Inside Dara
แตงโม โตโน่ สะบั้นรัก เตรียมตัวแยกทางเดิน

วันที่ 16พ.ค.ได้เกิดกระแสข่าวลือหนาหูว่าคู่รักชื่อดัง แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องนักแสดงหนุ่ม ได้เลิกรากันแล้ว ประกอบกับฝ่ายหญิงโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยภาพที่มีข้อความว่า “Closed”(โคลส) รวมทั้งเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมล่าสุดเป็น “MELON1STCHAPTER” หรือ เมลล่อนเดอะ เฟิร์ส แชปเตอร์

ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ ติดต่อไปยัง แตงโม เพื่อสอบถามโดย แตงโม ได้ตอบสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เลิกกัน แต่มีปัญหากันหรือไม่นั้น ยังไม่พร้อมพูด ขอพักก่อนเนื่องจากป่วยเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ และกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. แต่ไม่ขอเปิดเผยว่า รพ.อะไร อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าสถานะของทั้งคู่ยังเป็นคู่รักหรือไม่นั้น นางเอกเอกสาวอ้ำอึ้ง ก่อนตอบว่าค่อยว่ากัน ก่อนขอวางสายไป

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น เริ่มต้นเมื่อช่วงเดือน มิ.ย. 56 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของเหล่าแฟนคลับ ที่ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะแฟนคลับของฝ่ายชาย แต่ทั้งคู่ก็เลือกเชื่อใจตนเอง ตกลงปลงใจเข้าพิธีหมั้นกันแบบเป็นส่วนตัว เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.56 ที่เบเนดิกสตูดิโอ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยทำตามหลักศาสนาคริสต์ เพราะฝ่ายหญิงนับถือศาสนาคริสต์ ต่อมาวันที่ 2 มี.ค.57 ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าพิธีบัพติสมา หรือ พิธีรับศีล ตามหลักศาสนาคริสต์ ที่คริสตจักรใจผูกพัน ภายในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่เพื่อเป็นคริสเตียน และใช้ชีวิตคู่กันตลอดไป

อย่างไรก็ตาม หลังคบกันมายาวนาน ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ราบรื่น หลังจากมีข่าวลือจากเพื่อนสนิทแตงโม ออกมาแฉฝ่ายหญิงในแง่ลบ แต่ทางหนุ่มโตโน่ ได้ออกมาปกป้องว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ว่าข่าวจะออกมาเป็นอย่างไรก็ยังมั่นใจในตัว แตงโม เหมือนเดิม แต่คล้อยหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวว่าคราวนี้ทั้งคู่เลิกรากันแล้วในที่สุด ซึ่งความชัดเจนในเรื่องนี้ คาดว่าทั้งคู่จะออกมาแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนอีกครั้ง.“