Inside Dara
ตกหลุมรักบทบาท “อิน” หลังได้ “พิพลอย” ส่งอินเนอร์ ด้านแฟนๆต้อนรับอบอุ่นกดไลท์รัวๆ

“พิพลอย กัญญรัตน์” นักแสดงมากความสามารถรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ มีสไตล์โดดเด่น ล่าสุดบทบาท “อิน” จาก “ซีรีส์ Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” ทาง “ช่อง GMMTV” กระแสดีงามไม่พอ ซีรีส์นี้ยังทำให้ได้เห็นความตั้งใจ ความใส่ใจ จนทำให้ได้เห็นการพัฒนาสุดดีงาม ทักษะด้านการแสดงหลากหลาย ทำให้ชื่อ “พิพลอย” เป็นที่รู้จักมากขึ้นเหตุเพราะโกยคะแนนจากผู้ชมแบบไม่มีหยุด และ “พิพลอย” ได้เผยถึงมุมมองด้านความารักจากตัวละครบทบาท “อิน” แน่นอนว่ามาพร้อมกับความน่ารักสดใส ซึ่ง “พิพลอย” มีมามอบให้กับแฟนๆ ที่คอยติดตามเสมอ

พูดถึงคาแรคเตอร์ตัวละคร อิน ว่าเป็นยังไง

สำหรับพลอย อินเป็นเด็กผู้หญิงคนนึงที่มีความคิดเด็กในเรื่องความรัก และหัวอ่อนมากๆ เลยยึดติดกับรักแรกตอนเด็ก อินเองเป็นคนที่มีโรคประตัวเกี่ยวกับหัวใจ และอย่างนึงที่ตัวละครนี้คิดอยู่เสมอคือเค้าไม่เคยรู้สึกได้รับความสนใจหรือการใส่ใจจากความครัวเลย เลยทำให้ตัวละครมีปมในใจค่ะ

บทบาทอินแตกต่างจากบทบาทที่ผ่านมามากน้อยแค่ไหน

ซีรีส์แต่ละเรื่องทำให้พลอยได้ฝึกทักษะการแสดง ได้เรียนรู้หลายๆอย่าง ทำให้มีประสบการณ์มากขึ้นด้วย สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ตัวละครที่ได้รับมีคาแรคเตอร์ที่ต่างจากทุกเรื่องที่ผ่านมามากเลยค่ะ เพราะที่ผ่านมาพลอยจะได้รับบทบาทที่ไม่ได้ไกลตัวมากเท่านี้และไม่มีดราม่ามากขนาดนี้ พลอยก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบและสนุกไปกับซีรีส์ค่ะ

อะไรที่ท้าทายและสิ่งที่ได้เรียนรู้จากตัวละคร อิน บ้าง

ได้เรียนรู้ความรู้สึกและเข้าใจความคิดของคนๆนึงและได้รู้อะไรคือสิ่งที่ควรทำไม่ควรทำค่ะ การรักใครสักคนต้องมีขอบเขต และรักตัวเองให้มากๆก่อนจะไปรักใครค่ะ

พูดถึงเสน่ห์ของซีรีส์

ซีรีส์เรื่องไม่ได้มีแค่ดราม่าคอมเมดี้ เพราะมีหลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก มิตรภาพความเป็นเพื่อน เป็นซีรีส์ที่ครบรสมากจริงๆไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับพี่มิน ซึ่งเป็นรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์

ไม่คิดว่าตัวเราจะได้มีโอกาสร่วมงานกับรุ่นพี่จากเวทีเดียวกัน ซึ่งจริงๆ พลอยเองเป็นแฟนคลับผลงานของพี่เขาอยู่แล้วด้วย ดีใจเข้าไปอีกเลยค่ะ พี่เขาน่ารักจริงๆ

ฝากผลงาน

ตอนนี้พลอยมี ซีรีส์เรื่อง “ซีรีส์ Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” ที่กำลังฉายอยู่ และที่กำลังถ่ายทำจะมีเรื่อง รีเทินแมน และผลงานอื่นๆค่ะฝากติดตามด้วยนะคะ