมร์นะคะ อยากเล่นบ้าง” จนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวจำนวนมาก