Inside Dara
'โบว์'สุดยอด ฮอตยวนใจ ชายชวนชิม!

โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ สาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่โด่งดังในบทคุณนายแหม่ม ของเจ้าสัวเชง ในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” และ โบว์ ก็อยู่วงการมานานหลายปี แต่วันนี้ มันถึงเวลา ถึงคิวโบว์ได้โชว์ของดี โบว์ถือเป็นนักแสดงสาวที่พร้อมเผยความสวย และความสาว ให้เห็นอยู่เป็นระลอกๆ ทั้งการเดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นละคร โบว์โชว์เซ็กซี่ทีไรหนุ่มไทยต้องหยุดชม เพราะโบว์ทั้งอึ๋ม ทั้งเซ็กซี่ สรีระน่าหลงใหล ผิวสีแทน หุ่นแสนเพอร์เฟกต์ ถึงโบว์มักจะเล่นละครเป็น “นางร้าย” แต่โบว์โชว์หวือทีไร เธอเป็น “นางฟ้าในหัวใจชาย” ทุกที!

ซัมเมอร์นี้ โบว์ ก็มีดีมาโชว์ นิตยสาร “เปรียว” เฉี่ยวโบว์มาสลัดผ้า อากาศมันร้อนนัก สลัดผ้าโชว์เข้ากับบรรยากาศที่สุด แต่เป็นเซ็กซี่แบบไม่ธรรมดา คอนเซปต์ Luxury นางแบบต้องลุคสวยสง่าแบบเจ้าหญิง ถึงแม้โบว์จะเล่นเป็นนางร้ายบ่อยๆ แต่พอเธอสวมชุดว่ายน้ำสุดหรู บางชุดช่างภาพที่มองเห็น โบว์ บอกละม้าย ลิฟ ไทเลอร์ จะคล้ายใครไม่สำคัญ แต่ต่อจากนี้ไป โบว์ คล้ายสาวเซ็กซี่ในดวงใจของชายไทยแค่นั้นพอ!

โบว์ เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด ช่อง 3 เป็นหนึ่งในสมาชิก พาวเวอร์ทรีรุ่นที่ 3 เป็นสาวหน้าสวยรูปร่างสมส่วน ดูเด่นสวยสะดุดตา ทำให้เธอก็มีงานละคร และงานพิธีกรอย่างต่อเนื่อง แต่แฟนละครที่เล่นข้างโบว์มีคำถาม สงสัยว่า โบว์เล่นละครมาก็หลายเรื่อง แต่ก็ยังไม่ได้รับบทนางเอกเต็มตัวซะที ทั้งที่ความสวย และฝีมือเข้าขั้นมาตั้งนาน หากให้เดาก็คงมองเรื่องของ “จังหวะและโอกาส” ของโบว์ยังไม่ถึง ไม่แน่ โบว์ มาทางสายเซ็กซี่ อาจจะรุ่งงานรุมเร้าก็ได้

แต่น่าสงสาร สวยขนาดนี้ โบว์ ชีช้ำเพราะความรักมาเยอะ ตอนที่คบ ไรอัน เจทท์ รักหวานอยู่ระยะนึง โบว์ ก็น้ำตาตก เมื่อพบว่า หนุ่มคนรักปันใจไปมีข่าวควงสาว แอริณ ถูกถามเรื่องรักร้าว ในช่วงที่โบว์ยังเฮิร์ต โบว์ก็เลยน้ำตาไหล เพราะทำใจไม่ได้ ฝ่ายโบว์ก็ช้ำๆไป ไรอัน ก็ไปคบกับ แอริณ ที่ถูกมองเป็นมือที่สาม แต่สุดท้าย ไรอัน กับ แอริณ ก็ไปกันไม่รอดเหมือนกัน!

จากนั้น โบว์ ก็มีข่าวกับ หลุยส์ สก็อต แต่เรื่องนี้ โบว์ ยืนยันนอนยันว่าเป็นแค่ข่าว เนื่องจาก หลุยส์ กับ โบว์ ตอนนั้นถ่ายละครด้วยกันก็เลยมีข่าวออกมาเท่านั้น

แต่คนที่มาดามอก โบว์ ต่อจาก ไรอัน ก็คือ จิต เชี่ยวสกุล ทายาทเวทีมวยราชดำเนิน ที่ โบว์ ยอมเปิดใจให้เข้ามาดูแล และคบหา แม้อายุจะห่างกันถึง 7 ปี แต่ โบว์ ก็คบมาได้ถึง 1 ปีกว่าๆ ช่วงที่คบหากันก็มีภาพความหวานควงกันไปเที่ยวที่ภูเก็ต ดีว่า โบว์ ออกตัวล้อฟรีตั้งแต่เริ่มคบแล้วว่า เพราะเธอไม่ค่อยมีเวลา อาจจะทำให้มีปัญหาในการคบหา “อนาคตก็คงมีแหละ ไม่ใช่ใครจะรับทุกอย่างได้ ถ้าเราลองดูเป็นพี่น้องแล้วมันดีก็เป็นพี่น้อง ถ้าหลายๆอย่างจะพัฒนาแล้วไปทางลบก็หยุดดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งลำบากใจ ตอนนี้อยู่ในสเต็ปเป็นคนที่สนิทที่สุด โบว์มีอะไรโทร.ปรึกษาเขาตลอด ยังไม่อยากเรียกแฟนค่ะ กลัวหลายอย่าง ยังไม่รีบร้อนค่ะ” ดีนะ โบว์คงมีวัคซีนกันรักพังจากตอนไรอันมาแล้วบ้าง ตอนเลิกรากับหนุ่มจิตก็เลยพอทนไหว เพราะเลิกจากแฟน แต่ โบว์ กับ หนุ่มจิต ก็ยังคุยถามสารทุกข์สุกดิบกันได้ จบด้วยดี ไม่ได้เกลียดกัน!

เหมือน โบว์ รู้ตัวเองดีว่า “ไม่มีเวลา” โบว์ ยุ่งเรื่องงาน จิต ก็ยุ่งเรื่องทำสนามมวย นั่นคือ ประเด็นหลักที่รักพัง หากถามว่าเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง โบว์ บอกว่า “อย่าเพิ่งเลย ตอนนี้ไม่ได้คิดที่จะมีใคร โบว์ยุ่งจริงๆ แค่มีเวลาได้อยู่กับเพื่อนๆก็เต็มแม็กแล้ว” แล้วจะมีโอกาสกลับมาจูนกันใหม่ไหม? โบว์ บอก “ไม่แน่นะคะ ต้องให้เวลาไปก่อน ตอนนี้เลยยังไม่อยากเปิดใจรับใครด้วย เผื่อว่าจะมีโอกาสได้กลับมาคบกันใหม่” นั่นแน่ แสดงว่า โบว์ รอ เพราะอะไรถึงต้องรอ โบว์ พูดได้แบบไม่กั๊ก!! ว่ายังรักเขาอยู่ เพราะเขาเป็น พี่ที่ดี เป็นคนที่ดีคนหนึ่งเลย”

เพราะฉะนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจที่จะเห็น โบว์ ไปเรียนต่อยมวยที่โรงเรียนสอนมวยของแฟนเก่าอยู่บ่อยๆ ต่อยไป เธอก็แอบคิดว่า “แฟนเก่า” จะได้เป็น “แฟนใหม่” หรือไม่ ก็ต้องรอลุ้นกันดู!