Inside Dara
‘โบว์ เมลดา-โมสต์ วิศรุต’ หวานท่ามกลางธรรมชาติ บอกรักในเพลง ‘รอยยิ้มที่หัวใจ’ ของ ‘อีทีซี.’

เพลงใหม่ “รอยยิ้มที่หัวใจ” ส่งพลังบวกให้กับคนไทยจาก วง ETC. (อีทีซี.) ศิลปิน ค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิก มูฟจำกัด กับทั้ง 5 สมาชิก หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท(ร้องนำ และกลอง), โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์(คีย์บอร์ด), บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ด), มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส) และโอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์) ได้ร่วมกันทำเพลงนี้ขึ้นเพื่อให้คนไทยทุกคนได้อมยิ้มกับเสียงดนตรีในช่วงเวลานี้ พร้อมเนื้อหายังเป็นกำลังใจผ่านรอยยิ้มท่ามกลางวิกฤติเหล่านี้ไปด้วยกัน

ซึ่งได้ 2 นักแสดงหลักอย่าง โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ และโบว์-เมลดา สุศรี มาเล่นในภาพยนตร์ มิวสิกวีดีโอที่มีความยาวร่วม 10 นาที บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์แสนอบอุ่นของหนุ่มยูทูบเบอร์ กับคุณหมอสาวสวย เป็นความรักที่พบเจอกันเพียงครั้งแรกในโรงพยาบาล เพราะมีรอยยิ้มเป็นสื่อกลางทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เติบโต ทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ เกิดเป็นความคิดถึงในระยะห่างที่ต้องไกลกัน

รอยยิ้มจากอีกฝ่ายจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้กำลังใจกันและกันอยู่เสมอเมื่อถึงเวลาที่ความรักเกิดขึ้น ทั้งสองคนก็ได้ออกไปใช้ชีวิตในสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน ที่จะได้เห็นภาพบรรยากาศธรรมชาติในสถานที่ท่องเที่ยวสวยสวยที่ได้รับการฟื้นฟูผ่านตัวละครคู่นี้อีกด้วย ถึงแม้ในวันนี้พวกเราทุกคนจะอยู่ห่างไกลกัน แต่เราก็สามารถส่งรอยยิ้มให้กันได้ วง ETC. (อีทีซี.)

ขอเป็นอีกหนึ่งรอยยิ้มผ่านเพลงนี้ที่ส่งความห่วงใยไปถึงทุกคนหวังว่าเพลง “รอยยิ้มที่หัวใจ” นี้ อาจเป็นกำลังใจ หรือมอบรอยยิ้มเล็กๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกทุกคน และคนไทยที่กำลังผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน เพื่อให้กลับมาสู่สภาวะปกติโดยเร็ว