Inside Dara
'แม่มาร์กี้-อรศรี' ชม 'ณิชา MUT'ลําพูน 2023 'สวยในแบบตัวเอง'งามอย่างไทยก็ไปจักรวาลได้

“ณิชา พูลโภคะ” สวยอลังรับมงกุฎ MUT Lamphun 2023 อย่างเป็นทางการ ประกาศกร้าวสุดมั่น! สวยเก่งเปล่งประกายในแบบฉันจะคว้ามงจักรวาล ด้านแม่มาร์กี้-อรศรี ชมไม่ขาดปากสวย หวาน สมาร์ทมายด์เซ็ตดี ตัวแทน Empowered Women รุ่นใหม่จบครบในคนเดียว เชื่อหน้าหวานยิ้มสวยแบบไทย ๆ ชิงมงกุฎได้ ขณะที่ คุณสุภาพร CD MUT Lamphun 2023 สุดชื่นมื่น ทั้งแวดวงไฮโซและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ควงแขนเหล่าสปอนเซอร์ตบเท้าร่วมงานแต่งตั้ง MUT Lamphun 2023 ณ The Bangok Club สาธรอย่างคับคั่งเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ใช้คำว่าสวยหวานออร่าดาราจับได้เลย สำหรับ “ณิชา พูลโภคะ” นางงามน้องใหม่ป้ายแดง ที่วันนี้เจ้าตัวสวมมงกุฎพร้อมคล้องสายสะพาย ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนผู้เข้าประกวดเวที มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จ.ลำพูน ประจำปี 2023 (MUT Lamphun 2023)อย่างเป็นทางการ

โดย คุณสุภาพร เอ็ลเดรจซิตี้ ไดเรกเตอร์มิส ไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส จ.ลำพูน ประจำปี 2023 (CD MUT Lamphun 2023) พร้อมด้วยที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นำโดยคุณเพิ่มศิริ งามโพธิ์ทอง รองผู้จัดการสายงานต่างประเทศ บริษัท สหฟาร์ม จำกัด, คุณนาเดีย หลิน Influencer ด้านการท่องเที่ยว, คุณแม่มาร์กี้ - อรศรี บาเล็นซิเอก้าฮอนโนลด์มิสซิส ไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2548, คุณดาวลดา ปุราโน บิ๊กฟอร์ด นักลงทุนทองคำและอสังหาริมทรัพย์,อ.แมน-วทัญญู มุ่งหมาย นักร้อง นักแสดง พิธีกร ที่คร่ำหวอดในวงการมากว่า 40 ปี ,อ.ชาญกิตต์ ณ ระนอง กรรมการบริหาร YOMA Entertainment, คุณดวงตวันเตชวิวัฒน์วาณิชย์ประธานกรรมการบริษัทดีว่าซีสเต็มจำกัด, คุณวารินทร์สัจเดวผู้ประกาศข่าว TNN 16, คุณวชิรวิชญ์ปิติศิริธนบูรณ์Runway Coach Muse by Metineeและผู้สนับสนุน อาทิคุณฐิตาภา บุญพ่วน CEO หจก. สมศรี 2000 จ.ตรังและอีกมากมาย

โดย ณิชาพูลโภคะMUT Lamphun 2023 ให้สัมภาษณ์ให้ช่วงหนึ่งว่า เธอเป็นนางงามหน้าใหม่ป้ายแดงจริง ๆ ไม่เคยลงประกวดเวทีไหนมาก่อนเลยจึงตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเวทีมิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ใรครั้งนี้นี้เพราะเป็นเวทีแห่งความหลายหลายที่ช่วยเพิ่มพลังและพัฒนาศักยภาพให้กับผู้หญิง และด้วยธีมThe Unlimited ความหน้าหวานงามอย่างไทยของ ตัวเองจะกลายเป็นข้อเด่นช่วยชูธีมจักรวาลไร้ขีดจำกัดของเวที MUT 2023 ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตรงกับความตั้งใจของเจ้าตัวที่อยากจะเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงและทุกคน ขอให้เชื่อมั่น และมั่นใจในความสวย ความเป็นตัวของตัวเองกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นเห็นต่างเพราะนั่นอาจกลายเป็นอีกก้าวสำคัญที่พลิกชีวิตได้

