Inside Dara
เต้ย จรินทร์พร ขอโทษแล้ว หลังลงคลิปแกล้งแอบถ่าย เต ตะวัน เปลี่ยนเสื้อผ้า

กลายเป็นดราม่าระอุโซเชียล หลังจากนางเอกสาวหน้าใส เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โพสต์คลิปแกล้งแอบถ่ายนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง เต ตะวัน วิหครัตน์ ที่กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง โดยในคลิปนั้นเต้ยถามเตว่าทำอะไร และเตตอบกลับไปว่า “อย่าเพิ่งเข้าครับ” ซึ่งหลังจากที่เต้ยโพสต์คลิปไป เตก็รีโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง และเขียนข้อความว่า “พี่สาวครับ ผมโป๊อยู่ครับ!!!”

แต่หลังจากนั้นก็มีดราม่าถาโถมใส่เต้ยอย่างหนัก เพราะชาวโซเชียลไม่เห็นด้วยที่เต้ยโพสต์คลิปดังกล่าว โดยมองว่าไม่ควรละเมิดความเป็นส่วนตัว บ้างก็มองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ หัวเราะขำเป็นเรื่องสนุก โตขนาดนี้คิดไม่ได้บ้างเหรอ ทำแบบนี้มันเกินไป ไม่มีใครอยากเห็นไอดอลตัวเองถูกกระทำเป็นตัวตลก และมีคนมองว่าทุกวันนี้ผู้หญิงรณรงค์เรื่อง Sexual Harassment แต่คนสาธารณะกลับทำซะเอง พร้อมทั้งเรียกร้องให้เต้ยออกมาขอโทษ และเลิกทำพฤติกรรมดังกล่าว

ซึ่งหลังจากเกิดดราม่าร้อน เต้ย จรินทร์พร ก็ได้ทวีตข้อความขอโทษในทวิตเตอร์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริงๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมากๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆ จากใจ” อีกทั้งยังโพสต์ขอโทษในไอจีสตอรี่ด้วย

ก่อนที่ เต ตะวัน ก็ได้แชร์โพสต์ของเต้ย พร้อมทั้งทวีตข้อความว่า “ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไป ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริงๆ ครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควร ให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ”