Inside Dara
บุ๋ม ปนัดดา สุดตื่นเต้น นับถอยหลัง เตรียมคลอด 22 พ.ย. 65 นี้ พร้อมเฉลยเพศลูกคนที่ 5

หลังจากที่พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้พูดถึงประเด็นตั้งครรภ์ว่าเป็นเรื่องจริง และจะคลอดลูกชายในวันที่ 22 พ.ย.65

ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยคลิปตัวเองที่ตั้งท้องตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งเป็นคลิปที่บุ๋มใช้ครีมทาผิวเขียนตัวเลขตามจำนวนอายุครรภ์ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "See you soon"

ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ บุ๋ม ปนัดดา อย่างมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี หนูเล็ก กาก้า ตลกสาวชื่อดังเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "ตื่นเต้นมั้ยแม่" ซึ่งบุ๋มก็ได้เข้ามาตอบว่า "มากกกก"

และนอกจากนี้ บุ๋ม ก็ยังโพสต์รูปห้องคลอดที่ถูกตกแต่งเอาไว้เป็นอย่างดีลงในอินสตาแกรมของตัวเองอีกด้วย ซึ่งก็มีคนบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาอวยพรให้คุณพระคุ้มครอง คลอดลูกปลอดภัยทั้งแม่และลูกอย่างมากมาย

ตกเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมาตลอดสัปดาห์ พิธีกรนักแสดงชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ล่าสุด(21 พ.ย. 2565) บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงประเด็นตั้งครรภ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย

ใช่ค่ะ สารภาพโดยตรงนี้ พูดแบบเปิดใจเลยตอนแรกคิดหนักมากว่าจะพูดดีมั้ยเพราะเราไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเองเดี๋ยวจะบอกว่าเอาข่าวตัวเองมาพูดแต่ในเมื่อนักข่าวตามเยอะมากขออนุญาตอธิบายตรงนี้เลยว่าที่ผ่านมาไม่ได้ปิดเพียงแต่ว่าไม่มีใครทักและเราอยากเล่นสนุกกับคนใกล้ตัวว่าเมื่อไหร่จะรู้ ซึ่งถ้าถามเราก็จะตอบและมีหลายคนที่รู้ และเล่าก็เล่าด้วยความภูมิใจ

สิ่งที่เราไม่อยากเปิดเพราะว่าอายุ 40 กว่าแล้วท้อง ความเสี่ยงมันเยอะมากก็เลยยังไม่ได้เปิด จนกระทั่งต้องเช็กน้องให้สมบูรณ์ที่สุด

รู้ตอนไหน?

ตอน 4 เดือนกว่าเพราะตอนนั้นประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งหมอบอกว่าไม่ได้เป็นวัยทองแต่เราท้อง

เพศอะไร?

เพศชายค่ะ

คลอดเมื่อไร?

คลอดพรุ่งนี้ค่ะ พอลงรายการเราก็จะไปโรงพยาบาลเลยโดยมีน้องอันดามันมารอรับไปเป็นเพื่อน

เรื่องแต่งงาน?

ที่จริงแล้วเราแต่งงานมานานแล้วค่ะ 2 ปีแล้ว และก็เพิ่งมาท้อง และดิฉันไม่ได้ท้องก่อนแต่งนะคะ ซึ่งฝ่ายผู้ชายเป็นคนอยากมีลูกด้วยซ้ำ เราก็เลยเต็มใจที่จะมี ยืนยันว่าไม่ได้พลาด

พอหมอบอกท้องรู้สึกยังไง?

ตอนแรกคำถามในหัวเยอะมากว่า เราจะทำงานยังไง มันเข้ามาในหัวเยอะมากและไม่รู้จะสมบูรณ์ไหม ตรวจหลายอย่างมากกว่าที่จะมาผ่านตรงนี้ได้ พอเช็กว่าน้องสุขภาพแข็งแรงเราก็เริ่มเอะใจว่าท้องจะใหญ่เมื่อไหร่ จนกระทั่ง 8 เดือนไม่มีใครทักเลยว่าฉันท้อง จนลอยกระทงที่ผ่านมาเพิ่งมาทัก

สามีตื่นเต้นมั้ย?

เค้าก็ถามเราว่าคนต่อไปเมื่อไหร่ ทั้งที่ท้องแรกยังไม่คลอดเลย

ทำงานหนักแต่ไม่มีใครรู้

เราก็ลงพื้นที่ของเราเหมือนเดิม เพราะหมอบอกว่าให้ทำชีวิตตามปกติ ช่วง 7-8 เดือน ซึ่งเราก็ระวังตัวมากขึ้น น้องที่อยู่ในท้องเค้าก็สนุกลั้นลาของเค้ามากแล้วก็แข็งแรงมาก เราก็รู้สึกว่าเค้าคงอยากจะลุยไปกู้ภัยกับเรา

น้องอันดามันว่ายังไงบ้าง?

รู้ตอน 4 เดือน ซึ่งเขาก็พูดขำๆ ว่าหนูต้องเป็นผู้จัดการมรดกนะ

สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น?

เราไม่ได้ปิดนะคะ เพียงแต่ว่าไม่มีใครทักเท่านั้นเอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ต้องมีคนรู้บ้าง.

เปิดประวัติ ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา นักกีฬาหนุ่มกล้ามล่ำ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

หลังจากที่พิธีกรตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเปิดใจถึงชีวิตรักในตอนนี้ว่า ล่าสุดเธอได้จัดพิธีแต่งงานไปแล้วอย่างเงียบๆ กับแฟนหนุ่ม ก๊อต อธิป อดีตนักกีฬาทีมชาติ ที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก โดยเป็นการแอบแต่งงานกันแบบเรียบง่าย เพื่อให้เป็นแบบอย่างที่ดีกับลูกๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็มีลูกสาวเหมือนกัน จึงต้องการทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี

งานนี้ทำเอาหลายคนเลยอยากทำความรู้จักว่า ก๊อต อธิป สามี บุ๋ม ปนัดดา เป็นใครมาจากไหน สำหรับประวัติของ ก๊อต อธิป อนันทวรรณ หนุ่มกล้ามล่ำวัย 48 ปี ปัจจุบันตอนนี้ก๊อตทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเป็นถึงนักกีฬาเพาะกายอิสระ และนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินของโลกในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลกในรุ่น Men classic จากการเดินทางไปประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรายการระดับโลก มัสเซอร์มาเนีย เมื่อปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้เขายังผลงานที่ประจักษ์เคยได้แชมป์โลกที่เมืองออร์แลนโด สหรัฐอเมริกา มาแล้ว ในตำแหน่งมิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ปี 2016 ของสถาบันหลัก WFF โดย บุ๋ม ปนัดดา เคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ก๊อตตอนได้แชมป์กีฬาเพาะกายระดับโลก บอกเลยว่านอกจากโปรไฟล์จะดีแล้ว ความแซ่บของเขาก็ไม่แพ้กัน.