Inside Dara
‘เมทัล’คบแฟนเก่าแต่ไม่เคยท้อง ‘โดม’ โมโหเชื่อเป็นการดิสเครดิต

เรียกว่างานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องสาว เมทัล สุขขาว หวานใจหล่อขั้นเทพ โดม- ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดก็ถูกเพจแอนตี้ โพสต์ข้อความของหนุ่มนิรนามที่คอมเมนต์ถึงสาวเมทัลในอินสตาแกรม โดยอ้างตัวเป็นแฟนเก่าที่ถูกนักร้องสาวทิ้งไป แถมยังแฉยับว่าเธอนั้นเคยมีลูกด้วยกันแล้วไปทำแท้ง รวมทั้งบอกว่าสาวเมทัลเคยคบหากับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ งานนี้ได้เจอสาวเมทัลในงาน “ฉลองครบรอบ 8 ปี กรุงศรีไอแม็กซ์” ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยขอชี้แจงเรื่องทั้งหมด โดยมีหนุ่มโดมแอบย่องมาให้กำลังใจด้วย

เมทัล เผยว่า “เรื่องที่มีคนตั้งเพจแอนตี้นั้น ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า คนกลุ่มนี้พยายามดิสเครดิตเมทัลและพี่โดม เพราะเป็นการเผยแพร่ข้อมูลเก่าที่เคยมีคนทำเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นข่าว และทางบริษัทไอคอนนิคก็ได้ดำเนินคดีไปแล้ว ซึ่งทางคนร้ายได้ทำลายหลักฐานทิ้งทั้งหมด พอเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้อีก เมทัลเลยใช้สติและปรึกษาผู้ใหญ่หลายฝ่ายว่าจะทำยังไง ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ สำหรับผู้ชายในรูปนั้นยอมรับว่ารู้จักกันจริง ๆ พี่เขาเป็นคนที่เมทัลเคยคบเป็นคนแรก แต่ช่วงหลังเรามีปัญหากันจนสุดท้ายก็เลิกกันด้วยดี ส่วนที่มีข่าวว่าเราเลิกกับเขาเพื่อไปคบกับหมาก ตรงนี้เมทัลขอชี้แจงว่า กับหมากเคยรู้จัก แต่ไม่ได้มีอะไร สำหรับเรื่องแรง ๆ ต่าง ๆ นานา รวมทั้งเรื่องท้อง เมทัลยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ ก็รอดูต่อไปว่าจะจัดการยังไง ยอมรับว่าเรื่องนี้ค่อนข้างรุนแรงสำหรับเมทัล เพราะมีคนตั้งใจมาทำลายเรา แต่ได้กำลังใจที่ดีจากทั้งคุณพ่อคุณแม่ของเมทัล และคุณแม่ของพี่โดม รวมทั้งตัวพี่โดมเอง คือทุกคนน่ารักมาก คอยให้คำปรึกษาและช่วยแก้ปัญหาอยู่ตลอด”

“ส่วนเรื่องฟ้องร้องคงต้องรอดูอีกที ถามว่าตอนนี้ยังคุยกับพี่ผู้ชายคนนั้นรึเปล่า คือเราจบกันด้วยดี เหมือนเป็นพี่น้องกัน ก็มีทักทายกันบ้าง จริง ๆ พอเรื่องนี้ได้เผยแพร่ออกไปเมื่อครั้งแล้ว พี่ผู้ชายที่เป็นแฟนเก่าก็ได้โพสต์ข้อความบอกว่าสิ่งที่เขาโพสต์เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ใช่ความจริง ซึ่งหลังจากที่เขาโพสต์ชี้แจง ก็คิดว่าเรื่องน่าจะจบไปแล้ว แต่ครั้งนี้เหมือนคนร้ายก็ยังกระทำการเดิม ๆ พี่โดมเขาค่อนข้างโมโหแทนหนูเหมือนกัน และก็ให้กำลังใจเราดีมาก พอมีข่าวออกมาเป็นครั้งที่ 2 หนูก็พยายามเข้าใจกับปัญหา ทำให้รู้ว่าใจมนุษย์ยากแท้หยั่งถึง ส่วนคนที่โพสต์ข้อความนี้เป็นคนเดิมมั้ย อันนี้หนูก็ไม่ทราบ จริง ๆ หนูก็อยากถามคนที่ทำเรื่องนี้เหมือนกันว่าทำแบบนี้ทำไม อยากบอกเขาว่าไม่ต้องดิสเครดิตกัน ให้มาคุยกันดี ๆ ว่าต้องการอะไรค่ะ สำหรับคุณพ่อหนู ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ถามว่าจะให้จัดการยังไงก็ให้บอก จริง ๆ หนูก็ไม่มีศัตรูที่ไหน ตอนนี้สภาพจิตใจก็ปกติ มีแต่คนมาให้กำลังใจ ซึ่งหนูก็ขอบคุณมากค่ะ”.