Inside Dara
ยุติศึกรักร้าว "บอม" ! แม่เตรียมพา "โฟกัส" ทำบุญ

แม่โฟกัส เผยทั้งบอมและโฟกัสได้บทเรียน และฝ่ายชายขอโทษแล้ว อยากจบเรื่องไม่ขอต่อความยาวสาวความยืด แม้คนจะวิจารณ์ แต่ก็ถือว่าได้พูดความจริงออกไปแล้ว เตรียมพาลูกสาวไปทำบุญ ขณะที่ผู้บริหารช่อง 3 ระบุเป็นเรื่องส่วนตัว ยันไม่กระทบกับงาน

หลังจากที่พระเอก บอม ธนิน มนูญศิลป์ ออกมาชี้แจงกับผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องที่นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ออกมาปล่อยคลิปถึงความสัมพันธ์พระเอกชื่อดัง บอม ธนิน และคุณแม่สุพิตา ศิวะบุณย์ คุณแม่ของนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ได้ออกแฉซ้ำอีกด้วย วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณแม่สุพิตา ศิวะบุณย์ อีกครั้ง ในวันนี้ ซึ่งคุณแม่สุพิตา เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ แม่ขอบคุณมากที่ลงข่าวให้น้องอย่างละเอียดและครบถ้วน แม่เห็นแล้วในสิ่งที่เขาพูด เขาขอโทษมาแล้ว ก็ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด คนโทรมาหาแม่เยอะมา แม่ไม่อยากพูดอะไรอีกมากแล้ว แม่ขอให้จบแล้วกัน ทางนั้นเขาก็ได้บทเรียนของเขาแล้ว แม่ก็ไม่อยากจะพูดอะไรอีก คิดว่าอยากจะชวนโฟกัสไปทำบุญ ยังไม่อยากให้เขาไปเจอใครมาก อยากให้เขาอยู่นิ่งๆก่อน ไม่เกี่ยวกับว่า อยากจะดังหรือว่าเป็นการช่วยโปรโมทละคร เรื่องมันจะเกิดก็ต้องเกิดละครมาก่อนมาหลังไม่สำคัญ กัสเองเขาก็แข้มแข็งคนให้กำลังใจเขาเยอะ แม้ว่าจะมีคนวิจารณ์เยอะแยะ ไปต่างๆนานา แต่เราก็ได้พูดความจริงออกไปแล้ว แม่ก็คอยเตือนลูกว่าครั้งนี้ขอให้เป็นบทเรียนแล้วกัน”

และเมื่อผู้สื่อข่าว ติดต่อสอบถามไปยังคุณปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ช่อง 3 ถึงประเด็นนี้ ตู่ ปิยวดี เผยสั้นๆกับผู้สื่อข่าวว่า “ เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องทั้งสองคนคะ ไม่มีผลกระทบความงาน และน้องยังรับผิดชอบงานได้ ก็ไม่ได้ทำให้ช่องมีปัญหาอะไร เราก็เคารพในสิทธิส่วนตัว แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองคนผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี” ตู่ ปิยวดี กล่าว

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายนภาพล จีระกุล สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.)เขตบางกอกน้อย บิดาของน้องโฟกัส กล่าวว่ากรณีที่บุตรสาวได้โพสต์คลิประบายความในใจเกี่ยวกับแฟนดาราหนุ่มพระเอกช่อง3 ว่ายังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและยังไม่ได้ดูคลิปที่ปรากฎเป็นข่าว ตนพบกับลูกสาวครั้งล่าสุดคือตั้งแต่วันที่9 มี.ค.เพราะมีงานดึกกลับมาก็ไม่ได้เจอกันส่วนเรื่องที่ลูกสาวคบหากับใครนั้นลูกสาวจะคุยกับคุณแม่เป็นส่วนใหญ่ เรื่องนี้ไม่มีความเห็นใดๆคงต้องคุยกับลูกดูก่อน.