Inside Dara
มิน พีชญา ทำหนุ่มๆ ใจสั่นโชว์บิกินีในลุคสุดหวาน งานนี้แม่ถือไม้เรียวรอ

สถานะโสดหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ นางเอกสาวสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ช่วงนี้ชักจะเอาใหญ่ ขอโชว์ความเซ็กซี่นิดๆ หน่อยๆ ลงอินสตาแกรมของตัวเอง

และภาพล่าสุดที่เจ้าตัวโพสต์ลงในอินสตาแกรม ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นไม่น้อย เพราะสาวมินใส่บิกินีท่อนล่างแล้วเอาผ้าบางๆ มาผูกเอวทับไว้อีกที พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "แม่ถือไม้เรียวรอละ #รูปสุดท้ายแล้วค่ะแม่"

งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวนางเอกสาว มิน พีชญา รัวๆ และบอกให้สาวมินเอาผ้าผูกเอวนั้นออกอย่างมากมาย

แม้จะไม่ได้รับการยืนยันจากปากของนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ชัดๆ ว่าสถานะความรักกับไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ จบลงแล้วหรือไม่ แต่งานนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นข้อความที่บ่งบอกถึงสถานะหัวใจของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

และล่าสุด นางเอกสาว มิน พีชญา ก็ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง ซึ่งเป็นทวิตเตอร์อันใหม่ที่นางเอกสาวเพิ่งจะเปิด เนื่องจากทวิตเตอร์อันเดิมเข้าไม่ได้

โดยข้อควาที่มินทวีตนั้นเป็นข้อความที่ตอกย้ำว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นน่าจะโสดแล้วว่า "ถึงจะอยู่แบบไร้คู่ แต่ไม่ได้อยู่อย่างไร้ค่า #มินแค่พูด"

และ "ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ บางครั้งอาจผิดที่เวลา แต่สิ่งที่ไม่เคยผิดคือ การที่เราได้รักใครสักคน #จริงมั้ย" ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลค์และรีทวีต พร้อมกับให้กำลังใจนางเอกสาว มิน พีชญา กันอย่างมากมาย.