Inside Dara
“อาย วราไพรินทร์”ทำใจหนักมีสิทธิขึ้นคาน ทำใจไร้คู่-เหมือนมีแฟนแล้ว

ดาราสาวคนสวย "อาย วราไพรินทร์" ทำใจหนัก มีสิทธิขึ้นคาน ทำใจไร้คู่-เหมือนมีแฟนแล้ว งานนี้เลยทำให้ไม่มีใครเข้ามา แฟนๆ แห่สนใจเรื่องราวของเธอมากมาย

จัดเป็นอีกหนึ่งดาราสาวคนเก่ง อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ที่ตอนนี้เหมือนจะจองคานทองนิเวศน์ไปซะแล้ว เพราะอาภัพรัก ไร้คู่ ผู้ชายมองว่าเก่งเกิน ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกในเรื่องนี้แบบไม่กั๊กว่า ...

“เรื่องคู่ทำใจแล้วค่ะ สงสัยจะไม่มีคู่ เลยจะปล่อยวาง ผู้ชายไทยอาจจะมองว่าเราเก่งเกินไปมั้ง วันๆ ทำแต่งาน งานเยอะ ทั้งโปรเจกต์อื่นๆ และอีกหลายๆ ท่านเข้ามาช่วย ไหนจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ มันจึงไม่มีเวลาคิดเรื่องความรักมั้ง ถามว่าโสดสนิทไหม เหมือนไม่มีใครเชื่อว่าอายโสด บางคนก็บอกว่าสวยเป็นดารา รวย เก่ง จะไม่มีแฟนได้ยังไง ก็มันไม่มีจริงๆ เคยคิดอยากมีลูกมีครอบครัวเหมือนกัน แต่พอมันเลยวัย 30 มาละ ประกอบกับความไม่ลงตัวในจังหวะชีวิตหลายๆ อย่างด้วย เลยตัดสินใจเลิกคิดเรื่องนี้ไปเป็นปีๆ ละค่ะ

อาจเป็นเพราะยังไม่เจอผู้ชายที่ดี ที่ใช่ และก็พร้อมจะมีกัน ในจังหวะที่เราก็พร้อมจะมีเขา หรืออาจเป็นเราที่ไม่พร้อมในวันที่ผู้ชายเขาพร้อม เราเลยเปลี่ยนโฟกัสยังไม่เอาดีกว่า อยู่คนเดียวทำงานก็ไม่เหงานะคะ อาจเป็นเพราะเรายังสนุกกับงานด้วย เห็นเพื่อนๆ มีแฟน แต่งงาน เลิก เครียดแทน อายมองว่าความสุข หรือความสำเร็จที่แท้จริง ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีคู่ หรือต้องแต่งงาน หรือเปล่า เมื่อจังหวะเวลามันได้ คนที่เข้ามา เขาพร้อมเราพร้อมก็ค่อยว่ากัน ชีวิตมันมีอะไรหลายๆ อย่างรอให้เราทำอีกเยอะมาก”

“งานแสดงยังมีคนอยากดูอยู่ใช่ไหมคะ จริงๆ ก็มีคุยๆ กับ ผกก. ไว้บ้าง รอเคลียร์คิวทุกอย่าง ได้ดูกันแน่ ใจหนึ่งก็ยังคิดถึงงานแสดงค่ะ เพื่อนๆ ชอบแซว อายไปเป็นผู้จัดเถอะ ไม่ต้องเล่นก็ได้ ทุกวันนี้ยังมีคนติดภาพ บีบี สงครามนางงาม ความจริงอายก็เล่นหลายเรื่องนะ

แต่คนจะติดภาพจำเป็นบีบีไปหมดละ”...