“ณิชาเต็มที่กับการประกวดในครั้งนี้มาก ๆ ค่ะ ณิชาเชื่อเสมอว่าความพยายามไม่เคยทรยศใคร และก็ภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดลำพูน ซึ่งณิชาก็เกิดที่ จ.ลำพูน เรียกได้ว่าเป็นคนลำพูนแท้ ๆ เจ้า และในการมาประกวดครั้งนี้ ก็โปรเจ็กต์ที่อยากทำเกี่ยวกับเรื่องสังคมสูงวัยในประเทศไทย โดยเฉพาะในเรื่องอารยะสถาปัตย์ หรือ Universal Design ที่ยังต้องการการพัฒนาอีกมาก ซึ่งก็ตรงกับสาขาที่กำลังเรียนด้านดีไซน์ที่ มศวอินเตอร์ ค่ะ”

ด้าน สุภาพร เอ็ลเดรจCD MUT Lamphun 2023กล่าวว่า “จริงๆแล้วเป็นคนชอบนางงามสายแซ่บ แต่พอมาเจอน้องณิชาตามคำแนะนำของครูปิง-วชิรวิชญ์ก็ถูกณิชาตก และตกหลุมรักในความหวานอ่อนน้อม ที่มาพร้อม มายด์เซ็ตดี ฉลาด ภาษาดี เข้มแข็ง เปี่ยมด้วยความมั่นใจที่อยู่ข้างใน รู้ตัวเองว่ามีของดีอะไรที่จะงัดมาโชว์ ที่สุดคือความเป็นนักสู้ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ ก็จะผลักดันน้องอย่างถึงที่สุด เพราะการเปิดโอกาสให้ผู้หญิงคนนึงได้กลายเป็นคน พิเศษชั่วข้ามคืน และพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคมไทย สร้างประโยชน์กับโลกนี้ได้ เป็นงานที่ท้าทาย และภาคภูมิใจสำหรับตัวเองมากค่ะ

อีกเสียงที่มั่นใจในตัวณิชา คุณเหน่ง-อรศรี ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ MUT Lamphun 2023กล่าวเพิ่มเติมว่า“ณิชาถือว่าเป็นนางงามหน้าใหม่ที่ครบเครื่องทั้งหน้าหวานสวยแบบไทย ยิ่งสายตาและรอยยิ้มที่สดใส จริงใจ สะกดกรรมการได้แน่นอนค่ะ บวกกับความมั่นใจที่น้องมีเต็มเปี่ยมเท่า ๆ กับความรู้ความสามารถในด้านอื่น ๆ ถือว่ามีความเพียบพร้อมที่จะเป็นนางงามระดับประเทศเชื่อว่าประสบการณ์ระหว่างการเก็บตัวจะสามารถเจียระไนเพชรเม็ดนี้ให้เปล่งประกายไม่แพ้นางงามท่านอื่นๆแน่นอนคะ และพร้อมจะมอบเคล็ดลับพิชิตมงให้น้องณิชาอย่างหมดเปลือก”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก เทส-อลิศา หนูเนียม เดอะวอยซ์ ปี 2018 มาโชว์พลังเสียงในบทเพลง “จักรวาลคือเธอ”เพลงประจำเวที MUT พร้อมด้วย ลูกตาล-สุรารักษ์ เกียรติสูงเนิน นางสาวไทยนครราชสีมา 2023 และ รถเมล์-มนัสวี นิลบัวลา Miss Top Model เวทีนางสาวไทยนครราชสีมา 2023รวมถึง ฝ้าย-อัษฎาพรเขียวอ่อนผู้ประกาศข่าวททบ. 5และ ชุติมาโรจน์สิรวรพัฒน์อาจารย์สอนบุคลิกภาพและการบริการทำหน้าที่พิธีกรช่วยสร้างสีสันภายในงาน และสำหรับคนที่อยากจะติดตามเชียร์น้องณิชา สามารถติดตามได้ที่ เพจเฟซบุ๊กMUT Lamphunไลน์โอเพนแชต“ณิชานางงามป้ายแดง” ,ไอจี nichanpและติ๊กต่อก @nichapoonpokaสอบถามข้อมูลกองประกวดเพิ่มเติมที่ คุณสุภาพร06-3924-9669