Inside Dara
มีแฟนแล้ว'พลอย'จัดเต็ม เซอร์ไพรส์ขอ'ไต้ฝุ่น'เป็นแฟน พร้อมเค้กสุดพิเศษแทนใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ต่างเชียร์กันสุดใจ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร” กับนางเอกสาวสวยสุดแซ่บ “พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ” ว่าเมื่อไรสาวพลอยจะยอมใจอ่อนให้หนุ่มไต้ฝุ่นได้เป็นบอยแฟรนด์ซะที แล้ววันนั้นที่แฟนๆรอคอยมาถึงแล้ว ในที่สุดสาวพลอยก็ใจอ่อน เลยจัดเซอร์ไพรส์ขอหนุ่มไต้ฝุ่นเป็นแฟนด้วยเค้กสื่อรักซะเลย

ฉากนี้เป็นตอนที่ทัสนา(พลอย-รัญดภา)ตั้งใจจะจัดเซอร์ไพรส์ขอเอกราช(ไต้ฝุ่น-ตากเพชร)เป็นแฟน เลยชวนเอกราชไปดินเนอร์สองต่อสอง แล้วปิดท้ายมื้อหวานด้วยเค้กสื่อรักแทนใจ ที่ทัสนาสั่งทำพิเศษ พอดึงกระดาษในเค้กออกมา เขียนว่า “เป็นแฟนกันนะ” ทำเอาเอกราชถึงกับยิ้มไม่หุบ

เบื้องหลังซีนหวานโดนใจซีนนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหาร Baannai The Reminiscence Hotel ย่านสามเสน ซึ่ง “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ ได้จัดเซ็ทบรรยากาศกลางสวนของร้าน เป็นสถานที่ดินเนอร์สุดหวานของพลอยกับไต้ฝุ่น ซึ่งพอพระอาทิตย์ตกดิน แล้วเปิดไฟประดับที่ตกแต่งเอาไว้ ยิ่งทำให้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เมื่อทุกอย่างพร้อม ทั้งพลอยและไต้ฝุ่น ก็มาฟังบรีฟจาก ผกก.ว่าอยากได้ฟีลประมาณไหน แล้วที่เหลือทั้งสองคนสามารถดีไซน์เพิ่มเติมกันได้เลย เชื่อมั่นในฝีมือทั้งคู่ว่าจะทำซีนนี้ให้ออกมาดูน่ารักและอบอวลไปด้วยความรักอย่างแน่นอน ไต้ฝุ่นออกปากแซวพลอยว่าเคยขอใครเป็นแฟนก่อนแบบนี้บ้างป่าว พลอยสวนกลับแบบสวยๆว่า ไม่เคยขอใครเป็นแฟน มีแต่เขามาขอค่ะ เรียกเสียงหัวเราะเบาๆก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง

ว่าแล้วพลอยก็เริ่มจัดการตามแผนที่เตรียมไว้ พาไต้ฝุ่นเดินเข้ามานั่งทานอาหารกลางสวนกันสองต่อสอง ไต้ฝุ่นมองรอบๆด้วยสายตาปลื้มปริ่ม หลังจากทานอาหารคาวเสร็จแล้ว พลอยก็ขอจัดหนักจัดเต็มด้วยของหวานสุดพิเศษ กับเค้กสื่อรัก พลอยเดินเข้าไปเอาเค้กออกมาให้ไต้ฝุ่น ไต้ฝุ่นถึงกับหน้าเหวอไม่คิดไม่ฝันว่าพลอยจะมีเซอร์ไพรส์แบบนี้ พอดึงกระดาษจากเค้กออกมา ก็ยิ่งยิ้มไม่หุบ เพราะข้อความเป็นกระดาษเขียนว่า เป็นแฟนกันนะ ยิ่งทำเอาหัวใจไต้ฝุ่นพองโต เลือดสูบฉีดจนหน้าแดงแจ๋

ส่วนพลอยก็ไม่น้อยหน้ามือไม้สั่น ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ออกอาการเขินแบบสุดๆที่รวบรวมความกล้าขอผู้ชายเป็นแฟน ไต้ฝุ่นเลยขอให้รางวัลกับแฟนสาวด้วยการหอมแก้มฟอดใหญ่ พลอยก็ไม่ยอมเสียเปรียบคว้าคอของไต้ฝุ่นมาหอมกลับทันควัน พร้อมกับเอาเค้กป้ายที่จมูกของไต้ฝุ่น แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่จับกอดกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่ามิชชั่นความหวานคอมพลีท สำหรับคู่รักคู่นี้ สมการรอคอยของแฟนๆละครอย่างแน่นอน ห้ามพลาดชมในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 21 กรกฏาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เท่านั้น