Inside Dara
คู่หวานคนดัง รั้งฉายาคู่รักปากเเข็ง

สำรวจความหวานในวงการบันเทิง บางคู่แม้จะง้างปากยังไง ก็ไม่ยอมรับง่ายๆ ว่าเราสองคนอยู่ในสเตตัส ความสัมพันธ์แบบใด สารพัดเหตุผลบ้างก็บอกยังไม่ชัวร์ทั้งที่ความหวานแผ่ซ่านคาหนังคาเขา บางคู่ก็ยืนยัน ไม่ต้องใช้คำใดๆระบุความสัมพันธ์ เพราะเธอและฉัน รู้กันอยู่เต็มหัวใจ หรือบางคู่เค้าแจกความหวานเอาใจเเฟนคลับ จนบางทีจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ว่าตาประสานตานี้เรื่องจริง หรือแค่การแสดง

เริ่มตั้งแต่คู่จิ้น ที่สนิ๊ทสนิท จนคนคิดว่าเป็นคู่จริงไปซะเเล้ว อย่าง "อาเล็ก ธีรเดช" และ "จอย รินลณี" ต้องยกให้เป็นจิ้นต่างวัยที่ขายดีเบอร์ต้นๆของวงการ สังเกตจากเดือนกุมภาพันธ์ที่ทั้งคู่จูงมือกันออกงานอีเวนต์รับทรัพย์อื้อซ่า แถมมีงานแสดงคู่กันอีก แต่ที่แฟนคลับพากันจิกหมอน นอกจากของขวัญแทนใจช่วงวาเลนไทน์ ก็เห็นจะเป็นคำพูดบอกรักต่อหน้าสื่อแบบนี้ละ

แค่ที่จิ้นเเรงเว่อร์ ต้องยกให้เบอร์หนึ่ง อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ไม่ว่านักข่าวจะถามกี่ครั้ง กี่ครั้ง ก็ไม่เคยได้รับคำตอบใดๆ นอกจาก พี่น้องคนสนิทบ้างล่ะ กัลยาณมิตรบ้างล่ะ แต่ไปๆมาๆ ไหงมาโป๊ะเเตก เมื่อชาวเน็ตตาดี เล่นเกมจับผิดภาพ ที่พี่ชายที่แสนดีกุมมือน้องสาวคนสนิท ในงานวันเกิดของแม่แก้ว งานนี้ แม้จะไม่ได้รับคำตอบแสดงสถานะที่เปลี่ยนไป แต่ก็ได้คำพูดชวนเคลิ้มเป็นของขวัญกลับมาแทน แบบนี้

อีกคู่ที่ก็ไม่ยอมเผยความสัมพันธ์ คือ"บี้ สุกฤษฎ์" และ "โม มนชนก" แม้จะเคยมีภาพหลุดที่ทั้งคู่เที่ยวกันอย่างสนิทสนมที่ต่างเเดน ออกมาชี้ชัดว่าความสัมพันธ์ดูจะซี้ปึ้กกันเกินเพื่อน แต่ก็ไม่ยอมมีใครเอ่ยปากยอมรับ แม้ล่าสุดพอถามถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็ยังอุตส่าห์แย้มว่าไม่ชอบออกไปเจอผู้คนมากๆ แต่ก็แอบถามไถ่สารทุกข์สุกดิบฝ่ายหญิงอยู่บ้าง

และอีกคู่ที่กั๊กความสัมพันธ์สุดๆ สำหรับ นางเอกสาวแบ๊ว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กับไฮโซเจ้าของกาแฟดัง "กึ้ง เฉลิมชัย" ที่ไม่ย๊อม ไม่ยอม ยกสถานะคนรู้ใจให้กันและกันอย่างเป็นทางการซักที

ทีมข่าวไทยรัฐทีวีของเราตาดี ตาไว ดันไปป๊ะกับทั้งคู่ ที่ควงกันไปชมละครเวทีเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่ยอมให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ อาศัยช่วงชุลมุน ใช้เสต็ปเทพ รีบชิ่งขึ้นบันไดเลื่อนไปอย่างรวดเร็ว

แหม่ะ แต่เห็นแบบนี้แล้ว สถานะคนรู้ใจ ที่หลายคนลุ้นกันคงอยู่ไม่ไกลแล้ว